Mô tả công việc
Phát triển thương hiệu Swinburne (60%)
+ Hợp tác với các công ty truyền thông, tư vấn, báo chí để nâng cao hiệu quả truyền thông.
+ Hiểu rõ các giá trị thương hiệu của Swinburne và xây dựng kế hoạch tạo giá trị và truyền thông giá trị;
+ Nghiên cứu và đánh giá phản hồi về các giá trị thương hiệu; nghiên cứu phân tích về insight và hành vi khách hàng để có chiến lược truyền thông phù hợp.
+ Xây dựng chương trình (campaign) phát triển quảng cáo các mảng nội dung phù hợp phục vụ cho chiến lược thương hiệu.
Phát triển nội dung (40%)
+ Tổ chức các hoạt động marketing outbound liên quan tới tiếp cận các trường THPT, các sự kiện làm nổi bật hình ảnh của đơn vị;
+ Sáng tạo các nội dung về sự kiện, video, bài viết báo chí, hình ảnh theo các kế hoạch phát triển thương hiệu.
Yêu cầu công việc
Tinh thần quan sát, sáng tạo đổi mới.
Khả năng giao tiếp tốt và xử lý các vấn đề công việc.
Làm việc hướng khách hàng, hiểu khách hàng và luôn nghĩ tới giá trị cho khách hàng;
Tốt nghiệp Đại học trở lên (ngành Marketing, Truyền thông và các ngành liên quan)
100% giao tiếp chính thức với sinh viên, giáo viên bằng tiếng Anh.
Tinh thần luôn sáng tạo và đổi mới các làm để đạt hiệu quả cao.
Quyền lợi
Hưởng chế độ chăm sóc sức khỏe đặc biệt dành cho bản thân và gia đình (FPT care)
Có cơ hội tham gia các hoạt động đào tạo nâng cao trình độ
Môi trường làm việc năng động, chuyên nghiệp
Được đóng BHXH, BHYT, BHTN... theo quy định của Nhà nước
Các quyền lợi khác: du lịch nghỉ mát hàng năm, tham gia các hoạt động vui chơi giải trí
Người nhà được hưởng chế độ ưu đãi học phí khi học tập tại Tổ chức Giáo dục FPT
Có mức thu nhập hấp dẫn
Cập nhật gần nhất lúc: 2025-01-08 00:25:03
Manhomes là nhà phân phối chính thức các dự án Vinhomes. Tập thể công ty bất động sản Manhomes luôn nỗ lực mang đến cho khách hàng sự minh bạch, chuyên nghiệp, uy tín để xứng đáng là đối tác chiến lược của Vinhomes.
” Đội ngũ nhân viên trẻ đầy nhiệt huyết, năng động, tận tâm,… hứa hẹn sẽ mang đến cho khách hàng không gian sống Vinhomes hạnh phúc, tiện nghi. “
Đối với Manhomes, “ TÂM – TẦM – TRÍ” luôn được đặt vào trong kinh doanh.
Tôn trọng đạo đức nghề nghiệp, đạo đức xã hội ở tiêu chuẩn cao nhất. Luôn lấy lợi ích của Quý khách hàng làm trọng tâm, nỗ lực mang đến cho khách hàng những Sản phẩm – Dịch vụ hoàn hảo nhất. Giá trị “niềm tin” của Khách hàng là thước đo thành công của chúng tôi.
Tập đoàn đề cao tinh thần Đổi mới – Sáng tạo – Kết nối – Phát triển, nhằm tạo ra giá trị khác biệt và bản sắc riêng trong từng Sản phẩm – Dịch vụ.
Review MANHOMES
Công ty lừa đảo, giám đốc toàn dụ người vào làm sales