Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
Mô tả Công việc
OSPV cần tuyển gấp 1 Trưởng phòng chất lượng với nội dung như sau:
* Về Công ty: Doanh nghiệp 100% vốn đầu tư Nhật Bản, Chuyên sản xuất các sản phẩm hàng may mặc thể thao, hàng đi mưa
* Thời gian làm việc: Hành chính từ thứ hai đến thứ bảy
* Địa điểm làm việc: VSIP Quảng Ngãi, Xã Tịnh Thọ, Huyện Sơn Tịnh, Tỉnh Quảng Ngãi.
* Nội dung công việc:
- Thiết lập, quản lý và duy trì các tiêu chuẩn/sổ tay chất lượng và các yêu cầu như được đặt ra trong các quy trình Kiểm soát và Đảm bảo Chất lượng tương ứng.
- Đảm bảo chất lượng nguyên liệu thô được sử dụng cũng như chất lượng sản xuất từ quy trình kiểm tra nội tuyến đến đảm bảo cuối cùng về lô hàng thành phẩm thông qua kiểm tra AQL.
- Đảm bảo đáp ứng và thỏa mãn các yêu cầu về chất lượng của khách hàng.
- Quản lý chất lượng đầu vào: kiểm tra nguyên liệu, phối màu và kiểm tra cơ sở vật chất để đảm bảo chỉ sử dụng nguyên liệu đạt tiêu chuẩn vào sản xuất.
- Kiểm soát việc kiểm tra nội tuyến và đảm bảo quá trình sản xuất tuân thủ các yêu cầu của Sổ tay Chất lượng và Mô tả Mặt hàng.
- Đảm bảo các yêu cầu chất lượng của Mô tả hạng mục được người giám sát và điều hành sản xuất cũng như những người chịu trách nhiệm kiểm tra chất lượng giải thích và thực hiện một cách chính xác.
- Thực hiện quản lý chất lượng và kiểm tra thành phẩm AQL một cách chính xác, kỹ lưỡng và thực hiện Chính sách về nhãn và an toàn sản phẩm.
- Sử dụng dữ liệu chất lượng để khắc phục các vấn đề về chất lượng và nguồn lực của nhóm chất lượng được sử dụng trong các lĩnh vực cần thiết nhất. Người ra quyết định với vấn đề chất lượng.
- Sử dụng Phân tích nguyên nhân gốc rễ khi quản lý các cuộc điều tra về khiếu nại về chất lượng và đảm bảo các hành động khắc phục.
- Đảm bảo rằng tất cả các bên liên quan đều biết và đạt được các mục tiêu chất lượng đã đặt ra.
- Dẫn dắt nhóm và tiến hành đào tạo cần thiết cho thanh tra viên/nhân viên
- Các công việc khác theo sự phân công của cấp trên
Yêu Cầu Công Việc
- Tốt nghiệp đại học ưu tiên chuyên ngành liên quan tới công nghệ may mặc.
- Kỹ năng giải quyết vấn đề khoa học, logic
- Tinh thần làm việc nhóm tốt và độc lập, quyết đoán
- Tổ chức, lập kế hoạch và ưu tiên công việc
- Kỹ năng lãnh đạo, huấn luyện và sẵn sàng đưa ra lời khuyên khi cần thiết.
- Có kinh nghiệm làm việc ở vị trí tương đương trong lĩnh vực may mặc từ 3 năm trở lên
- Khả năng tiếng Anh tốt
Thông tin khác
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: 20 Tr - 30 Tr VND
Công ty TNHH Mây Tre Hà Linh nằm ở phía Bắc của Việt Nam, ở ngoại ô thủ đô Hà Nội- thành phố của các giá trị văn hoá, lịch sử và truyền thống phong phú.
Với thế mạnh là những thiết kế về khay, đồ trang trí, giỏ, thùng đựng quần áo,…, chúng tôi mang đến cho căn nhà và văn phòng của bạn hàng loạt sản phẩm thủ công đa dạng. Sản phẩm của chúng tôi mang những lợi ích về môi trường, xã hội và kinh tế.
Hồ sơ nhà máy: Nhà máy chúng tôi được thành lập vào năm 1996. Chúng tôi chủ yếu sử dụng những nguyên liệu tự nhiên như là mây, tre và cói. Tất cả sản phẩm đều là thủ công và chúng tôi chú trọng tới chất lượng cao của sản phẩm. Mặt hàng chính của công ty là đồ dùng nhà bếp, đồ trang trí nhà cửa, nội thất văn phòng, các loại thùng đựng như thùng quần áo, thùng cói. Thị trường chính của chúng tôi là: Mỹ, Canada, Châu Âu, Nhật, Hàn Quốc, Nam Phi, Úc, New Zealand và một số nước khác.
Số lượng công nhân và nhân viên trong nhà máy: khoảng 50 người
Số lượng thợ thủ công: Khoảng 5000- 7000 người, sinh sống và làm việc tại các làng nghề Hoà Bình, Phú Thọ, Nam Định, Thái Bình, Thanh Hoá và Hà Nội.
Diện tích công ty: 14,000m2
Diện tích nhà xưởng: 5,000m2
Máy móc và thiết bị: chúng tôi có những máy móc và thiết bị chuyên dụng để phục vụ cho khâu sản xuất và hoàn thiện sản phẩm như máy xử lý nguyên liệu, hệ thống phun sơn, máy nén khí và hệ thống sấy ,
Khả năng sản xuất: 50 – 60 x 40’ container một tháng
Thời gian sản xuất đơn hàng: 60 – 90 ngày
Thời gian sản xuất và gửi mẫu: 7 – 10 ngày
Điều khoản giao hàng: FOB Hải Phòng
Điều khoản thanh toán: T/T và L/C
Halinh Rattan & Bamboo làm việc chủ yếu với khách hàng ở thị trường nước ngoài. Trong hai thập kỷ qua, chúng tôi xây dựng mối quan hệ tin cậy với khách hàng từ khắp nơi trên thế giới. Đội ngũ nhân viên của chúng tôi đã từng kinh doanh thành công trong bối cảnh nhiều nền văn hóa và kinh tế khác nhau.
Hiện tại chúng tôi vẫn đang tìm kiếm cơ hội mới, và chúng tôi luôn luôn chào đón sự hưởng ứng của khách hàng bốn phương về ý tưởng và sản phẩm mới của chúng tôi.
Nếu bạn muốn khám phá thêm ” thế giới nhỏ” và cuộc sống hàng ngày của chúng tôi, xin vui lòng gặp chúng tôi trên Facebook và Instagram và tham gia vào thế giới ảo của chúng tôi.