Mô tả công việc
* Tư vấn tài chính
- Cung cấp và hỗ trợ các giải pháp tài chính chuyên nghiệp cho khách hàng
- Tìm kiếm, mở rộng và xây dựng nguồn khách hàng tiềm năng
- Trực tiếp tạo ra doanh số bán hàng và đóng góp vào kết quả chung của công ty để đạt được mục tiêu doanh số đã định trước
* Dịch vụ khách hàng
- Hỗ trợ khách hàng làm dịch vụ tại văn phòng, mang đến cho khách hàng sự thuận tiện và trải nghiệm cao cấp nhất
- Xây dựng và duy trì các mối quan hệ với khách hàng và đội ngũ đồng nghiệp để cung cấp các dịch vụ và giải pháp tài chính kịp thời cho khách hàng
- Hỗ trợ khách hàng chuẩn bị các giấy tờ cần thiết một cách chính xác nhất để đảm bảo quyền lợi của khách hàng theo đúng quy định của công ty và quy định của pháp luật.
* Xây dựng thương hiệu: Chú trọng xây dựng thương hiệu cá nhân, thương hiệu công ty trên tất cả các kênh mạng xã hội một cách chuyên nghiệp
* Hỗ trợ quản lý các công việc khác
Yêu cầu công việc
- Độ tuổi: sinh năm từ 1990 – 2003
- Trình độ: Tốt nghiệp Đại học/ Cao đẳng trở lên (bắt buộc)
- Kỹ năng giao tiếp tốt, có kĩ năng tư vấn, bán hàng và chăm sóc khách hàng
- Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm tư vấn hoặc dịch vụ khách hàng (trên 1.5 năm trở lên) trong các lĩnh vực tài chính, ngân hàng, bảo hiểm, bất động sản...)
- Ứng viên chưa có kinh nghiệm sẽ được đào tạo.
Quyền lợi được hưởng
- Lương: 15 - 18 triệu VND/tháng (chưa bao gồm hoa hồng/ thưởng/phụ cấp)
- Hoa hồng từ 15 - 25% doanh số, thưởng theo tháng/quí/năm
- Phụ cấp cố định: 1,8 triệu VND/tháng
- Hỗ trợ thu nhập trong 2 tuần đào tạo đầu tiên: 3 triệu VND
- Cung cấp IPAD phục vụ cho công việc, linh hoạt địa điểm sử dụng
- Được tham gia các khoá đào tạo nghiệp vụ chuyên môn và kỹ năng từ phòng Đào tạo và các quản lý cấp cao
- Có cơ hội thăng tiến lên cấp quản lý sau 18 tháng
- Đi du lịch trong và ngoài nước hàng năm theo contest tùy thời điểm
- Được cung cấp thẻ chăm sóc sức khoẻ khám chữa bệnh, nằm viện tại tất cả các bệnh viện trên toàn quốc và được kích hoạt ngay ngày làm việc đầu tiên
- Được làm việc tại môi trường văn phòng hiện đại, sáng tạo, không gian mở khơi gợi nguồn cảm hứng
Công ty TNHH thiết bị mạng viễn thông An Bình là nhà cung cấp các thiết bị mạng viễn thông phục vụ cho hệ thống M&E, tòa nhà văn phòng, các trụ sở làm việc, nhà máy, trường học… Các sản phẩm của công ty đều là các sản phẩm nổi tiếng và có chất lượng đã được khẳng định trên thị trường như:
- Hệ thống cáp cấu trúc của hãng AMP- Commscope
- Bộ lưu điện, thiết bị chống sét, rack và phụ kiện của hãng APC
- Switch của Cisco, HPE, UBiQUiTi, Juniper...
- Thiết bị lưu trữ Synology
- Tủ rack và thang máng cáp do công ty sản xuất.
- Phụ kiện máy tính như dây HDMI, VGA, bộ chuyển đổi của hãng Unitek.
- Phụ kiện cho phòng sever như dây nguồn,…
Chính sách bảo hiểm
- Hưởng đầy đủ chế độ BH theo quy định
Các hoạt động ngoại khóa
- Được đi du lịch 1 lần trong năm
Lịch sử thành lập
- Ngày hoạt động: 22/01/2021
Mission
Sứ Mệnh
- Với sứ mệnh là tiên phong trong cuộc cách mạng số, chúng tôi đã, đang và sẽ là cầu nối mang những công nghệ hiện đại nhất tới cho khách hàng, chúng tôi luôn luôn cập nhật những công nghệ mới nhất đã và đang được áp dụng trên thế giới để đưa ra những giải pháp và sản phẩm tối ưu nhất cho khách hàng của mình. Tôn chỉ trong DNA của chúng tôi là tạo ra quan hệ đối tác khách hàng lâu dài, cùng nhau hợp tác để xác định nhu cầu của khách hàng và cung cấp các giải pháp thúc đẩy thành công.
- Cùng với sự thay đổi mạnh mẽ không ngừng của thế giới công nghệ, Chúng tôi đã tập trung vào việc giải quyết vấn đề nguồn gốc hàng hoá, chất lượng sản phẩm này vào việc giải quyết các thách thức kinh doanh. Giúp đưa các sản phẩm Chính Hãng đến với người sử dụng cũng như các đại lý, nhà thầu trên khắp Việt Nam.
Tầm Nhìn
-
Trở thành nhà tiên phong trong lĩnh vực phân phối thiết bị mạng chính hãng giá rẻ hàng đầu tại Việt Nam
-
Trở thành nơi để các cá nhân phát huy tài năng về công nghệ và tri thức góp phần thúc đẩy giá trị công nghệ của Việt Nam trên Toàn Cầu.
Giá Trị Cốt Lõi
-
Sáng tạo và Đổi Mới: Luôn cập nhật công nghệ, sản phẩm nhanh nhất cho khách hàng.
-
Lắng Nghe và Thấu Hiểu: Luôn lắng nghe và thấu hiểu khách hàng để mang đến cho khách hàng trải nghiệm không nơi đâu có.
-
Nhiệt Huyết và Năng Động: Phục vụ khách hàng, lắng nghe và học hỏi từ khách hàng để cải tiến.