Việc làm MAXRENT VIỆT NAM

Cập nhật 30/05/2024 14:02
Tìm thấy 0 việc làm đang tuyển dụng
CÔNG TY TNHH MAXRENT VIỆT NAM
Nhân viên hổ trợ kinh doanh (Sales Administration Officer)
MAXRENT VIỆT NAM
16 việc làm 3 lượt xem
Thông tin cơ bản
Mức lương: Thỏa thuận
Chức vụ: Nhân viên
Ngày đăng tuyển: 15/11/2024
Hạn nộp hồ sơ: 14/12/2024
Hình thức: Nhân viên chính thức
Kinh nghiệm: 1 - 2 năm
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Cần Thơ

Phúc lợi

  • Laptop
  • Chế độ bảo hiểm
  • Du Lịch
  • Phụ cấp
  • Đồng phục
  • Chế độ thưởng
  • Chăm sóc sức khỏe
  • Đào tạo
  • Tăng lương
  • Công tác phí
  • Phụ cấp thâm niên
  • Nghỉ phép năm

Mô tả Công việc

1. Thanh toán cho Nhà phân phối

- Theo dõi ngân sách, kiểm tra thanh toán các chương trình khuyến mãi free beer cho NPP

- Theo dõi ngân sách, kiểm tra ứng và hoàn ứng các chương trình quà tặng, thẻ cào/ POSM cho NPP

- Kiểm tra và tổng hợp báo cáo cập nhật tiến độ, xử lý các vấn đề phát sinh đảm bảo hoàn thành chính xác và đúng tiến độ công việc

- Thực hiện báo cáo tổng hợp cho sales team.

- Cập nhật thông tin NPP/ rà soát công nợ NPP

2. Quản lý hồ sơ tài sản bán hàng (tủ mát/tủ lạnh/máy bia tươi)

- Làm việc với Sales team và Draught & Cooler team để thực hiện thủ tục cho điểm bán và quản lý thiết bị bia tươi/tủ mát/tủ lạnh (Mở mới/thu hồi/luân chuyển/kiểm kê/thanh lý/làm hợp đồng,..)

- Giám sát các tổng hợp báo cáo sell in các điểm có thiết bị bán hàng gửi Sales team nắm thông tin, đề xuất phương án để sử dụng thiết bị bán hàng hiệu quả hơn.

- Lưu trữ biên bản đúng quy định công ty

3. Hỗ trợ Sales team

- Tổng hợp kế hoạch làm việc, kiểm tra và thực hiện thanh toán market visit, chi phí công tác cho sales team.

- Thanh toán chi phí thuê xe, thuê văn phòng.

- Cấp phát đồng phục cho nhân viên theo quy định công ty

- Hướng dẫn các quy trình công việc cho SR mới

4. Các công việc khác theo sự phân công của Cấp quản lý trực tiếp

Yêu Cầu Công Việc

Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên (Ưu tiên tốt nghiệp các chuyên ngành kinh tế, tài chính, kế toán, quản trị kinh doanh,..)

-      Ít nhất 1 năm kinh nghiệm Sales Admin, Admin văn phòng ở các công ty FMCG

-      Sử dụng thành thạo các phần mềm Office (Excel, Word trung cấp)

-      Trung thực, tinh thần làm việc trách nhiệm cao.

-      Cẩn thận, tỉ mỉ và thái độ làm việc tích cực, hợp tác tốt với đội nhóm, các phòng ban trong công ty.

-      Tiếng Anh đọc hiểu cơ bản.

Địa điểm làm việc

Cần Thơ
Thành Phố

Thông tin khác

  • Bằng cấp: Cao đẳng
  • Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
  • Lương: Cạnh tranh
Khu vực
Báo cáo

CÔNG TY TNHH MAXRENT VIỆT NAM
MAXRENT VIỆT NAM Xem trang công ty
Quy mô:
500 - 1.000 nhân viên
Địa điểm:
Tầng 10, Thaiholdings Tower, 210 Trần Quang Khải và 17 Tông Đản, Phường Tràng Tiền, Quận Hoàn Kiếm

CÔNG TY TNHH MAXRENT VIỆT NAM nhận thấy nhu cầu thuê các thiết bị máy móc phục vụ cho mục đích xây dựng nhà ở, cơ sở hạ tầng, thương mại và công nghiệp tại Việt Nam ngày càng gia tăng, Công ty TNHH thiết bị nặng Marubeni và Tập đoàn Rent (Nhật Bản) đã thành lập Công ty TNHH MaxRent Việt Nam nhằm đem lại dịch vụ cho thuê thiết bị máy móc xây dựng tốt nhất đến với quý khách hàng.

Những nghề phổ biến tại MAXRENT VIỆT NAM

Bạn làm việc tại MAXRENT VIỆT NAM? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo MAXRENT VIỆT NAM

MAXRENT VIỆT NAM

Click để đánh giá