Tính chất công việc
Full-time
Vị trí/chức vụ
Nhân Viên/Chuyên Viên
Yêu cầu bằng cấp (tối thiểu)
Cao Đẳng
Yêu cầu kinh nghiệm
Trên 1 năm
Ngày đăng tuyển
16/09/2024
Số lượng tuyển
Không giới hạn
Yêu cầu ngôn ngữ
Yêu cầu độ tuổi
28 - 35
Yêu cầu giới tính
Nam
Kĩ năng
Mô tả công việc
- Đặt hàng với NCC trong nước và theo dõi tình hình mua hàng, cung cấp hàng hóa, thông báo đến các bộ phận liên quan đến lô hàng.
- Chuẩn bị hồ sơ thanh toán cho nhà cung cấp .
- Làm việc với nhà cung cấp về hợp đồng, yêu cầu của khách hàng, cách thức đóng hàng.
- Tìm kiếm các nguồn hàng, nhà cung cấp có giá cả cạnh tranh, NCC có chính sách hỗ trợ tốt.
- Nhận mẫu hàng hóa từ các NCC, phối hợp với sales về chất lượng mẫu và quy cách mẫu.
- Giao dịch, thu mua nguyên liệu các mặt hàng nông sản theo yêu cầu
- Theo dõi chất lượng nguyên liệu khi mua đạt yêu cầu. Chịu trách nhiệm hoàn toàn về chất lượng nguyên liệu mua vào không đạt chủng loại/quy cách làm ảnh hưởng tăng giá thành/kém hiệu quả/gây thiệt hại về tài chính cho công ty.
- Theo dõi tình hình thanh toán cho Nhà cung cấp. Phản ánh kịp thời cho lãnh đạo trực tiếp nếu thời gian thanh toán trễ hạn.
- Hàng ngày thu thập, phân tích thông tin thị trường (nguyên liệu) và tình hình thu mua của đối thủ báo cáo kịp thời, chính xác cho Lãnh đạo trực tiếp.
Yêu cầu công việc
- Giới tính: Nam; Tốt nghiệp từ Cao đẳng trở lên.
- Độ tuổi: Từ 28-35
- Có kiến thức về thị trường trong nước. Ưu tiên các bạn đã từng mua hàng nông sản.
- Có từ 01 năm kinh nghiệm trở lên trong lĩnh vực mua hàng.
- Khéo léo trong việc giao tiếp, đàm phán,thương lượng với đối tác trong.
- Chăm chỉ và có khả năng đi công tác xa ngắn hạn.
- Thành thạo tin học văn phòng (world, excel, outlook), intermet.
- Có sức khỏe tốt, chăm chỉ, nhiệt tình và có trách nhiệm trong công việc.
- Chịu được áp lực công việc cao; Gắn bó lâu dài với Công ty.
Quyền lợi được hưởng
- Được Công ty trang bị máy công cụ làm việc và những trang thiết bị hiện đại trong quá trình làm việc.
- Được đào tạo nghiệp vụ hoặc đào tạo đầy đủ các sản phẩm của công ty trước khi làm việc.
- Được làm việc trong môi trường năng động, chuyên nghiệp và thân thiện.
- Có cơ hội phấn đấu vào các vị trí quản lý và quản lý cấp cao theo những lộ trình phát triển.
- Được xét nâng lương, thưởng theo nội quy công ty
- Được hưởng đầy đủ các quyền lợi theo Luật lao động (BHYT, BHXH, BHTN) và các ngày nghỉ lễ, tết...
- Thời gian làm việc: Từ thứ 2 đến sáng thứ 7.
+ Sáng từ: 8h-12h
+ Chiều từ: 13h-17h
MINISO ở đây để giúp người tiêu dùng trẻ tìm thấy niềm vui cuộc sống bằng những sản phẩm chất lượng cao với giá cả hợp lý nhất
Là một thương hiệu bán lẻ lấy cảm hứng từ phong cách sống, MINISO cung cấp đa dạng các mặt hàng chất lượng cao, giá cả phải chăng như: gia dụng, mỹ phẩm và thực phẩm,... Được thành lập từ năm 2013 bởi doanh nhân có tầm nhìn chiến lược sâu rộng Ye Guofu, MINISO đã có mặt tại hơn 80 quốc gia với hơn 4,200 cửa hàng, bao gồm cả Mỹ, Anh, Canada, Úc, Tây Ban Nha, UAE, Ấn Độ và Mexico,…
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng các chế độ BHYT, BHXH, BHTN, … theo quy định của Nhà Nước
- Được tham gia gói BH tai nạn 24/7
Các hoạt động ngoại khóa
- Happy Hour
- Tổ chức cho các nhân sự có sinh nhật trong tháng
- Là Phụ Nữ thật tuyệt
- Được đi du lịch 1 lần trong 1 năm
Lịch sử thành lập
- Được thành lập từ năm 2013
Mission
- “A better life has nothing to do with the price”, đó là sứ mệnh thúc đẩy MINISO không ngừng phấn đấu mang đến những sản phẩm chất lượng cao, mẫu mã đẹp mắt nhưng vẫn đảm bảo mức giá hợp lý đến người tiêu dùng trên toàn thế giới.
- Từ việc phát triển sản phẩm đến tìm hiểu trải nghiệm của khách hàng, MINISO luôn dựa trên ba nguyên tắc cốt lõi:
- Chất lượng cao, giá tốt: Để đảm bảo được nguyên tắc này, Miniso đã luôn nổ lực nghiên cứu, phát triển sản phẩm từ khâu thiết kế đến lựa chọn nguyên liệu và sản xuất.
- Niềm vui: Mua sắm chính là niềm vui của khách hàng khi đến với MINISO.
- Sự thư thái: Tại MINISO, khách hàng có thể thoải mái tận hưởng những sản phẩm đẹp mắt, phong phú, giá tốt, không cần phải đắn đo lựa chọn, chỉ cần thích là có thể mang đi!