Các phòng ban đang tuyển dụng tại Minh Hiếu Hưng Yên

Buôn bán/ Kinh doanh
Kỹ thuật
Tài chính - Kế toán
Lao động có tay nghề và sản xuất
Hành chính
Ngân hàng

Việc làm Minh Hiếu Hưng Yên

Cập nhật 09/12/2024 18:39
Tìm thấy 0 việc làm đang tuyển dụng
Công ty TNHH Minh Hiếu Hưng Yên
Temporary Accountant (AR)
Minh Hiếu Hưng Yên
122 việc làm 7 lượt xem
Hết hạn ứng tuyển
Thông tin cơ bản
Mức lương: Thỏa thuận
Chức vụ: Nhân viên
Ngày đăng tuyển: 05/11/2024
Hạn nộp hồ sơ: 04/12/2024
Hình thức: Nhân viên chính thức
Kinh nghiệm: Không yêu cầu
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Đồng Nai

Phúc lợi

  • Laptop
  • Chế độ bảo hiểm
  • Du Lịch
  • Xe đưa đón
  • Đồng phục
  • Chế độ thưởng
  • Chăm sóc sức khỏe
  • Đào tạo
  • Tăng lương
  • Nghỉ phép năm

Mô tả Công việc

Summary: Working period: 7 months.

Essential Duties & Responsibilities

  • Daily: check & issue red invoice as request of BUs followed ISO Procedures; Manage all the invoices issued to customers by coordinating with PSSRs in checking the information in invoice, ensure that customer is not over credit limit and the debt is not overdue; Input Red Invoice to DBS system to make sure all counter sales and work orders are generated to accounting system; Check daily bank statement to book bank receipt to accounting system
  • Weekly: Prepare weekly Southern AR Statement for consolidation; Do adjustment related to AR if needed to make sure all outstanding balance of customer accurately
  • Monthly: Prepare monthly Southern AR Statement, AR Aging Statement for consolidation; Reconcile monthly consolidated AR statement to make sure outstanding balance of customer accurately; Prepare GP Analysis report for Part and Service of BUs: EP, EG, Marine; Prepare monthly VAT OUT Report; Prepare Movement Part Report for internal transfer parts…
  • Yearly: Reconcile AR outstanding balance at end of the year; Prepare AR confirmation minutes with customer; Cooperate with Quotation of BUs to send to customer and follow up to collect minutes with customer's signature; Prepare List of Invoice Issued/Invoice Cancellation for VAT Tax reconciliation for Tax purpose…

Yêu Cầu Công Việc

  • An university graduate, in finance or accounting or business
  • Experience working in a busy office and a wide range of requests
  • Familiar with Vietnamese Accounting Standards
  • English certificate which requires the good communication and writing skill
  • Be able to use ERP accounting software
  • Good communication skills, especially with local authority and other relevant departments
  • Priority candidates can go to work immediately

Địa điểm làm việc

Đồng Nai
Khu Công Nghiệp Long Thành

Thông tin khác

  • Bằng cấp: Đại học
  • Độ tuổi: 22 - 35
  • Lương: Cạnh tranh
Khu vực
Báo cáo

Công ty TNHH Minh Hiếu Hưng Yên
Minh Hiếu Hưng Yên Xem trang công ty
Quy mô:
200 - 500 nhân viên
Địa điểm:
Thôn Bình Lương, Xã Tân Quang, Huyện Văn Lâm, Tỉnh Hưng Yên, Việt Nam

Được thành lập và đi vào hoạt động từ năm 2005. Bằng việc tập trung vào nghiên cứu, cải tiến và áp dụng những công nghệ tiên tiến nhất, Công ty TNHH Minh Hiếu – Hưng Yên đã khẳng định được vị trí của mình là một trong những nhà sản xuất thức ăn chăn nuôi hàng đầu Việt Nam, đáp ứng và thỏa mãn nhu cầu và mong muốn của khách hàng.

Chính sách bảo hiểm

  • Được hưởng các chế độ bảo hiểm : BHYT, BHXH, BHTN
  • Hưởng quyền lợi bảo hiểm 24/7

Các hoạt động ngoại khóa

  • Du lịch hàng năm 
  • Team building theo quý 
  • Các hoạt động vui chơi, giải trí, ca hát thường xuyên
  • Thể thao: Đá bóng, bóng chuyền,..

Lịch sử thành lập

  •  Công ty được thành lập năm 2005

Mission

Chúng tôi tự hào là công ty Việt Nam tiên phong đưa công nghệ tiên tiến nhất Châu Âu. Mục tiêu của chúng tôi không những cung cấp sản phẩm chất lượng cao ổn định, giá thành phù hợp với người chăn nuôi mà còn đảm bảo an tòan thực phẩm cho người tiêu dùng

Những nghề phổ biến tại Minh Hiếu Hưng Yên

Bạn làm việc tại Minh Hiếu Hưng Yên? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo Minh Hiếu Hưng Yên

Minh Hiếu Hưng Yên

Click để đánh giá