Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Công tác phí
- Phụ cấp thâm niên
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
- Quản lý và tối ưu trên các sàn thương mại.
- Quản lý và cập nhật sản phẩm trên gian hàng sàn
- Tham gia các chương trình của sàn TMĐT (Lazada, Shopee, Tiki)
- Kiểm tra hình ảnh , nội dung thay đổi cho phù hợp với chủ đề gian hàng và từng chiến dịch MKT .
- Kiểm tra tình trạng, xử lý đơn hàng , các khiếu nại của khách hang
- Thực hiện chạy quảng cáo nội sàn , đảm bảo doanh số , tăng doanh thu .
- Tối ưu các chỉ số trong shop đạt mức tốt nhất ( tỷ lệ phản hồi, đơn hủy, hoàn trả.... ) .
- Lập kế hoạch và triển khai kế hoạch tháng , báo hoạt động hiệu quả của từng tháng .
- Phối hợp tham gia các chiến dịch khuyến mãi mà BD/KAM cung cấp .
- Đề xuất tham gia những chương trình độc quyền của sàn với BD/KAM .
- Phối hợp với các bộ phận khác để triển khai các chương trình thúc đẩy kinh doanh và chăm sóc khách hàng.
II. Quyền lợi:
1. Lương, Thưởng, đảm bảo an sinh (BHXH, BHYT)
- Lương thỏa thuận theo năng lực, lương hiệu quả kinh doanh
- Chế độ thưởng và chính sách theo quy định
- Lương tháng thứ 13, review lương 1 lần/năm
- Nhận đầy đủ các quyền lợi theo luật Lao động , luật BHXH Việt Nam quy định
2. Môi trường làm việc :
- Môi trường làm việc thân thiện, năng động, chuyên nghiệp, phát huy tối đa năng lực của bản thân, anh chị em đồng nghiệp thân thiện.
- Du lịch, Teambuilding
- Sinh nhật, hiếu hỷ, lễ tết,...
3. Cơ hội phát triển bản thân :
- Được đào tạo chuyên môn nghề nghiệp và kỹ năng sống khác.
- Đào tạo chuyên sâu, nâng cao kiến thức cho nhân viên
- Đề bạt thăng chức, tăng lương, hợp tác phát triển kinh doanh khi đủ điều kiện.
Yêu Cầu Công Việc
- Nam - Nữ (tuổi từ 22 - 35), Yêu cầu có kinh nghiệm bắt buộc từ 01 năm trở lên trong ngành E-Commerce/Thương mại điện tử hoặc Marketing, truyền thông,...
- Biết cơ bản về tin học văn phòng word, excel.
- Chịu khó, biết lắng nghe, yêu thích mảng Thương mại điện tử.
- Chịu được áp lực có tinh thần trách nhiệm cao.
- Kỹ năng lập kế hoạch công việc.
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Cao đẳng
- Độ tuổi: 22 - 35
- Lương: Cạnh tranh
Công ty TNHH thiết bị mạng viễn thông An Bình là nhà cung cấp các thiết bị mạng viễn thông phục vụ cho hệ thống M&E, tòa nhà văn phòng, các trụ sở làm việc, nhà máy, trường học… Các sản phẩm của công ty đều là các sản phẩm nổi tiếng và có chất lượng đã được khẳng định trên thị trường như:
- Hệ thống cáp cấu trúc của hãng AMP- Commscope
- Bộ lưu điện, thiết bị chống sét, rack và phụ kiện của hãng APC
- Switch của Cisco, HPE, UBiQUiTi, Juniper...
- Thiết bị lưu trữ Synology
- Tủ rack và thang máng cáp do công ty sản xuất.
- Phụ kiện máy tính như dây HDMI, VGA, bộ chuyển đổi của hãng Unitek.
- Phụ kiện cho phòng sever như dây nguồn,…
Chính sách bảo hiểm
- Hưởng đầy đủ chế độ BH theo quy định
Các hoạt động ngoại khóa
- Được đi du lịch 1 lần trong năm
Lịch sử thành lập
- Ngày hoạt động: 22/01/2021
Mission
Sứ Mệnh
- Với sứ mệnh là tiên phong trong cuộc cách mạng số, chúng tôi đã, đang và sẽ là cầu nối mang những công nghệ hiện đại nhất tới cho khách hàng, chúng tôi luôn luôn cập nhật những công nghệ mới nhất đã và đang được áp dụng trên thế giới để đưa ra những giải pháp và sản phẩm tối ưu nhất cho khách hàng của mình. Tôn chỉ trong DNA của chúng tôi là tạo ra quan hệ đối tác khách hàng lâu dài, cùng nhau hợp tác để xác định nhu cầu của khách hàng và cung cấp các giải pháp thúc đẩy thành công.
- Cùng với sự thay đổi mạnh mẽ không ngừng của thế giới công nghệ, Chúng tôi đã tập trung vào việc giải quyết vấn đề nguồn gốc hàng hoá, chất lượng sản phẩm này vào việc giải quyết các thách thức kinh doanh. Giúp đưa các sản phẩm Chính Hãng đến với người sử dụng cũng như các đại lý, nhà thầu trên khắp Việt Nam.
Tầm Nhìn
-
Trở thành nhà tiên phong trong lĩnh vực phân phối thiết bị mạng chính hãng giá rẻ hàng đầu tại Việt Nam
-
Trở thành nơi để các cá nhân phát huy tài năng về công nghệ và tri thức góp phần thúc đẩy giá trị công nghệ của Việt Nam trên Toàn Cầu.
Giá Trị Cốt Lõi
-
Sáng tạo và Đổi Mới: Luôn cập nhật công nghệ, sản phẩm nhanh nhất cho khách hàng.
-
Lắng Nghe và Thấu Hiểu: Luôn lắng nghe và thấu hiểu khách hàng để mang đến cho khách hàng trải nghiệm không nơi đâu có.
-
Nhiệt Huyết và Năng Động: Phục vụ khách hàng, lắng nghe và học hỏi từ khách hàng để cải tiến.