Mô tả công việc
- Sử dụng nguồn dữ liệu khách hàng có sẵn từ công ty để tư vấn và giới thiệu các sản phẩm, dịch vụ dinh dưỡng.
- Xây dựng và duy trì mối quan hệ với khách hàng hiện tại, đảm bảo sự hài lòng của khách hàng trong quá trình sử dụng sản phẩm.
- Theo dõi và hỗ trợ khách hàng trong suốt quá trình mua hàng, giải đáp thắc mắc và tư vấn sản phẩm phù hợp.
- Phối hợp với các bộ phận liên quan để cập nhật thông tin và hỗ trợ khách hàng một cách kịp thời.
- Báo cáo tình hình chăm sóc khách hàng lên cấp trên và đề xuất các giải pháp cải thiện chất lượng dịch vụ
- Không đi thị trường, không tìm kiếm khách hàng
- 100% làm data có sẵn, và làm việc tại văn phòng
Yêu cầu công việc
- Nam/ Nữ/ LGBTQI++
- Giọng nói rõ ràng, lưu loát, không nói ngọng, nói đặc giọng địa phương, vùng miền.
- Chưa có kinh nhiệm sẽ được đào tạo (training đào tạo có trả lương.
- Chăm chỉ, chịu khó, thái độ ham học hỏi, nhiệt huyết.
- Bằng THPT trở lên
- Ưu tiên: Có kinh nghiệm telesales, sales, tư vấn, bán hàng, CSKH, tổng đài viên, call center.
Quyền lợi được hưởng
Chế độ phúc lợi:
- Thử việc 2 tháng, 100% lương chính thức.
- Chế độ bảo hiểm đầy đủ.
- Khám sức khỏe miễn phí 1 lần/ năm.
- Ngày lễ, nghỉ 14 phép hằng năm.
- Lương thưởng tháng 13, 14.
- Du lịch và teambuilding hằng năm.
- Được xét năng lực và tự ứng tuyển ở vị trí cao hơn.
- Chế độ phúc lợi đầy đủ cho các bạn (sinh nhật, ma chay, hiếu hỉ...).
Điều kiện làm việc:
- Được đào tạo nghiệp vụ trước khi chính thức bắt đầu công việc (được trả lương trong thời gian đào tạo)
- Được hỗ trợ máy tính/laptop, điện thoại và các công cụ làm việc
- Có khu vực relax, café, căn tin, đầy đủ tiện ích.
Công ty TNHH M&C Electronics Vina là công ty 100% vốn đầu tư của Hàn Quốc. Công ty đi vào hoạt động từ tháng 6 năm 2013. Công ty chuyên sản xuất các mặt hàng linh kiện thoại, lông mi mắt giả, móng tay giả, phụ tùng ô tô, xe máy cung cấp cho các khách hàng lớn trong và ngoài nước như Samsung, LG, Huyndai,Toyota,Mazda, thị trường châu Âu...Công ty chúng tôi đang cần tuyển một lượng lớn lao động có trình độ tay nghề cao để đáp ứng nhu cầu của khách hàng. Ưu tiên ứng viên có thể gắn bó lâu dài với công ty. Công ty có chế độ lương, thưởng, tổ chức ngày hội thể thạo cho công nhân viên. Công ty có xe đưa đón từ Hà Nội về Bắc Ninh và ngược lại.
Chính sách bảo hiểm
- Chính sách Bảo Hiểm theo quy định của công ty
Các hoạt động ngoại khóa
- Tham gia các sự kiện công ty
Lịch sử thành lập
2007
- Thành lập M&C Electronics tại Thiên Tân, Trung Quốc
2008
- Trở thành Vendor Chính thức của Nypro
- Trở thành Vendor Chính thức của Phillips
- Lấy chứng nhận ISO9001 & ISO14001
- Trở thành Vendor Chính thức của Foxconn
2009
- Trở thành Vendor Chính thức của Samsung Mobile Cung cấp trên 40 model loại khung đỡ LCD của Smartphone và các loại linh kiện khác
2011
- Trở thành Vendor Chính thức của Pacific World 2013
- Được Ủy Ban Khoa Học và Công Nghệ Quốc Gia Trung Quốc lựa chọn là Doanh nghiệp Công nghệ Cao.
2015
- Trở thành Vendor Chính thức của CPRO
- Lấy Chứng nhận OSHAS18801
2016
- Trở thành Vendor Chính thức của Samsung Electro-mechanics
- Lấy Chứng nhận TS16949
- Trở thành Vendor Chính thức của Huawei
- Trở thành Vendor Chính thức của ZF TRW
- Trở thành Vendor Chính thức của SLC
2017
- Trở thành Vendor Chính thức của LG Inotek.
- Lấy Chứng nhận SQ
2013
- Thành lập M&C Electronics Vina.
2014
- Lấy Chứng nhận ISO9001/ISO14001.
- Trở thành Vendor Chính thức của Samsung Mobile
2016
- Trở thành Vendor Chính thức của KMW
- Trở thành Vendor Chính thức của CPRO
- Ký Biên Bản Ghi Nhớ hợp tác cùng BKAV
- Lấy Chứng nhận TS16949
2017
- Trở thành Vendor Chính thức của Qualcomm
- Trở thành Vendor Chính thức của ACE Tech
- Trở thành Vendor Chính thức của Hanwha Techwin
2018
- Trở thành vendor chính thức của PowerLogics (Camera module)
- Trở thành vendor chính thức của ZF TRW (Automotive parts)
2019
- Trở thành Vendor chính thức của LG Innotek (Automotive parts)
- Trở thành vendor chính thức của Jabil (Electronics)
- Lấy chứng nhận ISO45001 (OHSAS18001)
2020
- Lấy chứng nhận ISO13485 (Medical device certifi
Mission
- M&C sẽ theo đuổi sự thành công của khách hàng bằng cách nâng cao tính cạnh tranh trong công nghệ chất lượng và giá thành