Mô tả công việc
-
Hỗ trợ giải đáp thông tin, thắc mắc, khiếu nại từ các cuộc gọi vào (Inbound)
-
Thực hiện các cuộc gọi ra (outbound) chăm sóc khách hàng, khảo sát, giới thiệu chương trình…
-
Chăm sóc khách hàng qua các kênh Chát, Email
-
Đạt và duy trì các chỉ số đánh giá năng xuất, chất lượng, và các chỉ số vận hành khác của dự án
-
Các yêu cầu khác từ quản lý dự án
Yêu cầu công việc
-
Nam/Nữ có kinh nghiệm tối thiểu 01 năm trong lĩnh vực chăm sóc khách hàng
- Đào tạo 15 ngày( được hỗ trợ tiền học việc)
-
Giọng nói lưu loát, không nói giọng vùng miền
-
Giao tiếp và truyền đạt tốt
-
Có tinh thần cầu tiến, chịu khó học hỏi, cẩn thận trong công việc
-
Có khả năng làm việc nhóm và độc lập tốt
-
Khả năng đánh máy nhanh và chính xác
-
Tốt nghiệp THPT, Trung cấp trở lên
-
Đọc và hiểu được tiếng Anh (Có thể giao tiếp tốt là một lợi thế)
-
Tổng đài hoạt động 24/7
-
Xoay ca 8 tiếng (bao gồm thứ 7, CN và Lễ, Tết)
-
Tối đa 2 ca đêm / tuần
-
Nghỉ 01 ngày / tuần
-
Tăng ca khi có yêu cầu
Quyền lợi được hưởng
-
Phụ cấp thêm 30% lương cho ca đêm
-
Tăng ca (OT), làm ngày Lễ, Tết được hưởng lương theo quy định của Luật Lao Động
-
Được tham gia đóng BHXH, BHYT, BHTN, Công Đoàn theo quy định của Luật Lao Động
-
Được tham gia đào tạo các kĩ năng mềm, cơ hội thăng tiến
-
Xét thưởng KPI, dự án…
-
Thưởng/Quà tặng các ngày 08/03, 20/10, 30/04, 01/01, 01/05…
-
Team building…
CÔNG TY TNHH Mihaco là thành viên của tập đoàn Big Holding kinh doanh về mảng Dược và mỹ phẩm. BIG HOLDING (https://www.bigholding.vn/) tự hào được biết đến là một doanh nghiệp Tư vấn đầu tư và thực hiện Đầu tư vào các lĩnh vực có tầm quan trọng và ảnh hưởng thiết thực đến đời sống xã hội với mục tiêu đem lại sự phát triển phồn vinh cho đất nước, với nhiều lĩnh vực hoạt động như: Dược mỹ phẩm, Thời trang, Thương mại và Dịch vụ, Công nghệ, Bất động sản, BlockChain,...
Chính sách bảo hiểm
- Đóng bảo hiểm sức khỏe cho 100% nhân viên
- Bảo hiểm tư nhân cao cấp
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch, teambuilding 2 lần/năm
- Các hoạt động thể thao, văn nghệ, khiêu vũ và dã ngoại
- Các hoạt động nội bộ, câu lạc bộ thể thao, xã hội, gym, yoga, bơi lội…
Lịch sử thành lập
- Được thành lập vào năm 2019
Mission
- Với phương châm “Con người là yếu tố cốt lõi của sự phát triển”, MIHACO luôn tạo ra môi trường làm việc năng động, chuyên nghiệp và nhiều cạnh tranh, là nơi thật sự tôn vinh những tài năng và giá trị con người, nơi để tất cả nhân viên đồng tâm hiệp lực vì mục tiêu chung và cùng nhau tỏa sáng.