Việc làm MÊ-Đi-CA

Cập nhật 19/09/2024 17:19
Tìm thấy 0 việc làm đang tuyển dụng
Công Ty TNHH MÊ-Đi-CA
Customer services
MÊ-Đi-CA
7 việc làm 16 lượt xem
Thông tin cơ bản
Mức lương: Thỏa thuận
Chức vụ: Nhân viên
Ngày đăng tuyển: 28/10/2024
Hạn nộp hồ sơ: 30/11/2024
Hình thức: Nhân viên chính thức
Kinh nghiệm: Trên 1 năm
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Hưng Yên

Phúc lợi

  • Laptop
  • Chế độ bảo hiểm
  • Du Lịch
  • Phụ cấp
  • Xe đưa đón
  • Đồng phục
  • Chế độ thưởng
  • Chăm sóc sức khỏe
  • Đào tạo
  • Tăng lương
  • Công tác phí
  • Phụ cấp thâm niên
  • Nghỉ phép năm

Mô tả Công việc

1. Receive order, input data into system, proceed layout/PI, send order to production.

Tiếp nhận đơn hàng, nhập thông tin lên hệ thống, lấy layout/PI, gửi đơn hàng xuống sản xuất

2. Inform delivery date to customer.

Báo ngày giao hàng cho khách hàng.

3. Follow up order, arrange shipment on time to customer.

Theo dõi tiến độ đơn hàng, sắp xếp xuất hàng theo lịch.

4. Handle sample/trimcard to customer.

Gửi mẫu, làm trimcard cho khách hàng.

5. Maintain service, relationship with customer.

Duy trì mối quan hệ tốt với khách hàng

6. Work with related departments to handle/solve customer’s complaint.

Kết nối với các phòng ban và xử lý những vấn đề phát sinh với khách hàng

7. Handle all other enquiries/requests from customer.

Xử lý những yêu cầu, request khác từ phía khách hàng

8. Provide outstanding payment to customer and collect payment.

Gửi công nợ và theo dõi lịch thanh toán của khách.

9. Report to Department head/ Supervisor

Báo cáo cho cấp trên.

10. Support VB CS (sample/trimcard,….) if any from VH Factory

Hỗ trợ VB CS 1 số vấn đề liên quan tới nhà máy VH.

Yêu Cầu Công Việc

1. Bằng cấp/chuyên môn: Tốt nghiệp đại học, cao đẳng Education/ Profession: College/university graduated

2. Ngoại Ngữ/Vi tính: Có khả năng sử dụng Tiếng Anh nge nói, đọc, viết, vi tính văn phòng/ Language: Good English skills in listening, speaking, writing, reading. Computer:   Microsoft office.

3. Yêu cầu năng lực, kỹ năng/Competences, skill:

+  Có kinh nghiệm ở lĩnh vực liên quan/ Experience in Customer Service/Merchandiser in Garment/Label Company is preferable.

Kỹ năng giải quyết vấn đề/ Good problem-solving skill.

Kỹ năng quản lý thời gian/ Good time-arrangement skill.

Kỹ năng giao tiếp, đàm phán, thương lượng/ Good communication/negotiation skill.

Có tư duy/ tố chất của một người làm dịch vụ/ Customer Service mindset.

Năng động, tích cực, cẩn thận, tinh thần đội nhóm/ Proactive, dynamic, integrity, careful, good at details, teamwork, …

4. Có khả chịu áp lực cao/ Able to work under high pressure.

****   Kinh nghiệm: ít nhất 1 năm kinh nghiệm về mua hàng/

Years of working experience: At least 1 year experience at customer service (garment field).

Địa điểm làm việc

Hưng Yên
Lô CN1, Khu Công Nghiệp Yên Mỹ, Xã Tân Lập

Thông tin khác

  • Bằng cấp: Cao đẳng
  • Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
  • Lương: Cạnh tranh
Khu vực
Báo cáo

Quy mô:
500 - 1.000 nhân viên
Địa điểm:
254 Bis Trần Hưng Đạo Phường Nguyễn Cư Trinh, Quận 1,Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam

MEDiCARE là nhà bán lẻ hàng đầu tại Việt Nam trong lĩnh vực Chăm sóc Sức Khoẻ & Sắc Đẹp với nhiều triển vọng kinh doanh tích cực. Chúng tôi cam kết cung cấp những dòng sản phẩm chăm sóc sức khoẻ & sắc đẹp chính hãng với chất lượng đảm bảo và giá cả phải chăng kèm theo cả những điều thú vị khi mua sắm cho các đối tượng khách hàng có tâm hồn trẻ trung luôn có nhu cầu quan tâm chăm sóc sắc đẹp, làm đẹp & bắt kịp các xu hướng hiện đại.

Những nghề phổ biến tại MÊ-Đi-CA

Bạn làm việc tại MÊ-Đi-CA? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo MÊ-Đi-CA

MÊ-Đi-CA

Click để đánh giá