Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Công tác phí
- Nghỉ phép năm
- CLB thể thao
Mô tả Công việc
- Soạn thảo các văn bản hành chính:
- Soạn thảo thông báo, quyết đinh trong phạm vi hành chính.
- Chuẩn bị dự thảo nội dung giấy ủy quyền.
- Tham gia soạn thảo với điều lệ, quy chế, nội quy, quy định quản lý nội bộ của Trường theo yêu cầu.
- Theo dõi và đưa ý kiến tư vấn về các vấn đề pháp lý liên quan đến hoạt động kinh doanh dịch vụ , quản lý của Trường.
2. Quản lý lưu trữ hồ sơ pháp lý cho việc xin giấy phép:
- Chuẩn bị các giấy tờ, hồ sơ pháp lý về đăng ký kinh doanh, cấp giấy phép cho các hoạt động kinh doanh.
- Tực hiện thủ tục với cơ quan có thẩm quyền về đăng ký kinh doanh, cấp giấy phép cho các hoạt động kinh doanh, đăng ký nhãn hiệu hàng hóa của Trường.
- Lưu giữ hồ sơ thực hiện thủ tục pháp lý pháp lý về đăng ký kinh doanh, cấp giấy phép cho các hoạt động kinh doanh, đăng ký mở ngành của Trường.
3. Quản lý và sử dụng con dấu:
- Theo dõi việc sử dụng con dấu, trực tiếp đóng dấu các văn bản hành chính
- Cho số theo dõi các văn bản hành chính khi đóng dấu.
4. Soát xét các nội dung hợp đồng:
- Tham gia rà soát hợp đồng kinh tế, dân sự theo yêu cầu của Ban giám hiệu, các đơn vị trong Trường.
- Tham gia soạn thảo soát hợp đồng kinh tế, dân sự theo yêu cầu của Ban giám hiệu, các đơn vị trong Trường.
5. Cập nhật văn bản pháp luật liên quan hoạt động kinh doanh của nhà trường:
- Định kỳ hàng tháng, chuẩn bị thông báo về việc cập nhật văn bản pháp luật có liên quan đến hoạt động kinh doanh, quản lý của Trường.
- Thông báo cho các Phòng ban/ Khoa ngành về việc cập nhật các thông tư nghị định mới liên quan đến hoạt động kinh doanh của nhà trường
6. Giám sát việc thực hiện tuân thủ hệ thống quản lý chất lượng
- Giám sát việc tuân thủ quy chế, quy trình, quy định và các biểu mẫu hành chính nhà trường đã ban hành.
- Giám sát theo dõi việc tuân thủ pháp chế theo quy định của nhà trường và quy định của pháp luật.
7. Báo cáo:
- Định kỳ báo cáo tuần, báo cáo tháng,…..
8. Các công việc khác theo yêu cầu của Ban giám hiệu và Quản lý trực tiếp.
Yêu Cầu Công Việc
1. Bằng cấp, chứng chỉ:
- Tốt nghiệp Đại học; trong đó, bằng Đại học phải là ngành Luật.
- Ngoại ngữ: Có khả năng đọc, hiểu tài liệu, hồ sơ bằng tiếng Anh.
- Tin học văn phòng: Thành thạo.
Kiến thức:
- Nắm vững kiến thức về Luật Doanh nghiệp và các luật chuyên ngành liên quan đến hoạt động Kinh doanh dịch vụ, hoạt động quản lý của Trường.
Kỹ năng và phẩm chất:
- Đạo đức nghề nghiệp và tính chính trực;
- Khả năng đánh giá và phân tích giải pháp, thông tin;
- Kỹ năng quản lý thời gian;
- Kỹ năng giao tiếp.
Kinh nghiệm và các yêu cầu khác:
- Tối thiểu 01 năm kinh nghiệm làm công tác pháp chế tại doanh nghiệp;
- Có chứng chỉ hành nghề luật sư là một lợi thế.
- Sức khỏe: Tốt
- Giới tính ưu tiên (nếu có): Nữ
- Độ tuổi ưu tiên (nếu có): Trên 30 tuổi
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Đại học
- Giới tính: Nữ
- Độ tuổi: 30 - 40
- Lương: 25 Tr - 30 Tr VND
Mektec Việt Nam trực thuộc tập đoàn NOK – Nhật Bản. Hiện tại, Việt Nam là nước thứ 10 trên thế giới được tập đoàn NOK đầu tư với tổng vốn đầu tư lên đến 100 triệu USD (tương đương 125.000 tỷ đồng). Và nhà máy tại Hưng Yên chính là nhà máy thứ 3 của tập đoàn đầu tư tại Việt Nam, sau 2 nhà máy ở Đồng Nai và Hải Phòng. Dự án này với 100% vốn đầu tư nước ngoài đã góp phần lớn trong việc tạo ra dấu ấn cho việc thu hút đầu tư FDI của tỉnh Hưng Yên.
Nhà máy Mektec được xây dựng chuyên để sản xuất các bản mạch linh hoạt, nhẹ và có thể uốn cong, dùng trong các thiết bị di động, máy tính bảng hoặc nhiều thiết bị điện tử khác. Mục tiêu của Mektec Việt Nam chính là mang đến các sản phẩm có chất lượng cao để cung cấp cho tập đoàn cũng như góp phần cống hiến vào sự phát triển kinh tế nước nhà.