Mô tả công việc
Đề xuất sửa chữa, bảo trì bảo dưỡng: cơ sở vật chất, trang thiết bị và đồ dùng văn phòng.
Thực hiện thủ tục hành chính với Cơ quan nhà nước theo phân công của cấp quản lý.
Kiểm soát và thực hiện công tác quản lý và điều phối phương tiện vận chuyển phục vụ văn phòng.
Thực hiện công tác soạn thảo văn bản hành chánh.
Nhập liệu, lưu trữ số liệu, dữ liệu vào hệ thống và phần mềm
Quản lý hồ sơ nhân viên, chấm công, tính lương và các chế độ phúc lợi
Hỗ trợ các công việc kế toán cơ bản như ghi chép sổ sách, lưu trữ chứng từ
Tổng hợp kiểm tra hồ sơ. Lưu trữ chứng từ, tài liệu theo quy định
Thực hiện các nhiệm vụ khác được phân công
Yêu cầu công việc
Không yêu cầu kinh nghiệm, công ty sẽ đào tạo
Thành thạo tin học văn phòng, đặc biệt là Excel
Có kiến thức cơ bản về luật lao động và chế độ BHXH
Kỹ năng giao tiếp và xử lý tình huống tốt
Có khả năng làm việc độc lập và làm việc nhóm hiệu quả
Cẩn thận, tỉ mỉ, trung thực và có tinh thần trách nhiệm cao trong công việc
Quyền lợi được hưởng
Cơ hội học hỏi và phát triển kỹ năng đa dạng trong lĩnh vực hành chính, nhân sự và kế toán
Được đóng BHXH, BHYT, BHTN đầy đủ theo quy định của pháp luật
Mektec Việt Nam trực thuộc tập đoàn NOK – Nhật Bản. Hiện tại, Việt Nam là nước thứ 10 trên thế giới được tập đoàn NOK đầu tư với tổng vốn đầu tư lên đến 100 triệu USD (tương đương 125.000 tỷ đồng). Và nhà máy tại Hưng Yên chính là nhà máy thứ 3 của tập đoàn đầu tư tại Việt Nam, sau 2 nhà máy ở Đồng Nai và Hải Phòng. Dự án này với 100% vốn đầu tư nước ngoài đã góp phần lớn trong việc tạo ra dấu ấn cho việc thu hút đầu tư FDI của tỉnh Hưng Yên.
Nhà máy Mektec được xây dựng chuyên để sản xuất các bản mạch linh hoạt, nhẹ và có thể uốn cong, dùng trong các thiết bị di động, máy tính bảng hoặc nhiều thiết bị điện tử khác. Mục tiêu của Mektec Việt Nam chính là mang đến các sản phẩm có chất lượng cao để cung cấp cho tập đoàn cũng như góp phần cống hiến vào sự phát triển kinh tế nước nhà.