Mô tả công việc
1. Responsible for checking in /out guests.
Chịu trách nhiệm trong việc khách đến nhận và trả phòng
2. Security measures are to be taken in handling of room keys and guest information in the computer
Có biện pháp an toàn trong việc quản lý chìa khóa từ và thông tin của khách trong hệ thống máy vi tính
3. Play a role as a link between guest and management to communicate with guest to find out guest’s expectation in order to improve the service standards.
Là trung gian giữa khách và ban quản lý để tìm hiểu các mong đợi của khách nhằm cải thiện tiêu chuẩn phục vụ
4. Handling of cash advance or cash received upon check-out.
Giải quyết tiền ứng trước hay tiền khách thanh toán khi trả phòng
5. To perform any other duties as required by the GS Manager or the Management.
Thực hiện các nhiệm vụ khác theo yêu cầu của Trưởng bộ phận hay Ban Quản lý
Quyền lợi được hưởng
- Monthly service charge
- Professional training and personnel activities organized periodically
- Salary review
- 13th month
- Full insurance regime under current labor law, plus International health-care insurance, 24/24 accident insurance covered 100% by the company
Yêu cầu công việc
Bachelor degree
At least 1 year relevant experience in the hospitality industry.
Possess good public relations and presentation skills
Customer oriented attitude and pleasant disposition is essential
Good English communication skills
Yêu cầu hồ sơ
Please send your CV via Hoteljob
MEDiCARE là nhà bán lẻ hàng đầu tại Việt Nam trong lĩnh vực Chăm sóc Sức Khoẻ & Sắc Đẹp với nhiều triển vọng kinh doanh tích cực. Chúng tôi cam kết cung cấp những dòng sản phẩm chăm sóc sức khoẻ & sắc đẹp chính hãng với chất lượng đảm bảo và giá cả phải chăng kèm theo cả những điều thú vị khi mua sắm cho các đối tượng khách hàng có tâm hồn trẻ trung luôn có nhu cầu quan tâm chăm sóc sắc đẹp, làm đẹp & bắt kịp các xu hướng hiện đại.