Phúc lợi
- Laptop
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Công tác phí
- Phụ cấp thâm niên
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
I. TRÁCH NHIỆM CHÍNH
Hỗ trợ Trưởng Phòng trong công tác thực hiện các chức năng, nhiệm vụ của Phòng Thúc đẩy kinh doanh theo mục tiêu, định hướng và chỉ đạo của Ban lãnh đạo Trung tâm KHƯT cũng như Khối KHCN
II. CÁC CÔNG VIỆC THỰC HIỆN
- Xây dựng quy định, chính sách KPIs / hiệu quả công việc của nhân sự kinh doanh thuộc phân khúc KHƯT; truyền thông đến đội ngũ bán hàng;
- Tổ chức, quản lý, xây dựng, triển khai, đánh giá hiệu quả thực hiện các chương trình bán hàng, chương trình thi đua, thúc đẩy và hỗ trợ kinh doanh mảng KHƯT.
- Tổ chức và quản lý công tác hướng dẫn, đào tạo, huấn luyện, nhằm nâng cao năng lực tư vấn cho đội ngũ chăm sóc KHƯT.
- Tổng hợp, phân tích, báo cáo, đánh giá hiệu quả hoạt động mảng KHƯT, từ đó đưa ra định hướng hoạt động cho ĐVKD.
- Phối hợp các Khối/Phòng ban liên quan tính toán và trả lương kinh doanh cho đội ngũ QHKHUT.
- Xây dựng kế hoạch kinh doanh, chi phí hoạt động; tính toán, đánh giá lợi nhuận, doanh thu, chi phí của hoạt động mảng KHƯT.
- Phối hợp với các đơn vị liên quan để tuyển dụng, quản lý nhân sự QHKHUT.
Yêu Cầu Công Việc
- Tốt nghiệp ĐH loại khá trở lên các chuyên ngành: Tài chính, Ngân hàng, Kinh tế, Ngoại thương, Quản trị kinh doanh hoặc chuyên môn nghiệp vụ tương đương.
- Tiếng Anh: giao tiếp tốt, đọc hiểu tài liệu liên quan. Vi tính: sử dụng thành thạo.
- Có ít nhất 02 năm kinh nghiệm phát triển sản phẩm, dịch vụ, thúc đẩy bán trong lĩnh vực tài chính, ngân hàng.
- Am hiểu sâu sắc nhu cầu, hành vi KHƯT, am hiểu nghiệp vụ tín dụng, các sản phẩm dịch vụ dành cho KHƯT.
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Đại học
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: Cạnh tranh
Công ty TNHH Mây Tre Hà Linh nằm ở phía Bắc của Việt Nam, ở ngoại ô thủ đô Hà Nội- thành phố của các giá trị văn hoá, lịch sử và truyền thống phong phú.
Với thế mạnh là những thiết kế về khay, đồ trang trí, giỏ, thùng đựng quần áo,…, chúng tôi mang đến cho căn nhà và văn phòng của bạn hàng loạt sản phẩm thủ công đa dạng. Sản phẩm của chúng tôi mang những lợi ích về môi trường, xã hội và kinh tế.
Hồ sơ nhà máy: Nhà máy chúng tôi được thành lập vào năm 1996. Chúng tôi chủ yếu sử dụng những nguyên liệu tự nhiên như là mây, tre và cói. Tất cả sản phẩm đều là thủ công và chúng tôi chú trọng tới chất lượng cao của sản phẩm. Mặt hàng chính của công ty là đồ dùng nhà bếp, đồ trang trí nhà cửa, nội thất văn phòng, các loại thùng đựng như thùng quần áo, thùng cói. Thị trường chính của chúng tôi là: Mỹ, Canada, Châu Âu, Nhật, Hàn Quốc, Nam Phi, Úc, New Zealand và một số nước khác.
Số lượng công nhân và nhân viên trong nhà máy: khoảng 50 người
Số lượng thợ thủ công: Khoảng 5000- 7000 người, sinh sống và làm việc tại các làng nghề Hoà Bình, Phú Thọ, Nam Định, Thái Bình, Thanh Hoá và Hà Nội.
Diện tích công ty: 14,000m2
Diện tích nhà xưởng: 5,000m2
Máy móc và thiết bị: chúng tôi có những máy móc và thiết bị chuyên dụng để phục vụ cho khâu sản xuất và hoàn thiện sản phẩm như máy xử lý nguyên liệu, hệ thống phun sơn, máy nén khí và hệ thống sấy ,
Khả năng sản xuất: 50 – 60 x 40’ container một tháng
Thời gian sản xuất đơn hàng: 60 – 90 ngày
Thời gian sản xuất và gửi mẫu: 7 – 10 ngày
Điều khoản giao hàng: FOB Hải Phòng
Điều khoản thanh toán: T/T và L/C
Halinh Rattan & Bamboo làm việc chủ yếu với khách hàng ở thị trường nước ngoài. Trong hai thập kỷ qua, chúng tôi xây dựng mối quan hệ tin cậy với khách hàng từ khắp nơi trên thế giới. Đội ngũ nhân viên của chúng tôi đã từng kinh doanh thành công trong bối cảnh nhiều nền văn hóa và kinh tế khác nhau.
Hiện tại chúng tôi vẫn đang tìm kiếm cơ hội mới, và chúng tôi luôn luôn chào đón sự hưởng ứng của khách hàng bốn phương về ý tưởng và sản phẩm mới của chúng tôi.
Nếu bạn muốn khám phá thêm ” thế giới nhỏ” và cuộc sống hàng ngày của chúng tôi, xin vui lòng gặp chúng tôi trên Facebook và Instagram và tham gia vào thế giới ảo của chúng tôi.