Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Đào tạo
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
1) Thực hiện báo cáo/ tổng hợp báo cáo từ các bộ phận theo hướng dẫn.
2) Hỗ trợ xuất nhập tồn kho theo hướng dẫn
3) Hỗ trợ công tác tuyển dụng theo hướng dẫn
4) Các công việc giấy tờ theo yêu cầu từ các bộ phận
5) Các công việc khác theo sự hướng dẫn của người quản lý trực tiếp
Yêu Cầu Công Việc
1) Tốt nghiệp cao đẳng/ đại học hoặc sinh viên đang theo học tại các trường trung cấp, cao đẳng, đại học.
2) Thành thạo Excel, Word, Power Point
3) Tỉ mỉ, cẩn thận, làm việc số liệu chính xác
4) Siêng năng, chịu khó
5) Chỉ nhận ứng viên có thể sắp xếp "tối thiểu" 4 tiếng/ ngày từ T2 đến T7 làm việc tại văn phòng công ty.
Địa chỉ: Số 34 đường Đào Trí, phường Phú Thuận, quận 7, TP.HCM
6) Thu nhập: 22,000/ tiếng (net)
Thông tin khác
- Bằng cấp: Trung cấp
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: 2 Tr - 4 Tr VND
Ministop là thành viên của tập đoàn Aoen - nhà bán lẻ hàng đầu đến từ Nhật Bản. Với sứ mệnh xây dựng xã hội tràn ngập nụ cười bằng sự “tươi ngon”, “thân thiện”, “tiện lợi”, MINISTOP chăm chút việc cung cấp từng sản phẩm đến Quý khách hàng, đặt mục tiêu trở thành cửa hàng không thể thiếu cho cuộc sống hằng ngày của Quý khách.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng các chế độ bảo hiểm : BHYT, BHXH, BHTN
- Hưởng quyền lợi bảo hiểm 24/7
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Team building theo quý
- Các hoạt động vui chơi, giải trí, ca hát thường xuyên
- Thể thao: Đá bóng, bóng chuyền,..
Lịch sử thành lập
- Công ty được thành lập năm 2015
Mission
- Chúng tôi luôn chào đón những nhà khởi nghiệp mới gia nhập vào đại gia đình start-up Minisrop Hãy apply để khởi đầu câu chuyện của chúng ta nhé!”