Mô tả công việc
1. Lưu trữ & soạn thảo văn bản
- Soạn thảo văn bản, biểu mẫu, hợp đồng, báo giá, biên bản họp ... của Phòng Kinh doanh Dự án
- Lưu trữ hồ sơ: kế hoạch, báo cáo, biên bản họp, công văn, chính sách của công ty
2. Thu thập các ý kiến phản hồi của khách hàng
- Tiếp nhận thông tin và trình xử lý
- Theo dõi đánh giá sau giải quyết
3. Xử lý đơn hàng & nhập đơn hàng vào hệ thống
- Báo giá và theo dõi báo giá cho Nhân viên Kinh doanh (NVKD)
- Tiếp nhận và xử lý đơn hàng trên phần mềm
- Quản lý thời gian công tác và kế hoạch làm việc của nhân viên KD hàng ngày và báo cáo GĐ
4. Hỗ trợ thu hồi công nợ và công việc khác
- Chuyển đơn hàng mua/hàng đặt cho BP mua hàng/đặt hàng
- Theo dõi tình trạng đơn hàng
- Theo dõi công nợ quá hạn từ phòng kế toán và tổ chức cách giải quyết với NVKD
- Tính và chi hoa hồng cho KH (nếu có) theo đề xuất từ NVKD
- Hỗ trợ chuẩn bị hồ sơ chào thầu/hồ sơ nghiệm thu
5. Tổng hợp báo cáo doanh thu và khách hàng
- Tổng hợp, báo cáo doanh thu hàng tuần/tháng/quý/năm gửi cho GĐ và Quản lý trực tiếp
- Tham gia tương tác và phối hợp các phòng ban về bán hàng, giao hàng, trả hàng, thông tin,... và đề xuất cải tiến
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp Trung cấp trở lên các ngành Kinh tế/Quản trị kinh doanh/Ngoại ngữ/Kỹ Thuật...
- Ít nhất 01 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương tại các Công ty buôn bán thiết bị/ vật tư; hỗ trợ team kinh doanh ở các công ty sản xuất
- Kỹ năng sử dụng phần mềm ERP và tổng hợp dữ liệu, lập báo cáo.
- Trung thực, điềm tĩnh, xử lý và chịu được áp lực công việc tốt
- Đọc, hiểu tài liệu tiếng Anh cơ bản.
Quyền lợi được hưởng
- Thu nhập: 8,000,000 – 10,000,000 VND + thưởng doanh số theo team KD
- Cấp laptop cùng các công cụ hỗ trợ công việc
- Thưởng tháng 13, thưởng các ngày lễ tết, thưởng theo HQKD theo quý/năm, thưởng đột xuất
- Tham gia đầy đủ các loại BHXH theo quy định, Bảo hiểm sức khỏe và các loại phụ cấp như: điện thoại, công tác phí...
- Các chế độ phúc lợi khác: khám sức khỏe định kỳ, du lịch hàng năm, các chương trình chăm lo cho con CBNV (quà 1/6, trung thu, khen thưởng con NV có thành tích học tập tốt...)
- Các chương trình tạo động lực & gắn kết trong công ty và trong team (được hỗ trợ chi phí sinh hoạt team theo quý) và các hoạt động thể thao (yoga, đá banh, cầu lông,...), hoạt động thiện nguyện
- Cơ hội thăng tiến, phát triển nghề nghiệp, tham gia các khóa đào tạo theo nhu cầu công việc.
- Môi trường làm việc mở và liên kết giữa các thành viên, tôn trọng sự khác biệt của mỗi thành viên, trẻ trung và năng động
- Thời gian làm việc: 08h00 - 17h00 (Thứ 2 - Thứ 6) & 08h00 - 12h00 (Thứ 7)
Công ty XCMG có nguồn gốc từ Nhà máy Sắt Huaxing được thành lập vào năm 1943. Năm 1957, công ty đã sản xuất thành công cần cẩu tháp đầu tiên, đánh dấu bước khởi đầu của lĩnh vực máy xây dựng. Những năm tiếp theo, XCMG tiếp tục phát triển các sản phẩm mới như máy lu, cần cẩu xe tải, v.v.
Từ năm 1989 đến 1998, XCMG đã bắt đầu mở rộng hoạt động ra thị trường quốc tế. Năm 1992, công ty trở thành công ty Trung Quốc đầu tiên và duy nhất tham gia triển lãm máy xây dựng lớn nhất thế giới – Bauma tại Munich, Đức. Năm 1996, XCMG được niêm yết trên Sở giao dịch chứng khoán Thâm Quyến.
Giai đoạn 1999-2008 chứng kiến sự phát triển vượt bậc của XCMG. Năm 2003, công ty trở thành tập đoàn đầu tiên trong ngành máy móc Trung Quốc đạt doanh thu và doanh số bán hàng vượt 10 tỷ RMB. Năm 2008, XCMG đã được trao giải thưởng từ thiện của Trung Quốc cho những nỗ lực cứu trợ thiên tai lớn của mình.
Từ năm 2009 đến nay, XCMG đã bước vào giai đoạn chuyển đổi và nâng cấp. Công ty đã mở rộng hoạt động ra thị trường quốc tế, thành lập các công ty con và trung tâm nghiên cứu ở nhiều nước trên thế giới. XCMG cũng đã phát triển các sản phẩm mới và tiên tiến, như máy xúc thủy lực 700 tấn, cần cẩu tháp lớn nhất thế giới, v.v.