Mô tả công việc
Thực hiện những công việc hàng ngày về hỗ trợ, chăm sóc đại lý như sáng tạo nội dung sản phẩm, chương trình khuyến mại.
Đóng góp ý tưởng thông tin cho phòng marketing.
Theo sát các chương trình marketing của đại lý để kết hợp đề xuất hỗ trợ những chương trình phù hợp
Viết bài về sản phẩm, thương hiệu
Biên tập các thông tin trên các kênh truyền thông của doanh nghiệp và mở rộng các kênh khác
Đi tới các đại lý tại các ngày có sự kiện (khai trương, sinh nhật, event...)
Chịu trách nhiệm báo cáo, tổng hợp số liệu cho quản lý trực tiếp.
Yêu cầu công việc
Độ tuổi: từ 20- 25 tuổi. Giới tính: Nữ;
Có kiến thức nền tảng về tiếp thị và quảng cáo
Có kinh nghiệm về phân tích và nghiên cứu thị trường;
Tốt nghiệp cao đẳng,đại học các chuyên ngành marketing, y dược.
Thành thạo tin học văn phòng thông dụng (Word, Excel, Powerpoint, Internet, Outlook...)
Sử dụng thành thạo các phần mềm biên dịch
Có kiến thức cơ bản về xây dựng và phát triển sản phẩm và thương hiệu;
Có tư duy nhanh nhẹn, linh hoạt, nắm bắt ý tưởng tốt
Có khả năng kiểm tra, thúc đẩy công việc của đội nhóm, khả năng làm việc chi tiết, tỉ mỉ;
Tốt nghiệp trường Y là một lợi thế
Có khả năng làm việc với áp lực
Quyền lợi
Mức lương hấp dẫn và cạnh tranh trên thị trường.
Quà tặng/ tiền thưởng và các chương trình, hoạt động vào các dịp Lễ, Tết.
Tham gia BHXH, BHYT, BHTN đầy đủ theo Luật định.
Lương tháng 13, Thưởng cuối năm theo hiệu quả công việc và kết quả kinh doanh.
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-12-15 00:40:02
Manhomes là nhà phân phối chính thức các dự án Vinhomes. Tập thể công ty bất động sản Manhomes luôn nỗ lực mang đến cho khách hàng sự minh bạch, chuyên nghiệp, uy tín để xứng đáng là đối tác chiến lược của Vinhomes.
” Đội ngũ nhân viên trẻ đầy nhiệt huyết, năng động, tận tâm,… hứa hẹn sẽ mang đến cho khách hàng không gian sống Vinhomes hạnh phúc, tiện nghi. “
Đối với Manhomes, “ TÂM – TẦM – TRÍ” luôn được đặt vào trong kinh doanh.
Tôn trọng đạo đức nghề nghiệp, đạo đức xã hội ở tiêu chuẩn cao nhất. Luôn lấy lợi ích của Quý khách hàng làm trọng tâm, nỗ lực mang đến cho khách hàng những Sản phẩm – Dịch vụ hoàn hảo nhất. Giá trị “niềm tin” của Khách hàng là thước đo thành công của chúng tôi.
Tập đoàn đề cao tinh thần Đổi mới – Sáng tạo – Kết nối – Phát triển, nhằm tạo ra giá trị khác biệt và bản sắc riêng trong từng Sản phẩm – Dịch vụ.
Review MANHOMES
Công ty lừa đảo, giám đốc toàn dụ người vào làm sales