Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
Mô tả Công việc
* Theo dõi, vận hành hệ thống hàng ngày:
- Kiểm tra tủ điện, hệ thống đèn, hệ thống PCCC, hệ thống cấp nước, bể xử lý nước thải (nếu có).
- Kiểm tra tất cả mọi thứ về cơ sở vật chất, trần, tường, ghế.
- Kiểm tra, theo dõi máy chiếu và hệ thống âm thanh theo đúng tiêu chuẩn kỹ thuật.
- Thực hiện vận hành hệ thống máy chiếu theo lịch chiếu của BQL.
- Theo dõi chỉ số điện.
- Kiểm tra hệ thống lạnh.
- Kiểm tra nhiệt độ trong rạp.
- Thực hiện check list công việc hằng ngày theo phân công.
* Sửa chữa, kiểm tra, giám sát:
- Kiểm tra các thiết bị, CSVC mới được khi được bàn giao, lắp dặt.
- Kiểm tra các bản phim, TVC, Trailer.
- Thay thế thiết bị hư hỏng 1 người có thể làm: bóng đèn, bộ nguồn, dây led, van nước…;
- Vệ sinh bên ngoài hệ thống máy chiếu, fillter máy chiếu theo lịch định kỳ.
- Báo cáo lên bộ phận kỹ thuật các hư hỏng về thiết bị chuyên dung, CSVC rạp để được hỗ trợ trợ lý kịp thời.
- Giám sát các đội thi công, bảo trì thiết bị chuyên dung, CSVC (khi có yêu cầu).
* Quản lý hồ sơ thiết bị
- Thực hiện các công việc khác do quản lý trực tiếp giao.
* Địa điểm làm việc:
Rạp chiếu phim Galaxy Nha Trang, Tầng 3 TTTM Nha Trang Center, 20 Trần Phú, Lộc Thọ, Nha Trang, Khánh Hòa
Yêu Cầu Công Việc
- Tốt nghiệp Trung cấp chuyên ngành điện, điện tử, điện lạnh trở lên.
- Mới tốt nghiệp hoặc đã có kinh nghiệm trong các lĩnh vực liên quan.
- Ưu tiên ứng viên làm các công việc liên quan đến tòa nhà, hệ thống.
- Có thể làm theo ca muộn, làm lễ tết.
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Trung cấp
- Giới tính: Nam
- Độ tuổi: 19 - 25
- Lương: Cạnh tranh
CÔNG TY TNHH MAXRENT VIỆT NAM nhận thấy nhu cầu thuê các thiết bị máy móc phục vụ cho mục đích xây dựng nhà ở, cơ sở hạ tầng, thương mại và công nghiệp tại Việt Nam ngày càng gia tăng, Công ty TNHH thiết bị nặng Marubeni và Tập đoàn Rent (Nhật Bản) đã thành lập Công ty TNHH MaxRent Việt Nam nhằm đem lại dịch vụ cho thuê thiết bị máy móc xây dựng tốt nhất đến với quý khách hàng.