Mô tả công việc
Anh Ngữ YOLA tuyển dụng CTV Direct Marketing & Mascot
- CTV tư vấn chương trình, mời trải nghiệm, tặng quà cho khách hàng
- Mascot (đồ Mascot hơi)
ĐỊA ĐIỂM LÀM VIỆC:
- Indoor trong siêu thị, trung tâm thương mại, trong trường học,..
- Outdoor: Công viên, khu vui chơi, trước trường học,...
Yêu cầu công việc
- Ưu tiên các bạn năng động, có tinh thần học hỏi cao, có kinh nghiệm là điểm cộng.
- Không giới hạn độ tuổi, giới tính, bằng cấp,
- Năng động, tự tin giao tiếp.
- Có thể làm việc theo ca linh hoạt 2 - 6h tuỳ theo địa điểm và đăng ký ca.
- Cần tham gia đủ buổi training (30 phút/ buổi) để bồi dưỡng kỹ năng; sau 1 buổi training có thể bắt đầu đi làm ngay
Quyền lợi được hưởng
- Thu nhập ca 2-3 tiếng từ 150,000 - 450,000 VND cho KPI/ca
- Làm đủ 3 ca/tuần (cho các ngày trong tuần) thưởng 200,000 VND. Thu nhập sau 3 ca: 650,000 VND
- Các data trên khi đến trung tâm trải nghiệm, cộng thêm 200,000 VND/deal. Thu nhập tổng sau 1 tuần lên đến 1,200,000 VND
- Thưởng thêm cho 1 confirmed lead/ca khi đã vượt mốc KPI
- Mức lương 1 tháng: 2.600.000 trở lên; Lương + thưởng up to 4.800.000
- Các bạn sinh viên có nhu cầu thực tập trade, direct marketing cộng tác ít nhất 2 tháng YOLA hỗ trợ mộc thực tập và lộ trình phát triển cụ thể.
- Sẽ được hỗ trợ xuyên suốt quá trình làm việc + đánh giá performance hàng tuần/tháng
- Lương + thưởng rõ ràng, nhận sau 2-3 tuần nghiệm thu
- Training bồi dưỡng kĩ năng định kỳ do các Leaders, Line Managers, BODs tổ chức.
Manhomes là nhà phân phối chính thức các dự án Vinhomes. Tập thể công ty bất động sản Manhomes luôn nỗ lực mang đến cho khách hàng sự minh bạch, chuyên nghiệp, uy tín để xứng đáng là đối tác chiến lược của Vinhomes.
” Đội ngũ nhân viên trẻ đầy nhiệt huyết, năng động, tận tâm,… hứa hẹn sẽ mang đến cho khách hàng không gian sống Vinhomes hạnh phúc, tiện nghi. “
Đối với Manhomes, “ TÂM – TẦM – TRÍ” luôn được đặt vào trong kinh doanh.
Tôn trọng đạo đức nghề nghiệp, đạo đức xã hội ở tiêu chuẩn cao nhất. Luôn lấy lợi ích của Quý khách hàng làm trọng tâm, nỗ lực mang đến cho khách hàng những Sản phẩm – Dịch vụ hoàn hảo nhất. Giá trị “niềm tin” của Khách hàng là thước đo thành công của chúng tôi.
Tập đoàn đề cao tinh thần Đổi mới – Sáng tạo – Kết nối – Phát triển, nhằm tạo ra giá trị khác biệt và bản sắc riêng trong từng Sản phẩm – Dịch vụ.
Review MANHOMES
Công ty lừa đảo, giám đốc toàn dụ người vào làm sales