Tìm thấy 1 việc làm đang tuyển dụng
Chuyên viên Kinh tế - Kế hoạch
MINISTOP
77 việc làm
1 lượt xem
Thông tin cơ bản
Mức lương:
20 - 23 triệu
Chức vụ:
Nhân viên
Ngày đăng tuyển:
02/11/2024
Hạn nộp hồ sơ:
30/11/2024
Hình thức:
Nhân viên chính thức
Kinh nghiệm:
Trên 10 năm
Số lượng:
1
Giới tính:
Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Hà Nội
Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Chế độ thưởng
- Đào tạo
- Tăng lương
- Công tác phí
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
- Thực hiện xây dựng lập kế hoạch – tiến độ triển khai các hạng mục, gói thầu dự án, công trình công ty làm chủ đầu tư / góp vốn / liên danh
- Thực hiện công tác lập hồ sơ thầu, đánh giá hồ sơ chào thầu, xây dựng hợp đồng các gói thầu của Dự án;
- Thực hiện xây dựng các điều khoản Hợp đồng, đàm phán đơn giá hợp đồng với các nhà thầu;
- Thực hiện kiểm tra, kiểm soát khối lượng – chi phí các hợp đồng / gói thầu nhằm đảm bảo dự án thi công theo đúng kế hoạch chi phí đã được duyệt;
- Hướng dẫn, kiểm tra, soát xét các hồ sơ tạm ứng, thanh toán, quyết toán các Hợp đồng của các nhà thầu đảm bảo tính đúng, đủ, phù hợp.
- Thực hiện các công tác lưu trữ hồ sơ hoàn công, thanh quyết toán đảm bảo theo quy định của Công ty;
- Thực hiện soát xét, cho ý kiến về các hồ sơ liên quan đến việc triển khai đầu tư các dự án của Công ty do Ban Bất động sản trực tiếp quản lý;
- Thực hiện quản lý số liệu dự án, gói thầu được giao, báo cáo định kỳ và báo cáo bất thường khi có sự yêu cầu của Trưởng Ban / Ban lãnh đạo công ty;
- Thực hiện công tác hiện trường các dự án đầu tư khi có sự chỉ đạo, điều động công việc của Trưởng Ban / Ban lãnh đạo công ty;
- Tham gia giúp việc các bộ phận trong Ban khi có sự đề xuất của các bộ phận và sự điều động của Trưởng Ban / Ban lãnh đạo công ty.
- Tham mưu, cho ý kiến với Trưởng Ban / Ban lãnh đạo công ty về các giải pháp tối ưu nâng cao chất lượng trong các vấn đề xử lý công việc.
Yêu Cầu Công Việc
- Tốt nghiệp Đại học chính quy trở lên chuyên ngành xây dựng, kinh tế xây dựng;
- Có tối thiểu 5 năm kinh nghiệm về lập hồ sơ thầu, kiểm soát hồ sơ chất lượng, thanh quyết toán công trình.
- Đã trải qua công việc kinh tế kế hoạch, công tác hồ sơ (QS) tại các dự án.
- Có khả năng bao quát các công tác triển khai đầu tư dự án từ bước chuẩn bị đến khi bàn giao, bảo hành công trình/Dự án;
- Sử dụng thành thạo các phần mềm chuyên ngành: AutoCad, Dự toán G8, Office (Project; Excel; Word; Powerpoint)
- Có khả năng đi công tác theo công trình / dự án mà công ty đầu tư.
- Độ tuổi: Từ 35 đến 45 tuổi.
Quyền lợi:
- Thu nhập: 23 triệu/tháng
2. Ăn trưa 35,000đ/ngày theo quy định của Công ty;
3. Hưởng các chế độ theo quy định của pháp luật: bảo hiểm xã hội, bảo hiểm y tế...
4. Xét thưởng theo quy định của công ty;
5. Được hưởng chế độ nghỉ phép, nghỉ lễ, nghỉ mát, thưởng lương tháng 13...theo quy định của Công ty.
Địa điểm làm việc
Hà Nội
Toà nhà Picenza, Số 20 phố Cát Linh - Quận Đống Đa - TP. Hà Nội Thông tin khác
- Bằng cấp: Đại học
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: 20 Tr - 23 Tr VND
Khu vực
MINISTOP
Xem trang công ty
Quy mô:
1.000 - 5.000 nhân viên
Địa điểm:
215 Điện Biên Phủ , Phường 15, Quận Bình Thạnh, Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam
Ministop là thành viên của tập đoàn Aoen - nhà bán lẻ hàng đầu đến từ Nhật Bản. Với sứ mệnh xây dựng xã hội tràn ngập nụ cười bằng sự “tươi ngon”, “thân thiện”, “tiện lợi”, MINISTOP chăm chút việc cung cấp từng sản phẩm đến Quý khách hàng, đặt mục tiêu trở thành cửa hàng không thể thiếu cho cuộc sống hằng ngày của Quý khách.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng các chế độ bảo hiểm : BHYT, BHXH, BHTN
- Hưởng quyền lợi bảo hiểm 24/7
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Team building theo quý
- Các hoạt động vui chơi, giải trí, ca hát thường xuyên
- Thể thao: Đá bóng, bóng chuyền,..
Lịch sử thành lập
- Công ty được thành lập năm 2015
Mission
- Chúng tôi luôn chào đón những nhà khởi nghiệp mới gia nhập vào đại gia đình start-up Minisrop Hãy apply để khởi đầu câu chuyện của chúng ta nhé!”
Những nghề phổ biến tại MINISTOP
Bạn làm việc tại MINISTOP? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn
MINISTOP
Click để đánh giá