Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Xe đưa đón
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
- Xây dựng kế hoạch phát triển thương hiệu, hình ảnh cho công ty.
- Xây dựng thương hiệu, hình ảnh cho đội ngũ sales, phục vụ công tác bán hàng.
- Nghiên cứu các xu hướng quảng cáo, thị trường của các đối thủ cạnh tranh.
- Lập kế hoạch tổng thể và chi tiết triển khai các chiến dịch Marketing cho từng dự án/giai đoạn. Xây dựng ngân sách MKT, cơ chế hỗ trợ chi phí MKT cho sales, quy trình phối hợp nghiệm thu MKT.
- Tìm kiếm, thẩm định, lựa chọn nhà thầu MKT.
- Biên soạn, thiết kế bài đăng, ấn phẩm online và offline (tờ rơi, banner, ảnh quảng cáo,...)
- Thực hiện chạy quảng cáo, digital marketing (Facebook ads, Google ads,..) cung cấp data từ các nguồn cho Sales; Tổ chức event.
- Thiết kế và Quản lý Website/Fanpage của Công ty.
- Xây dựng các quy định, quy chế, quy trình... liên quan đến hoạt động của Phòng và của Công ty.
- Làm việc với các phòng ban nội bộ, các khối/phòng/ban/công ty thành viên của Tập đoàn để xây dựng tài liệu bán hàng.
- Thực hiện các công việc khác theo chỉ đạo của Trưởng/Phó phòng.
Yêu Cầu Công Việc
- Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành liên quan đến truyền thông, marketing
- Có từ 2 năm kinh nghiệm tương đương tại các đơn vị bán bất động sản
- Có kiến thức trong lĩnh vực bất động sản, tư duy logic và sáng tạo
- Thành thạo tin học văn phòng
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Đại học
- Độ tuổi: 30 - 45
- Lương: Cạnh tranh
Manhomes là nhà phân phối chính thức các dự án Vinhomes. Tập thể công ty bất động sản Manhomes luôn nỗ lực mang đến cho khách hàng sự minh bạch, chuyên nghiệp, uy tín để xứng đáng là đối tác chiến lược của Vinhomes.
” Đội ngũ nhân viên trẻ đầy nhiệt huyết, năng động, tận tâm,… hứa hẹn sẽ mang đến cho khách hàng không gian sống Vinhomes hạnh phúc, tiện nghi. “
Đối với Manhomes, “ TÂM – TẦM – TRÍ” luôn được đặt vào trong kinh doanh.
Tôn trọng đạo đức nghề nghiệp, đạo đức xã hội ở tiêu chuẩn cao nhất. Luôn lấy lợi ích của Quý khách hàng làm trọng tâm, nỗ lực mang đến cho khách hàng những Sản phẩm – Dịch vụ hoàn hảo nhất. Giá trị “niềm tin” của Khách hàng là thước đo thành công của chúng tôi.
Tập đoàn đề cao tinh thần Đổi mới – Sáng tạo – Kết nối – Phát triển, nhằm tạo ra giá trị khác biệt và bản sắc riêng trong từng Sản phẩm – Dịch vụ.
Review MANHOMES
Công ty lừa đảo, giám đốc toàn dụ người vào làm sales