Mô tả công việc
Tư vấn và giới thiệu các dịch vụ vận tải, logistics, và vận chuyển hàng hóa đa dạng của công ty, đáp ứng nhu cầu của khách hàng.
Theo dõi, phân tích thông tin thị trường và đối thủ cạnh tranh trong lĩnh vực vận tải, logistics để kịp thời điều chỉnh chiến lược kinh doanh.
Duy trì và phát triển mối quan hệ với khách hàng hiện có, đảm bảo sự hài lòng và thúc đẩy hợp tác lâu dài.
Báo cáo định kỳ tình hình kinh doanh, doanh số và các chỉ tiêu KPI theo yêu cầu của quản lý.
Chủ động tìm kiếm và phát triển khách hàng mới trong lĩnh vực vận tải, logistics.
Phối hợp với các bộ phận liên quan như điều phối, vận hành để đảm bảo chất lượng dịch vụ vận tải tốt nhất.
Tiếp nhận khách hàng từ phòng Marketing, tư vấn và chăm sóc khách hàng có sẵn, duy trì mối quan hệ với khách hàng cũ.
Lập kế hoạch kinh doanh định kỳ, đề xuất các chiến lược mở rộng thị trường và gia tăng tệp khách hàng.
Yêu cầu công việc
Tốt nghiệp Cao đẳng/Đại học chuyên ngành Kinh tế, Quản trị kinh doanh, Logistics hoặc các ngành liên quan.
Sẽ được công ty đào tạo chi tiết khi vào làm việc.
Kỹ năng giao tiếp, thuyết phục và đàm phán tốt.
Năng động, nhiệt tình, cầu tiến, và sẵn sàng học hỏi.
Khả năng chịu áp lực công việc cao, thích nghi nhanh với môi trường làm việc năng động.
Thành thạo kỹ năng Tin học văn phòng để hỗ trợ công việc kinh doanh.
Có khả năng làm việc độc lập cũng như làm việc nhóm hiệu quả.
Ưu tiên ứng viên có kiến thức về logistics và vận tải.
Quyền lợi
Được đào tạo chuyên sâu về dịch vụ vận tải và kỹ năng tư vấn chuyên nghiệp.
Môi trường làm việc chuyên nghiệp, năng động, thân thiện.
Mức lương cạnh tranh từ 10- 30 triệu (theo doanh số và hiệu quả công việc).
Cơ hội thăng tiến lên các vị trí Lead, Trưởng phòng kinh doanh dựa trên năng lực và kết quả công việc.
Hưởng các chế độ phúc lợi khác theo quy định của công ty.
Được tham gia đầy đủ các chế độ bảo hiểm theo quy định của nhà nước.
Hoạt động team building, du lịch nghỉ mát hàng năm cùng đồng nghiệp.
Tham gia các khóa đào tạo phát triển kỹ năng chuyên môn và kỹ năng mềm.
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-11-27 01:50:02
Công ty TNHH thiết bị mạng viễn thông An Bình là nhà cung cấp các thiết bị mạng viễn thông phục vụ cho hệ thống M&E, tòa nhà văn phòng, các trụ sở làm việc, nhà máy, trường học… Các sản phẩm của công ty đều là các sản phẩm nổi tiếng và có chất lượng đã được khẳng định trên thị trường như:
- Hệ thống cáp cấu trúc của hãng AMP- Commscope
- Bộ lưu điện, thiết bị chống sét, rack và phụ kiện của hãng APC
- Switch của Cisco, HPE, UBiQUiTi, Juniper...
- Thiết bị lưu trữ Synology
- Tủ rack và thang máng cáp do công ty sản xuất.
- Phụ kiện máy tính như dây HDMI, VGA, bộ chuyển đổi của hãng Unitek.
- Phụ kiện cho phòng sever như dây nguồn,…
Chính sách bảo hiểm
- Hưởng đầy đủ chế độ BH theo quy định
Các hoạt động ngoại khóa
- Được đi du lịch 1 lần trong năm
Lịch sử thành lập
- Ngày hoạt động: 22/01/2021
Mission
Sứ Mệnh
- Với sứ mệnh là tiên phong trong cuộc cách mạng số, chúng tôi đã, đang và sẽ là cầu nối mang những công nghệ hiện đại nhất tới cho khách hàng, chúng tôi luôn luôn cập nhật những công nghệ mới nhất đã và đang được áp dụng trên thế giới để đưa ra những giải pháp và sản phẩm tối ưu nhất cho khách hàng của mình. Tôn chỉ trong DNA của chúng tôi là tạo ra quan hệ đối tác khách hàng lâu dài, cùng nhau hợp tác để xác định nhu cầu của khách hàng và cung cấp các giải pháp thúc đẩy thành công.
- Cùng với sự thay đổi mạnh mẽ không ngừng của thế giới công nghệ, Chúng tôi đã tập trung vào việc giải quyết vấn đề nguồn gốc hàng hoá, chất lượng sản phẩm này vào việc giải quyết các thách thức kinh doanh. Giúp đưa các sản phẩm Chính Hãng đến với người sử dụng cũng như các đại lý, nhà thầu trên khắp Việt Nam.
Tầm Nhìn
-
Trở thành nhà tiên phong trong lĩnh vực phân phối thiết bị mạng chính hãng giá rẻ hàng đầu tại Việt Nam
-
Trở thành nơi để các cá nhân phát huy tài năng về công nghệ và tri thức góp phần thúc đẩy giá trị công nghệ của Việt Nam trên Toàn Cầu.
Giá Trị Cốt Lõi
-
Sáng tạo và Đổi Mới: Luôn cập nhật công nghệ, sản phẩm nhanh nhất cho khách hàng.
-
Lắng Nghe và Thấu Hiểu: Luôn lắng nghe và thấu hiểu khách hàng để mang đến cho khách hàng trải nghiệm không nơi đâu có.
-
Nhiệt Huyết và Năng Động: Phục vụ khách hàng, lắng nghe và học hỏi từ khách hàng để cải tiến.