Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Đào tạo
- Tăng lương
- Công tác phí
- Phụ cấp thâm niên
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
- Lên kế hoạch quản lý hàng hóa.
- Kiểm tra và tiếp nhận hàng hóa đúng số lượng, chất lượng, chủng loại theo đúng yêu cầu, sắp xếp và bảo quản hàng hóa tránh mất mát.
- Quản lý kho, kiểm soát hàng hóa.
- Phụ trách việc xuất nhập hàng hóa trong kho.
- Báo cáo nhập, xuất, tồn hàng tuần, hàng tháng và kiểm kê kho thường kỳ cuối tháng
- Theo dõi và báo cáo kịp thời tồn kho hàng hóa.
- Làm việc theo sự chỉ đạo của lãnh đạo công ty.
- Làm tại kho 58 Lê Văn Thiêm, Thanh Xuân, Hà Nội
- Lương cứng: 10-15tr
Yêu Cầu Công Việc
- Nam, tối thiểu 01 năm kinh nghiệm ở vị trí ứng tuyển hoặc tương đương;
- Biết sử dụng máy tính, Excel, Word và các phần mềm ứng dụng;
- Có sức khoẻ tốt
- Có khả năng lên kế hoạch công việc, sắp xếp công việc;
- Chăm chỉ, tự giác, có trách nhiệm với công việc.
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Cao đẳng
- Độ tuổi: 23 - 45
- Lương: 10 Tr - 15 Tr VND
Ministop là thành viên của tập đoàn Aoen - nhà bán lẻ hàng đầu đến từ Nhật Bản. Với sứ mệnh xây dựng xã hội tràn ngập nụ cười bằng sự “tươi ngon”, “thân thiện”, “tiện lợi”, MINISTOP chăm chút việc cung cấp từng sản phẩm đến Quý khách hàng, đặt mục tiêu trở thành cửa hàng không thể thiếu cho cuộc sống hằng ngày của Quý khách.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng các chế độ bảo hiểm : BHYT, BHXH, BHTN
- Hưởng quyền lợi bảo hiểm 24/7
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Team building theo quý
- Các hoạt động vui chơi, giải trí, ca hát thường xuyên
- Thể thao: Đá bóng, bóng chuyền,..
Lịch sử thành lập
- Công ty được thành lập năm 2015
Mission
- Chúng tôi luôn chào đón những nhà khởi nghiệp mới gia nhập vào đại gia đình start-up Minisrop Hãy apply để khởi đầu câu chuyện của chúng ta nhé!”