Các phòng ban đang tuyển dụng tại Menas

Buôn bán/ Kinh doanh
Lao động có tay nghề và sản xuất
Hành chính
Dịch vụ khách hàng
Quản lý sản phẩm & dự án
Marketing/ Truyền thông
Tài chính - Kế toán
Nghệ thuật - Thiết kế
Dịch vụ bán lẻ và thực phẩm
Ngân hàng
Du lịch, khách sạn
Công nghệ thông tin
Chăm sóc sức khỏe
Vận tải

Việc làm Menas

Cập nhật 11/08/2025 01:58
Tìm thấy 0 việc làm đang tuyển dụng
Công ty TNHH Menas
B2B SALE MANAGER (KÊNH HORECA)
Menas 3.0★
1 đánh giá 203 việc làm 2 lượt xem
Hết hạn ứng tuyển
Thông tin cơ bản
Mức lương: 30 - 40 triệu
Chức vụ: Giám Đốc, Phó Giám Đốc Bộ Phận/ Trưởng Phòng/ Tổ Trưởng
Ngày đăng tuyển: 25/10/2024
Hạn nộp hồ sơ: 30/11/2024
Hình thức: Giờ hành chính
Kinh nghiệm: Không yêu cầu
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Quận 1 - TP HCM

Mô tả công việc

1/ Xây dựng kế hoạch kinh doanh B2B theo năm/ quý/ tháng

Thu thập và phân tích thông tin thị trường và đối thủ cạnh tranh. Đưa ra báo cáo về thị trường và kế hoạch kinh doanh B2B cho siêu thị

Tham gia xây dựng kế hoạch kinh doanh B2B theo năm/ quý/ tháng

Phối hợp với các phòng ban xây dựng chính sách bán hàng khung cho từng nhóm/ đối tượng khách hàng/ từng nhóm sản phẩm

2/ Tìm kiếm, duy trì và quản lý tệp khách hàng doanh nghiệp

Triển khai kế hoạch kinh doanh năm/ quý/ tháng

Tìm kiếm, tiếp cận và xây dựng mối quan hệ với khách hàng doanh nghiệp tiềm năng.

Tư vấn sản phẩm và truyền đạt chính sách bán hàng của công ty đến khách hàng.

Đề xuất chính sách bán hàng riêng tùy theo đối tượng khách hàng/ sản phẩm và mục tiêu doanh số từng giai đoạn

Triển khai các hoạt động xúc tiến bán hàng để đạt được mục tiêu về doanh số, duy trì mối quan hệ khách hàng, đẩy hàng tồn kho và các chương trình khuyến mại.

Theo dõi, cập nhật liên tục Danh sách khách hàng hiện hữu và khách hàng tiềm năng

3/ Soạn thảo, đàm phán và ký kết hợp đồng với khách hàng

Thiết kế Proposal/ bảng giá/ báo giá chào khách

Thực hiện đàm phán, ký kết thỏa thuận hợp tác, hợp đồng với khách hàng

Phối hợp với phòng pháp chế soạn thảo thỏa thuận hợp tác, hợp đồng, phụ lục, thư gia hạn, biên bản thanh lý,….

Chốt giao dịch, gửi hợp đồng để ký, chuyển thông tin đến các phòng ban có liên quan

Theo dõi đơn hàng cho đến khi giao cho khách hàng

4/ Theo dõi thực hiện Hợp đồng, hỗ trợ và chăm sóc khách hàng

Theo dõi và quản lý hợp đồng bao gồm tuân thủ các điều khoản và điều kiện giữa hai bên.

Đề xuất các giải pháp xử lý các vấn đề phát sinh với khách hàng về: công nợ, logistic…các hỗ trợ khác khi thực hiện hợp đồng

Định kỳ thăm hỏi, tặng quà và trao đổi với khách hàng về kế hoạch phát triển kinh doanh.

Kêu gọi tài trợ quảng cáo đối với các chương trình marketing do Công ty thực hiện.

5/ Thu hồi công nợ khách hàng

Theo dõi và thu hồi các khoản phải thu từ khách hàng.

Phối hợp với phòng Pháp chế để soạn thảo Công văn/ Thông báo liên quan đến việc thực hiện nghĩa vụ của khách hàng theo hợp đồng

Quyền lợi được hưởng

- Lương cạnh tranh, up to 35 triệu gross + Commission

- Có cơ hội thăng tiến và phát triển khi có dự án mới

- Phụ cấp ăn ca 1.200.000/tháng

- Đóng BHXH, YT, TN; Bảo hiểm sức khỏe.

- Thưởng tháng lương thứ 13

- Thưởng, quà tặng sinh nhật, thăm hỏi ốm đau, hiếu hỉ

- Tiệc cuối năm

- Teambuilding

- Tham dự các khóa đào tạo do công ty tổ chức

Yêu cầu công việc


  • Tốt nghiệp Đại học trở lên, chuyên ngành Kinh tế/ Thương mại/ Quản trị Kinh doanh/ Marketing,…
  • Có ít nhất 2 năm kinh nghiệm tại vị trí Quản lý khách hàng doanh nghiệp trong Siêu thị/ Công ty bán lẻ hoặc vị trí tương đương.
  • Có sẵn network kênh Horeca (nhà hàng/ khách sạn/….)
  • Am hiểu về thị trường bán lẻ, về đối tượng khách hàng doanh nghiệp, các sản phẩm/ dịch vụ của siêu thị hoặc ngành bán lẻ
  • Am hiểu về quy trình đấu thầu là một lợi thế
  • Thành thạo vi tính văn phòng
  • Sử dụng tốt Tiếng Việt và Tiếng Anh ở 4 kỹ năng (nghe, nói, đọc và viết).
  • Kỹ năng giao tiếp, trình bày tốt
  • Kỹ năng đàm phán, thương lượng hiệu quả
  • Kỹ năng phân tích và đánh giá.
  • Có khả năng sắp xếp và quản lý công việc hiệu quả
  • Kỹ năng làm việc nhóm và làm việc độc lập
  • Có khả năng xử lý tình huống linh hoạt và hiệu quả
  • Chủ động, nhanh nhẹn và có trách nhiệm với công việc
  • Tư duy nhạy bén, có khả năng thích nghi nhanh với sự thay đổi
  • Tư duy tích cực, năng động, cầu tiến trong công việc

Yêu cầu hồ sơ

CV
Khu vực
Hết hạn ứng tuyển
Báo cáo

Quy mô:
25 - 100 nhân viên
Địa điểm:
58 Nguyễn Đình Chiểu, phường Đakao, quận 1, Tp Hồ Chí Minh

Trong một thế giới thay đổi nhanh chóng, sự phát triển và sự vượt trội của một công ty không chỉ dựa vào quy mô mà còn phụ thuộc vào sự cam kết với chất lượng và khả năng đáp ứng nhu cầu của khách hàng. Công ty TNHH Menas – Công ty thương mại dịch vụ tiêu chuẩn quốc tế - đã nhanh chóng vươn lên thành một trong những tên tuổi nổi bật trong lĩnh vực vận hành và phát triển Trung tâm thương mại, Văn phòng, Quản lý Bất động sản, Siêu thị, Nhượng quyền thương mại các thương hiệu lớn đa dạng ngành nghề, Tư vấn bất động sản B2B, Làng ẩm thực Yum Food Village và các dịch vụ F&B, cũng như Quản lý và vận hành Siêu thị miễn thuế. Với cam kết mạnh mẽ về phát triển bền vững, chất lượng dịch vụ xuất sắc, và tinh thần sáng tạo không ngừng, các sản phẩm và dịch vụ của Menas mang tinh hoa văn hóa toàn cầu, đem đến những trải nghiệm ấn tượng, nâng tầm phong cách sống hiện đại. MENAS chú trọng vào việc xây dựng văn hóa doanh nghiệp với trọng tâm là nguồn nhân lực chất lượng cao, với sự nhận thức rằng đây chính là yếu tố then chốt cho sự phát triển bền vững của công ty.

Cung cấp dịch vụ tư vấn, quản lý và phát triển bất động sản vượt trội cho các nhà phát triển và nhà đầu tư, mang lại hiệu quả cao trong vận hành và quản lý dự án với tầm nhìn dài hạn. Với chuyên môn đa dạng, chúng tôi cam kết theo đuổi các giá trị cốt lõi và phát triển bền vững, trở thành công ty hàng đầu trong lĩnh vực của mình.

Trở thành công ty hàng đầu trong lĩnh vực quản lý, tư vấn và phát triển các Trung tâm Thương mại, Văn phòng, Cửa hàng Miễn thuế và ngành F&B tại Việt Nam. Thông qua sự sáng tạo và đổi mới liên tục về công nghệ, con người và mô hình, chúng tôi mong muốn đáp ứng nhu cầu đa dạng của khách hàng và mang lại một môi trường kinh doanh thân thiện và bền vững cho các đối tác.


Review Menas

3.0
1 review

24/05/2025
Thực tập sinh vận hành tại Hồ Chí Minh

QUY TRÌNH TUYỂN DỤNG KHÔNG CHUYÊN NGHIỆP

Những nghề phổ biến tại Menas

Bạn làm việc tại Menas? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo Menas

Menas

Click để đánh giá
Nhắn tin Zalo