Phúc lợi
- Laptop
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Xe đưa đón
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Công tác phí
- Phụ cấp thâm niên
- Nghỉ phép năm
- CLB thể thao
Mô tả Công việc
- Duy trì, quản lý khách hàng theo từng mảng thị trường được phân công: Chính phủ, Ngân hàng – Tài chính – Bảo hiểm – Chứng khoán, Giáo dục, Y tế, Doanh nghiệp lớn/vừa và nhỏ,...
- Tìm kiếm khách hàng kinh doanh các giải pháp dịch vụ CNTT: Tích hợp hệ thống/ An toàn thông tin/ Tích hợp phần mềm/ Điện toán đám mây/ Dịch vụ CNTT/ Dịch vụ IT Outsourcing/ Dịch vụ gia công và phát triển phần mềm
- (Ứng viên có thể chọn mảng chuyên môn có kinh nghiệm hoặc thế mạnh để kinh doanh)
- Tìm kiếm, phát triển khách hàng mới, cũ theo nhóm thị trường phụ trách
- Lập hồ sơ chào giá, hồ sơ chào thầu các dự án CNTT, theo dõi việc thực hiện hợp đồng
- Phối hợp, tạo quan hệ với các hãng CNTT trên thế giới là đối tác của công ty
Yêu Cầu Công Việc
- Tốt nghiệp các trường Cao đẳng, Đại học chuyên ngành Quản trị Kinh doanh, Thương mại, Kinh tế, CNTT, Điện tử viễn thông,... hoặc lĩnh vực liên quan
- Có ít nhất 1 năm kinh nghiệm kinh doanh trong lĩnh vực CNTT; hoặc có kinh nghiệm kinh doanh B2B, ưu tiên có kiến thức về CNTT;
- Đam mê và muốn phát triển sự nghiệp trong lĩnh vực CNTT
- Chịu được áp lực trong công việc
- Có khả năng tư vấn và trình bày tốt
- Giao tiếp tiếng Anh tốt là 1 lợi thế
Quyền lợi
- Được đánh giá bằng chương trình đánh giá hiệu quả công việc theo KPI, được ghi nhận công bằng và khách quan về đóng góp cá nhân
- Review lương theo năng lực và kết quả công việc định kỳ hàng năm
- Thưởng vinh danh nhân viên xuất sắc hàng quý, năm
- Thưởng vào các dịp Lễ/Tết hàng năm
- Tài trợ 100% chi phí tham gia các khóa học, thi chứng chỉ phục vụ cho công việc
- Có nhiều cơ hội thăng tiến và phát triển nghề nghiệp
- Được trang bị laptop làm việc hiện đại
- Tổ chức nhiều hoạt động teambuilding, nghỉ hè hàng năm hấp dẫn
- Thời gian làm việc: Thứ Hai – Thứ Sáu (08:30 – 17:00)
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Cao đẳng
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: 10 Tr - 20 Tr VND
Công ty TNHH thiết bị mạng viễn thông An Bình là nhà cung cấp các thiết bị mạng viễn thông phục vụ cho hệ thống M&E, tòa nhà văn phòng, các trụ sở làm việc, nhà máy, trường học… Các sản phẩm của công ty đều là các sản phẩm nổi tiếng và có chất lượng đã được khẳng định trên thị trường như:
- Hệ thống cáp cấu trúc của hãng AMP- Commscope
- Bộ lưu điện, thiết bị chống sét, rack và phụ kiện của hãng APC
- Switch của Cisco, HPE, UBiQUiTi, Juniper...
- Thiết bị lưu trữ Synology
- Tủ rack và thang máng cáp do công ty sản xuất.
- Phụ kiện máy tính như dây HDMI, VGA, bộ chuyển đổi của hãng Unitek.
- Phụ kiện cho phòng sever như dây nguồn,…
Chính sách bảo hiểm
- Hưởng đầy đủ chế độ BH theo quy định
Các hoạt động ngoại khóa
- Được đi du lịch 1 lần trong năm
Lịch sử thành lập
- Ngày hoạt động: 22/01/2021
Mission
Sứ Mệnh
- Với sứ mệnh là tiên phong trong cuộc cách mạng số, chúng tôi đã, đang và sẽ là cầu nối mang những công nghệ hiện đại nhất tới cho khách hàng, chúng tôi luôn luôn cập nhật những công nghệ mới nhất đã và đang được áp dụng trên thế giới để đưa ra những giải pháp và sản phẩm tối ưu nhất cho khách hàng của mình. Tôn chỉ trong DNA của chúng tôi là tạo ra quan hệ đối tác khách hàng lâu dài, cùng nhau hợp tác để xác định nhu cầu của khách hàng và cung cấp các giải pháp thúc đẩy thành công.
- Cùng với sự thay đổi mạnh mẽ không ngừng của thế giới công nghệ, Chúng tôi đã tập trung vào việc giải quyết vấn đề nguồn gốc hàng hoá, chất lượng sản phẩm này vào việc giải quyết các thách thức kinh doanh. Giúp đưa các sản phẩm Chính Hãng đến với người sử dụng cũng như các đại lý, nhà thầu trên khắp Việt Nam.
Tầm Nhìn
-
Trở thành nhà tiên phong trong lĩnh vực phân phối thiết bị mạng chính hãng giá rẻ hàng đầu tại Việt Nam
-
Trở thành nơi để các cá nhân phát huy tài năng về công nghệ và tri thức góp phần thúc đẩy giá trị công nghệ của Việt Nam trên Toàn Cầu.
Giá Trị Cốt Lõi
-
Sáng tạo và Đổi Mới: Luôn cập nhật công nghệ, sản phẩm nhanh nhất cho khách hàng.
-
Lắng Nghe và Thấu Hiểu: Luôn lắng nghe và thấu hiểu khách hàng để mang đến cho khách hàng trải nghiệm không nơi đâu có.
-
Nhiệt Huyết và Năng Động: Phục vụ khách hàng, lắng nghe và học hỏi từ khách hàng để cải tiến.