Phúc lợi
- Phụ cấp
- Chế độ thưởng
- Đào tạo
Mô tả Công việc
- Tìm kiếm các chương trình truyền thông có tiềm năng để tham mưu cho Ban Lãnh đạo, tổ chức sự kiện offline dành cho khách hàng
- Xây dựng ý tưởng, nội dung kịch bản, lập dự toán kinh phí và kế hoạch cho các chương trình, sự kiện do Công ty tổ chức.
- Tìm kiếm, thương thảo và giám sát quá trình làm việc với các đối tác, nhà thầu nhằm đảm bảo chất lượng dịch vụ và sản phẩm cung cấp trong sự kiện.
- Soạn thảo, quản lý nội dung, điều khoản các Hợp đồng tổ chức sự kiện, nhà cung cấp và thực hiện Hợp đồng.
- Thiết kế hồ sơ sự kiện theo kịch bản đề ra.
- Lên ý tưởng và sản xuất quà tặng khách hàng
- Liên hệ với các đối tác, cơ quan chức năng, quản lý, báo chí... để thực hiện tổ chức sự kiện.
- Triển khai các công việc trong sự kiện theo điều phối của Trưởng bộ phận và Ban Lãnh đạo.
Yêu Cầu Công Việc
- Tốt nghiệp Cao đẳng/Đại học các chuyên ngành truyền thông, báo chí, marketing...hoặc các chuyên ngành có liên quan.
- Kinh nghiệm 02 năm trở lên, trong đó có ít nhất 1 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương tại các Công ty truyền thông và tổ chức sự kiện.
- Tự tin, có kỹ năng đàm phán, khả năng nói lưu loát, thuyết phục khách hàng và xử lý linh hoạt công việc.
- Có kinh nghiệm tổ chức các sự kiện khách VIP, VVIP
- Có kinh nghiệm tổ chức và vận hành các sự kiện có quy mô từ 500tr trở lên
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Cao đẳng
- Thời gian thử việc: 2 tháng
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Thời gian làm việc: Thứ 2 - Thứ 7: 8h30 - 17h30
- Lương: 20 Tr - 25 Tr VND
Manhomes là nhà phân phối chính thức các dự án Vinhomes. Tập thể công ty bất động sản Manhomes luôn nỗ lực mang đến cho khách hàng sự minh bạch, chuyên nghiệp, uy tín để xứng đáng là đối tác chiến lược của Vinhomes.
” Đội ngũ nhân viên trẻ đầy nhiệt huyết, năng động, tận tâm,… hứa hẹn sẽ mang đến cho khách hàng không gian sống Vinhomes hạnh phúc, tiện nghi. “
Đối với Manhomes, “ TÂM – TẦM – TRÍ” luôn được đặt vào trong kinh doanh.
Tôn trọng đạo đức nghề nghiệp, đạo đức xã hội ở tiêu chuẩn cao nhất. Luôn lấy lợi ích của Quý khách hàng làm trọng tâm, nỗ lực mang đến cho khách hàng những Sản phẩm – Dịch vụ hoàn hảo nhất. Giá trị “niềm tin” của Khách hàng là thước đo thành công của chúng tôi.
Tập đoàn đề cao tinh thần Đổi mới – Sáng tạo – Kết nối – Phát triển, nhằm tạo ra giá trị khác biệt và bản sắc riêng trong từng Sản phẩm – Dịch vụ.
Review MANHOMES
Công ty lừa đảo, giám đốc toàn dụ người vào làm sales