Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
Mô tả Công việc
1. Phát triển và triển khai chiến lược kinh doanh cho công ty, đảm bảo rằng các hoạt động kinh doanh được định hướng đúng để đạt được mục tiêu kinh doanh.
2. Quản lý và phát triển đội ngũ nhân viên kinh doanh của công ty. Họ phải đảm bảo rằng các nhân viên được đào tạo và hướng dẫn đúng cách để đạt được mục tiêu kinh doanh.
3. Tìm kiếm và phát triển khách hàng mới để mở rộng thị trường và tăng doanh số bán hàng.
4. Xây dựng mối quan hệ tốt với khách hàng hiện tại và tiềm năng.
5. Đảm bảo rằng khách hàng được phục vụ đúng cách và giải quyết các vấn đề liên quan đến sản phẩm hoặc dịch vụ của công ty.
6. Thực hiện phân tích thị trường và đánh giá đối thủ cạnh tranh
7. Quản lý chi phí và ngân sách để đảm bảo rằng công ty có lợi nhuận và tăng trưởng bền vững.
8. Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của QLTT.
Yêu Cầu Công Việc
Trình độ học vấn: Đại học/Cao đẳng
Kinh Nghiệm liên quan: Tối thiểu 2 năm trong vị trí quản lý các Spa/ thẩm mỹ/ phòng khám cao cấp
Kỹ năng: Giao tiếp tốt, có khả năng thuyết phục và thương thảo
Tư duy phân tích và giải quyết vấn đề nhanh nhẹn.
Có khả năng tư duy tổng quan, hoạch định chiến lược kinh doanh
Khả năng thu hút nhân sự chất lượng, lãnh đạo, dẫn dắt nhân sự đạt mục tiêu và phát triển năng lực
Trình độ ngoại ngữ: Giao tiếp Tiếng Anh
Ngoại hình sáng, phong thái tự tin, chuyên nghiệp
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Cao đẳng
- Độ tuổi: 30 - 45
- Lương: Cạnh tranh
Manhomes là nhà phân phối chính thức các dự án Vinhomes. Tập thể công ty bất động sản Manhomes luôn nỗ lực mang đến cho khách hàng sự minh bạch, chuyên nghiệp, uy tín để xứng đáng là đối tác chiến lược của Vinhomes.
” Đội ngũ nhân viên trẻ đầy nhiệt huyết, năng động, tận tâm,… hứa hẹn sẽ mang đến cho khách hàng không gian sống Vinhomes hạnh phúc, tiện nghi. “
Đối với Manhomes, “ TÂM – TẦM – TRÍ” luôn được đặt vào trong kinh doanh.
Tôn trọng đạo đức nghề nghiệp, đạo đức xã hội ở tiêu chuẩn cao nhất. Luôn lấy lợi ích của Quý khách hàng làm trọng tâm, nỗ lực mang đến cho khách hàng những Sản phẩm – Dịch vụ hoàn hảo nhất. Giá trị “niềm tin” của Khách hàng là thước đo thành công của chúng tôi.
Tập đoàn đề cao tinh thần Đổi mới – Sáng tạo – Kết nối – Phát triển, nhằm tạo ra giá trị khác biệt và bản sắc riêng trong từng Sản phẩm – Dịch vụ.
Review MANHOMES
Công ty lừa đảo, giám đốc toàn dụ người vào làm sales