Việc làm MANHOMES

Cập nhật 20/12/2024 13:34
Tìm thấy 0 việc làm đang tuyển dụng
CÔNG TY TNHH MANHOMES
[BAF] Trưởng phòng Hành Chính Nhân Sự ( Feed - Farm - Food)
MANHOMES 1.0★
1 đánh giá 17 việc làm 1 lượt xem
Thông tin cơ bản
Mức lương: Thỏa thuận
Chức vụ: Quản lý
Ngày đăng tuyển: 30/12/2024
Hạn nộp hồ sơ: 31/01/2025
Hình thức: Nhân viên chính thức
Kinh nghiệm: 5 - 10 năm
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Hồ Chí Minh

Phúc lợi

  • Chế độ bảo hiểm
  • Du Lịch
  • Chế độ thưởng
  • Chăm sóc sức khỏe
  • Đào tạo
  • Tăng lương

Mô tả Công việc

- Hoạch định chiến lược, mục tiêu và kế hoạch phát triển của Phòng.

- Chịu trách nhiệm triển khai công tác tuyển dụng nhân sự mới theo nhu cầu phát triển của Công ty.

- Chịu trách nhiệm triển khai công tác quản lý tiền lương và chi trả lương cho người lao động.

- Chịu trách nhiệm công tác tổ chức hoạt động truyền thông nội bộ và xây dựng văn hóa Doanh nghiệp.

- Tham vấn và kiểm tra việc thực hiện các chế độ bảo hiểm, thuế thu nhập cá nhân theo quy định.

- Tham vấn công tác xây dựng và quản lý ngân sách lao động.

- Tham vấn công tác xây dựng, vận hành, cải tiến các tính năng của phần mềm quản lý Nhân sự.

- Tham vấn và triển khai xây dựng các quy trình, chính sách về tiền lương và phúc lợi.

- Tham vấn thực hiện các báo cáo lên cơ quan quản lý nhà nước.

- Tham vấn công tác phát triển chương trình, nguồn lực đào tạo và phát triển nguồn nhân lực.

- Tham vấn công tác quản lý quan hệ lao động.

- Chịu trách nhiệm quản lý nguồn nhân lực.

- Chịu trách nhiệm quản lý chi phí, quản lý tài sản, quản lý rủi ro cho hoạt động của Phòng.

- Chịu trách nhiệm và duy trì và cải tiến hệ thống quản lý chất lượng tại Phòng.

- Thực hiện chế độ báo cáo theo quy định và các nhiệm vụ khác do Ban Tổng Giám đốc phân công.

Yêu Cầu Công Việc

-    Nam/nữ độ tuổi từ 35 đến 50 tuổi, tốt nghiệp Đại học trở lên các khối ngành Quản trị nhân sự, hành chính, luật và các ngành nghề khác liên quan.

-    Có kinh nghiệm từ 05 năm kinh nghiệm làm việc tại các vị trí HRM, HRD. Ưu tiên ứng viên đã làm việc tại các công ty sản xuất trên 1000 LĐ.

-    Có kiến thức chung về quản trị doanh nghiệp, hiểu biết sâu về lĩnh vực quản lý hành chính nhân sự.

-    Có kỹ năng hoạch định, tổ chức, đánh giá, phân tích và giải quyết vấn đề.

-    Có kỹ năng quản lý, lãnh đạo.

-    Sử dụng thành thạo vi tính văn phòng.

-    Năng động, nhiệt huyết, sáng tạo và có tinh thần trách nhiệm trong công việc.

-    Giao tiếp tốt, chịu được áp lực công việc.

Địa điểm làm việc

Hồ Chí Minh
Somerset Vista Ho Chi Minh City, City, 628C XL Hà Nội, An Phú, Quận 2, Thành phố Hồ Chí Minh

Thông tin khác

  • Bằng cấp: Đại học
  • Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
  • Lương: Cạnh tranh
Khu vực
Báo cáo

Quy mô:
200 - 500 nhân viên
Địa điểm:
A7-4, đường số 5, Khu dân cư Nam Long, Phường Hưng Thạnh, Quận Cái Răng, Thành phố Cần Thơ, Việt Nam

Manhomes là nhà phân phối chính thức các dự án Vinhomes. Tập thể công ty bất động sản Manhomes luôn nỗ lực mang đến cho khách hàng sự minh bạch, chuyên nghiệp, uy tín để xứng đáng là đối tác chiến lược của Vinhomes.

” Đội ngũ nhân viên trẻ đầy nhiệt huyết, năng động, tận tâm,… hứa hẹn sẽ mang đến cho khách hàng không gian sống Vinhomes hạnh phúc, tiện nghi. “

Đối với Manhomes, “ TÂM – TẦM – TRÍ” luôn được đặt vào trong kinh doanh.

Tôn trọng đạo đức nghề nghiệp, đạo đức xã hội ở tiêu chuẩn cao nhất. Luôn lấy lợi ích của Quý khách hàng làm trọng tâm, nỗ lực mang đến cho khách hàng những Sản phẩm – Dịch vụ hoàn hảo nhất. Giá trị “niềm tin” của Khách hàng là thước đo thành công của chúng tôi.

Tập đoàn đề cao tinh thần Đổi mới – Sáng tạo – Kết nối – Phát triển, nhằm tạo ra giá trị khác biệt và bản sắc riêng trong từng Sản phẩm – Dịch vụ.


Review MANHOMES

1.0
1 review

23/08/2024
Nhân Viên Nhân Sự tại Cần Thơ

Công ty lừa đảo, giám đốc toàn dụ người vào làm sales

Những nghề phổ biến tại MANHOMES

Bạn làm việc tại MANHOMES? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo MANHOMES

MANHOMES

Click để đánh giá