Các phòng ban đang tuyển dụng tại Menas

Buôn bán/ Kinh doanh
Lao động có tay nghề và sản xuất
Hành chính
Dịch vụ khách hàng
Quản lý sản phẩm & dự án
Marketing/ Truyền thông
Tài chính - Kế toán
Nghệ thuật - Thiết kế
Dịch vụ bán lẻ và thực phẩm
Ngân hàng
Du lịch, khách sạn
Công nghệ thông tin
Chăm sóc sức khỏe
Vận tải

Việc làm Menas

Cập nhật 11/08/2025 01:58
Tìm thấy 0 việc làm đang tuyển dụng
Công ty TNHH Menas
Quản Lý Foodcourt
Menas 3.0★
1 đánh giá 203 việc làm 7 lượt xem
Hết hạn ứng tuyển
Thông tin cơ bản
Mức lương: 15 - 35 triệu
Chức vụ: Quản lý / Giám sát
Ngày đăng tuyển: 22/09/2024
Hạn nộp hồ sơ: 12/10/2024
Hình thức: Toàn thời gian
Kinh nghiệm: Trên 3 năm
Số lượng: 1
Giới tính: Đang cập nhật
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Hồ Chí Minh

Mô tả công việc

Mô tả chung
Chịu trách nhiệm về toàn bộ hoạt động của Nhà hàng: chất lượng món ăn, quản lý tài sản, hàng hóa, tình trạng vệ sinh, Doanh thu, Chi phí, xử lý thắc mắc khách hàng, xây dựng hệ thống vận hành, nhân sự, đào tạo,...
Nhiệm vụ chính
Quản lý nhân sự
- Xây dựng môi trường làm việc công bằng, năng động, chuyên nghiệp, hỗ trợ cho nhân viên thông qua các chính sách khen thưởng, kỷ luật của Công ty.
- Đảm bảo đủ nhân sự cho hoạt động của nhà hàng.
- Tuyển dụng, đào tạo và huấn luyện nhân viên mới.
- Đánh giá kết quả đào tạo và thử việc của nhân viên, đánh giá kết quả thực hiện công việc định kỳ
- Bố trí, phân công ca làm việc của nhân viên, điều động nhân viên, theo dõi chấm công hàng ngày.
- Thực thi các quy định của Công ty về quản lý nhân sự, các chế độ, chính sách, phúc lợi cho nhân viên.
Quản lý tài chính
- Quản lý quy trình xuất, hủy hoá đơn bán hàng trong ngày.
- Quản lý doanh thu và tiền TIP hàng ngày.
- Quản lý quy trình nộp tiền doanh thu mỗi ngày.
- Thực thi nghiêm túc các quy trình bàn giao tiền, voucher mỗi ca.
- Quản lý chi phí tiếp khách hàng tháng.
Quản lý hàng hóa, tài sản
- Tổng hợp các báo cáo kiểm kê hàng hóa, công cụ dụng cụ, trang thiết bị cho phòng kế toán theo định kỳ.
- Ký các phiếu điều chuyển tài sản, thực phẩm, món ăn.
- Quản lý quy trình đặt hàng, nhận hàng, bảo quản và điều chuyển hàng hóa.
- Kiểm soát, xử lý, ký hủy các loại sản phẩm hư hỏng.
- Trực tiếp kiểm tra và ký xác nhận phiếu yêu cầu xuất kho.
- Quản lý việc sử dụng và bảo quản tất cả các máy móc, trang thiết bị và dụng cụ trong nhà hàng. Giải trình cho ban giám đốc số lượng hư hỏng, mất mát.
Quản lý khách hàng
- Tiếp xúc, thăm hỏi khách hàng ít nhất 3 lần trong 1 ca làm việc.
- Thông tin cho cấp trên trực tiếp về tình hình và hướng giải quyết sự việc.
- Giải quyết các than phiền của khách hàng.
- Tổ chức việc theo dõi đánh giá sự hài lòng của khách hàng, lập sổ góp ý của khách hàng.
- Theo dõi và lên danh sách khách hàng thân thiết, khách hàng trung thành.
- Ký duyệt các yêu cầu về mua hàng, sữa chữa theo định mức đã được duyệt theo yêu cầu sữa chữa tại các nhà hàng, cơ sở thuộc phạm vi trách nhiệm.
Quản lý đặt bàn/đặt tiệc
- Đầu ca theo dõi lượng khách đặt, kiểm tra việc chuẩn bị đặt tiệc.
- Kết hợp cùng Bếp Trưởng lên kế hoạch thực phẩm phục vụ đủ để phục vụ khách hàng.
- Trực tiếp lên hợp đồng và trình Quản lý khu vực duyệt và tổ chức thực hiện.
Quản lý hoạt động nhà hàng
- Tổ chức các cuộc họp hàng ngày, định kỳ với các đội trưởng hoặc toàn bộ nhân viên nhà hàng để trao đổi thông tin, kiểm tra, phổ biến hay bố trí công việc.
- Nắm kĩ nguyên lý kiểm soát COS, COL và P&L.
- Tổ chức việc thực hiện theo các yêu cầu, chỉ thị của ban giám đốc.
- Luôn luôn ghi vào sổ Log Book khi có những vấn đề quan trọng.
- Hiểu rõ về KPIs trong vận hành.
- Giải quyết các sự việc phát sinh liên quan trong ngày.
- Tổ chức buổi họp đầu ca để hướng dẫn, truyền đạt thông tin cho nhân viên.
- Thực thi các form file, checklist nghiêm chỉnh, trung thực.
- Hướng dẫn kỹ năng bán hàng cho nhân viên, đề xuất và thúc đẩy các chương trình khuyến mãi.
- Tham dự các cuộc họp của phòng Điều hành, báo cáo tình hình hoạt động và kế hoạch công việc kinh doanh của nhà hàng.
- Xây dựng kế hoạch hoạt động tháng, tuần cho các bộ phận và tổ chức thực hiện.
Quản lý chất lượng sản phẩm/ dịch vụ
- Tổ chức cơ chế giám sát và trực tiếp giám sát việc thực thi theo các tiêu chuẩn, quy trình hướng dẫn của nhà hàng.
- Đề xuất cải tiến chất lượng việc bảo quản sản phẩm và chất lượng dịch vụ của nhà hàng.
- Duy trì và bảo đảm chất lượng phục vụ, vệ sinh an toàn thực phẩm và an toàn an ninh trong nhà hàng.
- Báo cáo kết quả các sự việc hàng ngày cho Tổng quản lý.
- Kiểm tra chất lượng dịch vụ, đồ ăn và thức uống mỗi ca, mỗi ngày.
Thực hiện các công việc khác do cấp trên giao phó
- Trực tiếp tham gia vào hoạt động kinh doanh của công ty.
- Phối hợp với các bộ phận và các phòng ban khác nhằm đạt được mục tiêu chung của công ty với hiệu quả cao.
- Tìm hiểu đối thủ cạnh tranh, phân tích các mặt mạnh, yếu, cơ hội và các mối đe dọa để đề xuất biện pháp kinh doanh, báo cáo cho ban giám đốc

Yêu cầu công việc

- Tư duy tích cực, luôn thể hiện thái độ tích cực và tinh thần dịch vụ khi tiếp xúc với đồng nghiệp và khách hàng
- Kinh nghiệm ở vị trí Quản lý nhà hàng từ 3 năm trở lên, ưu tiên từng làm việc ở các công ty phát triển chuỗi
- Tiếng Anh thành thạo 4 kỹ năng nghe, nói, đọc, viết
- Nhanh nhẹn, có trách nhiệm với công việc.
- Ngoại hình ưu nhìn, thân thiện, tươi tắn
- Độ tuổi: từ 28 tới 35 tuổi
- Kỹ năng giao tiếp, bán hàng
- Kỹ năng microsoft office thành thạo.
- Tốt nghiệp Đại học trở lên

Quyền lợi

- Lương: Thỏa thuận
- Được làm việc ở môi trường năng động, có lộ trình thăng tiến rõ ràng.
- Phụ cấp ăn ca 1.200.000/tháng
- Thưởng tháng lương thứ 13
- Teambuilding
- Tiệc cuối năm
- Tham dự các khóa đào tạo do công ty tổ chức
- Thưởng, quà tặng sinh nhật, thăm hỏi ốm đau, hiếu hỉ
- Đóng BHXH, YT, TN; Bảo hiểm sức khỏe.

Cập nhật gần nhất lúc: 2024-09-22 20:00:02

Khu vực
Hết hạn ứng tuyển
Báo cáo

Quy mô:
25 - 100 nhân viên
Địa điểm:
58 Nguyễn Đình Chiểu, phường Đakao, quận 1, Tp Hồ Chí Minh

Trong một thế giới thay đổi nhanh chóng, sự phát triển và sự vượt trội của một công ty không chỉ dựa vào quy mô mà còn phụ thuộc vào sự cam kết với chất lượng và khả năng đáp ứng nhu cầu của khách hàng. Công ty TNHH Menas – Công ty thương mại dịch vụ tiêu chuẩn quốc tế - đã nhanh chóng vươn lên thành một trong những tên tuổi nổi bật trong lĩnh vực vận hành và phát triển Trung tâm thương mại, Văn phòng, Quản lý Bất động sản, Siêu thị, Nhượng quyền thương mại các thương hiệu lớn đa dạng ngành nghề, Tư vấn bất động sản B2B, Làng ẩm thực Yum Food Village và các dịch vụ F&B, cũng như Quản lý và vận hành Siêu thị miễn thuế. Với cam kết mạnh mẽ về phát triển bền vững, chất lượng dịch vụ xuất sắc, và tinh thần sáng tạo không ngừng, các sản phẩm và dịch vụ của Menas mang tinh hoa văn hóa toàn cầu, đem đến những trải nghiệm ấn tượng, nâng tầm phong cách sống hiện đại. MENAS chú trọng vào việc xây dựng văn hóa doanh nghiệp với trọng tâm là nguồn nhân lực chất lượng cao, với sự nhận thức rằng đây chính là yếu tố then chốt cho sự phát triển bền vững của công ty.

Cung cấp dịch vụ tư vấn, quản lý và phát triển bất động sản vượt trội cho các nhà phát triển và nhà đầu tư, mang lại hiệu quả cao trong vận hành và quản lý dự án với tầm nhìn dài hạn. Với chuyên môn đa dạng, chúng tôi cam kết theo đuổi các giá trị cốt lõi và phát triển bền vững, trở thành công ty hàng đầu trong lĩnh vực của mình.

Trở thành công ty hàng đầu trong lĩnh vực quản lý, tư vấn và phát triển các Trung tâm Thương mại, Văn phòng, Cửa hàng Miễn thuế và ngành F&B tại Việt Nam. Thông qua sự sáng tạo và đổi mới liên tục về công nghệ, con người và mô hình, chúng tôi mong muốn đáp ứng nhu cầu đa dạng của khách hàng và mang lại một môi trường kinh doanh thân thiện và bền vững cho các đối tác.


Review Menas

3.0
1 review

24/05/2025
Thực tập sinh vận hành tại Hồ Chí Minh

QUY TRÌNH TUYỂN DỤNG KHÔNG CHUYÊN NGHIỆP

Những nghề phổ biến tại Menas

Bạn làm việc tại Menas? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo Menas

Menas

Click để đánh giá
Nhắn tin Zalo