Mô tả công việc
- Nhận thông tin đơn hàng, báo giá , tiếp nhận xử lý các thông tin liên quan tới đơn hàng của khách qua Website, Fanpage, Hotline và từ nhân viên Sale.
- Chuẩn bị công cụ bán hàng, tài liệu liên quan nội dung sản phẩm, hỗ trợ phòng kinh doanh trong các kế hoạch quảng bá sản phẩm.
- Hoàn thiện thủ tục hồ sơ thanh toán.
- Kiểm tra hàng hóa tồn kho, chất lượng hàng hóa trước khi giao.
- Theo dõi tiến độ kinh doanh
- Chuẩn bị dự liệu công nợ, đốc thúc việc thu hồi công nợ, tiến độ thanh toán của khách hàng.
- Báo cáo doanh thu định kỳ cho cấp trên, cập nhật chi tiết báo cáo kết quả kinh doanh của nhân viên Sale
- Thực hiện các công việc hỗ trợ khác theo chỉ đạo của cấp trên.
Yêu cầu công việc
- Nữ trên 20 tuổi, tốt nghiệp Cao Đẳng trở lên.
- Sử dụng thành thạo tin học văn phòng.
- Trung thực, chăm chỉ, nhanh nhẹn, hoạt bát.
- Kỹ năng giao tiếp và xử lý tình huống,
- Kỹ năng lập kế hoạch, độc lập trong công việc, tinh thần trách nhiệm.
- Ưu tiên những ứng viên có kinh nghiệm
CÔNG TY TNHH MAXRENT VIỆT NAM nhận thấy nhu cầu thuê các thiết bị máy móc phục vụ cho mục đích xây dựng nhà ở, cơ sở hạ tầng, thương mại và công nghiệp tại Việt Nam ngày càng gia tăng, Công ty TNHH thiết bị nặng Marubeni và Tập đoàn Rent (Nhật Bản) đã thành lập Công ty TNHH MaxRent Việt Nam nhằm đem lại dịch vụ cho thuê thiết bị máy móc xây dựng tốt nhất đến với quý khách hàng.