Việc làm Miniso Việt Nam

Cập nhật 14/11/2024 16:39
Tìm thấy 0 việc làm đang tuyển dụng
Công Ty TNHH Miniso Việt Nam
Nhân viên mua hàng
Miniso Việt Nam 4.8★
4 đánh giá 14 việc làm 2 lượt xem
Hết hạn ứng tuyển
Thông tin cơ bản
Mức lương: 10 - 14 triệu
Chức vụ: Nhân viên
Ngày đăng tuyển: 10/12/2024
Hạn nộp hồ sơ: 31/12/2024
Hình thức: Nhân viên chính thức
Kinh nghiệm: 1 - 3 năm
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Hồ Chí Minh

Phúc lợi

  • Laptop
  • Chế độ bảo hiểm
  • Du Lịch
  • Chế độ thưởng
  • Chăm sóc sức khỏe
  • Đào tạo
  • Tăng lương
  • Công tác phí
  • Nghỉ phép năm

Mô tả Công việc

1/ Triển khai thực hiện mua tài sản, trang thiết bị; hàng hóa, dịch vụ phục vụ hoạt động của Chi Nhánh và yêu cầu của Công ty

  • Tiếp nhận nhu cầu mua sắm từ các PB/BP theo phân công của CBQL, tổ chức thực hiện việc mua sắm hàng hóa, dịch vụ, và bao gồm các loại hình dịch vụ phải mua hoặc thuê ngoài phục vụ cho hoạt động sản xuất, kinh doanh của Công ty, Chi nhánh theo đúng quy định của Công ty.
  • Theo dõi, kiểm soát các đơn đặt hàng, hợp đồng từ khi ký kết cho đến khi giao hàng cho PB/BP sử dụng, giải quyết các vấn đề phát sinh như chất lượng, thời gian giao hàng...
  • Theo dõi kiểm soát và tổng hợp các hợp đồng cung cấp vật tư phụ, hàng hóa dịch vụ. Quản lý công nợ, theo dõi thanh quyết toán cho NCC (số tiền, thời hạn, tiến độ thanh toán). Làm thủ tục thanh toán với NCC.
  • Theo dõi, ghi nhận ý kiến phản hồi từ các PB/BP về chất lượng sản phẩm và phản hồi lại NCC.
  • Quản lý danh mục NCC, hợp đồng NCC và thực hiện đánh giá định kỳ NCC theo quy định.
  • Thiết lập quan hệ với các NCC dịch vụ, hàng hóa nhằm đáp ứng kịp thời nhu cầu của Chi nhánh

2/ Thủ tục xuất - nhập khẩu hàng hóa (backup)

  • Soạn thảo hồ sơ, trình ký, nộp online xin giấy phép để nhập khẩu hàng hóa mậu dịch, phi mậu dịch.
  • Xây dựng, quản lý danh mục NCC, đơn vị vận chuyển, đánh giá và lựa chọn NCC để tối ưu chi phí vận chuyển cho Công ty.
  • Làm thủ tục thanh toán toàn bộ chi phí liên quan đến hoạt động xuất nhập hàng.
  • Lập báo cáo định kỳ và đột xuất theo quy định của Công ty và các Cơ quan chức năng.
  • Cập nhật các quy định của Nhà nước về công tác xuất nhập khẩu

3/ Thực hiện các công việc hành chính chung theo sự phân công của Trưởng nhóm hành chính.

  • Thực hiện các công việc, báo cáo, tham mưu chuyên môn, xử lý sự vụ phát sinh theo quy định/yêu cầu của Trưởng nhóm hành chính.
  • Xây dựng và phát triển mối quan hệ với các đối tác, cơ quan nhà nước và cộng đồng xã hội trong phạm vi công việc.
  • Phối hợp, hỗ trợ các phòng ban, bộ phận khác trong các công việc chung khi phát sinh và có yêu cầu.
  • Cập nhật các quy định của Nhà nước về công tác xuất nhập khẩu

Yêu Cầu Công Việc

 - Tốt nghiệp cao đẳng, đại học trở lên các chuyên ngành chuyên ngành Kinh tế, Thương mại hoặc các chuyên ngành khác có liên quan.
 - Sử dụng thành thạo Microsoft Office, các phần mềm khác liên quan đến công việc.
 - Tiếng Anh giao tiếp và đọc hiểu cơ bản.
 - Kinh nghiệm làm việc 1-3 năm ở vị trí tương đương, ưu tiên các doanh nghiệp về mảng giáo dục 
-  Hiểu biết về các quy định của pháp luật liên quan đến nghiệp vụ mua hàng, xuất nhập khẩu hàng hóa

Địa điểm làm việc

Hồ Chí Minh
Novaland The Sun Avenue, 28 Đường Mai Chí Thọ, An Phú, Quận 2, Hồ Chí Minh

Thông tin khác

  • Bằng cấp: Cao đẳng
  • Độ tuổi: 28 - 35
  • Lương: 10 Tr - 14 Tr VND
Khu vực
Báo cáo

Công Ty TNHH Miniso Việt Nam
Miniso Việt Nam Xem trang công ty
Quy mô:
500 - 1.000 nhân viên
Địa điểm:

MINISO ở đây để giúp người tiêu dùng trẻ tìm thấy niềm vui cuộc sống bằng những sản phẩm chất lượng cao với giá cả hợp lý nhất

Là một thương hiệu bán lẻ lấy cảm hứng từ phong cách sống, MINISO cung cấp đa dạng các mặt hàng chất lượng cao, giá cả phải chăng như: gia dụng, mỹ phẩm và thực phẩm,... Được thành lập từ năm 2013 bởi doanh nhân có tầm nhìn chiến lược sâu rộng Ye Guofu, MINISO đã có mặt tại hơn 80 quốc gia với hơn 4,200 cửa hàng, bao gồm cả Mỹ, Anh, Canada, Úc, Tây Ban Nha, UAE, Ấn Độ và Mexico,…

Chính sách bảo hiểm

  • Được hưởng các chế độ BHYT, BHXH, BHTN, … theo quy định của Nhà Nước 
  • Được tham gia gói BH tai nạn 24/7

Các hoạt động ngoại khóa

  • Happy Hour
  • Tổ chức cho các nhân sự có sinh nhật trong tháng
  • Là Phụ Nữ thật tuyệt 
  • Được đi du lịch 1 lần trong 1 năm

Lịch sử thành lập

  • Được thành lập từ năm 2013

Mission

  • “A better life has nothing to do with the price”, đó là sứ mệnh thúc đẩy MINISO không ngừng phấn đấu mang đến những sản phẩm chất lượng cao, mẫu mã đẹp mắt nhưng vẫn đảm bảo mức giá hợp lý đến người tiêu dùng trên toàn thế giới.
  • Từ việc phát triển sản phẩm đến tìm hiểu trải nghiệm của khách hàng, MINISO luôn dựa trên ba nguyên tắc cốt lõi:
  • Chất lượng cao, giá tốt: Để đảm bảo được nguyên tắc này, Miniso đã luôn nổ lực nghiên cứu, phát triển sản phẩm từ khâu thiết kế đến lựa chọn nguyên liệu và sản xuất.
  • Niềm vui: Mua sắm chính là niềm vui của khách hàng khi đến với MINISO.
  • Sự thư thái: Tại MINISO, khách hàng có thể thoải mái tận hưởng những sản phẩm đẹp mắt, phong phú, giá tốt, không cần phải đắn đo lựa chọn, chỉ cần thích là có thể mang đi!

 


Review Miniso Việt Nam

4.8
4 review

15/11/2024
Sales admin tại Hồ Chí Minh

Học hỏi được kinh nghiệm tu vấn bán hàng giao tiếp, không khí làm việc trong công ty luôn vui vẻ, tạo cảm giác thoải mái cho nhân viên. (id)

30/01/2024
Kĩ sư Lập trình Linux tại Hồ Chí Minh

Công việc tốt, giờ làm việc thoải mái, dễ chịu, sếp rất quan tâm nhân viên và thân thiện, quy trình chuyên nghiệp rõ ràng (id)

30/10/2023
Công nhân tại Hồ Chí Minh

Công việc tốt nhưng thời gian làm việc chưa thực sự hợp lý (id)

Những nghề phổ biến tại Miniso Việt Nam

Bạn làm việc tại Miniso Việt Nam? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo Miniso Việt Nam

Miniso Việt Nam

Click để đánh giá