Mô tả công việc
MÔ TẢ CÔNG VIỆC
- Chào đón khách tại cửa hàng, tư vấn gói dịch vụ theo nhu cầu của khách.
- Nhập kho, xuất kho đồ từ bộ phận giao nhận. Đảm bảo số lượng đồ ở shop chính xác.
- Giữ sạch sẽ, ngăn nắp khu vực để đồ và tổng quan cửa hàng.
- Kiểm đếm tiền đầu & cuối ca làm việc.
- Đảm bảo những vấn đề về an ninh cho cửa hàng: đóng mở cửa, phòng cháy chữa cháy,... theo quy định của công ty.
- Tiếp nhận thông tin phản hồi từ khách hàng.
- Liên hệ lại khách hàng cũ để tặng voucher và mời khách sử dụng lại dịch vụ.
THỜI GIAN LÀM VIỆC
Đăng ký ca linh hoạt:
- Ca 1: 08h00 - 12h00.
- Ca 2: 12h00 - 17h00.
- Ca 3: 17h00 - 21h00.
Làm ít nhất 2 ngày Chủ Nhật trong tháng
ĐỊA ĐIỂM LÀM VIỆC
- 13C1 Hồ Hảo Hớn, Phường Cô Giang, Quận 1, TP.HCM.
Yêu cầu công việc
- Không có yêu cầu về giới tính, ưu tiên sinh viên tìm kiếm công việc part-time.
- Năng động, yêu thích công việc bán hàng, chăm sóc khách hàng.
- Kỹ năng xử lý tình huống , chủ động giao tiếp và tích cực lắm nghe , nhiệt tình hỗ trợ khách hàng.
- Trung thực, cẩn thận, tỉ mỉ và có trách nhiệm với công việc.
- Có thể giao tiếp bằng Tiếng anh là một lợi thế.
- Ứng viên phải có laptop.
Quyền lợi được hưởng
- Được làm việc trực tiếp với COO - Giám đốc Vận hành với hơn 12 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực Customer Service & Hospitality.
- Thời gian làm việc hết sức linh động, cân bằng việc học - làm.
- Làm quen mô hình kinh doanh mới: công nghệ dịch vụ (tương tự Grab / Now cho ngành giặt ủi, vệ sinh...). Trải nghiệm môi trường startup trẻ, năng động & linh hoạt.
- Học các kỹ năng mới: thuyết phục, thương lượng, giải quyết vấn đề, quản lý thời gian, làm việc nhóm, kỹ năng giao tiếp với khách hàng và đồng nghiệp,...
- Cơ hội được tham gia các buổi workshop được tài trợ bởi công ty.
- Cơ hội thể hiện ý kiến cá nhân một cách chuyên nghiệp, trình bày, đề xuất các ý tưởng và hiện thực hóa các ý tưởng.
- Cơ hội làm việc đa nhiệm, giúp phát huy tối đa các kỹ năng và sự linh hoạt, thích nghi nhanh với công việc mới.
- Được làm việc trong môi trường Startup năng động, chuyên nghiệp, thân thiện.
- Tiệc hàng quý, company outing và các lợi ích khác....
MINISO ở đây để giúp người tiêu dùng trẻ tìm thấy niềm vui cuộc sống bằng những sản phẩm chất lượng cao với giá cả hợp lý nhất
Là một thương hiệu bán lẻ lấy cảm hứng từ phong cách sống, MINISO cung cấp đa dạng các mặt hàng chất lượng cao, giá cả phải chăng như: gia dụng, mỹ phẩm và thực phẩm,... Được thành lập từ năm 2013 bởi doanh nhân có tầm nhìn chiến lược sâu rộng Ye Guofu, MINISO đã có mặt tại hơn 80 quốc gia với hơn 4,200 cửa hàng, bao gồm cả Mỹ, Anh, Canada, Úc, Tây Ban Nha, UAE, Ấn Độ và Mexico,…
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng các chế độ BHYT, BHXH, BHTN, … theo quy định của Nhà Nước
- Được tham gia gói BH tai nạn 24/7
Các hoạt động ngoại khóa
- Happy Hour
- Tổ chức cho các nhân sự có sinh nhật trong tháng
- Là Phụ Nữ thật tuyệt
- Được đi du lịch 1 lần trong 1 năm
Lịch sử thành lập
- Được thành lập từ năm 2013
Mission
- “A better life has nothing to do with the price”, đó là sứ mệnh thúc đẩy MINISO không ngừng phấn đấu mang đến những sản phẩm chất lượng cao, mẫu mã đẹp mắt nhưng vẫn đảm bảo mức giá hợp lý đến người tiêu dùng trên toàn thế giới.
- Từ việc phát triển sản phẩm đến tìm hiểu trải nghiệm của khách hàng, MINISO luôn dựa trên ba nguyên tắc cốt lõi:
- Chất lượng cao, giá tốt: Để đảm bảo được nguyên tắc này, Miniso đã luôn nổ lực nghiên cứu, phát triển sản phẩm từ khâu thiết kế đến lựa chọn nguyên liệu và sản xuất.
- Niềm vui: Mua sắm chính là niềm vui của khách hàng khi đến với MINISO.
- Sự thư thái: Tại MINISO, khách hàng có thể thoải mái tận hưởng những sản phẩm đẹp mắt, phong phú, giá tốt, không cần phải đắn đo lựa chọn, chỉ cần thích là có thể mang đi!
Review Miniso Việt Nam
Học hỏi được kinh nghiệm tu vấn bán hàng giao tiếp, không khí làm việc trong công ty luôn vui vẻ, tạo cảm giác thoải mái cho nhân viên. (id)
Công việc tốt, giờ làm việc thoải mái, dễ chịu, sếp rất quan tâm nhân viên và thân thiện, quy trình chuyên nghiệp rõ ràng (id)
Công việc tốt nhưng thời gian làm việc chưa thực sự hợp lý (id)