Việc làm MINISTOP

Cập nhật 12/11/2024 15:20
Tìm thấy 1 việc làm đang tuyển dụng
Công ty TNHH MINISTOP Việt Nam
Nhân viên Thư ký kiêm quản lý Kho - Bộ phận Buồng Phòng
MINISTOP
77 việc làm 2 lượt xem
Thông tin cơ bản
Mức lương: Thỏa thuận
Chức vụ: Nhân viên
Ngày đăng tuyển: 18/11/2024
Hạn nộp hồ sơ: 31/12/2024
Hình thức: Giờ hành chính
Kinh nghiệm: Không yêu cầu
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Quận Sơn Trà - Đà Nẵng

Mô tả công việc

• Tiếp nhận, xắp xếp, kiểm tra, lưu trữ hàng hóa Amenities, Mini bar, hoá chất, đồ vải,…. vào kho đúng quy trình.

• Liên tục cập thông tin số lượng Minibar trong ngày từ giám sát, TBP Buồng, Bp Lễ tân để tổng hợp số liệu xuất nhập tồn hàng hoá trong ngày lên hệ thống chính xác

• Tổng hợp các hóa đơn dịch vụ của khách và gửi cho bộ phận lễ tân.

• Quản lý đồ cho mượn của bộ phận như bàn là, nôi trẻ em, móc áo…

• Định kỳ phối hợp với TBP và kế toán kho kiêm kê hàng hoá định kỳ

• Đề xuất, xử lý các hàng hoá đã gần hết hạn đúng quy trình

• Tiếp nhận, lưu trữ đồ thất lạc trong khách sạn và thực hiện việc ghi chép thông tin đầy đủ.

• Thực hiện việc ghi chép, thống kê các bảng biểu, lập báo cáo công việc theo yêu cầu.

• Lưu trữ cẩn thận hồ sơ, tài liệu được giao quản lý cẩn thận.

• Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của cấp trên

Quyền lợi được hưởng

• Mức lương cạnh tranh, hấp dẫn, theo năng lực, cho tất cả các vị trí tuyển dụng.

• Môi trường làm việc năng động, chuyên nghiệp và cơ hội học hỏi phát triển tốt

• Hỗ trợ cơm ca, đồng phục

• Thưởng lễ, tết, sinh nhật, lương tháng 13, thưởng doanh số khi đạt hiệu quả kinh doanh tốt

• Service charge hấp dẫn 

• Thưởng nhân viên xuất sắc hàng tháng

• Chương trình tiệc hàng tháng dành cho Nhân viên

• Được tham gia BHXH sau khi kết thúc thời gian thử việc

• Được hưởng chính sách giảm giá khi sử dụng dịch vụ tại quầy Bar của Khách sạn.

Yêu cầu công việc

- Địa điểm làm việc: PHUC LONG LUXURY HOTEL - 244 Võ Nguyên Giáp, Phước Mỹ, Sơn Trà, Đà Nẵng.

- Tốt nghiệp Trung cấp Cao đẳng/ Đại học các chuyên ngành kế toán, Du lịch...

- Tối thiểu 01 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương.

- Biết sử dụng các phần mềm ứng dụng trong khách sạn như Smile...

 - Thành thạo Word, excel 

- Có khả năng lãnh đạo và chịu áp lực công việc.

- Kỹ năng xử lý và giải quyết tình huống tốt.

- Nhanh nhẹn, hoạt bát, có tinh thần trách nhiệm cao.

- Trung thực, cẩn thận, nhiệt tình, năng động, hòa đồng, thân thiện.

Yêu cầu hồ sơ

Hồ sơ: 

 - Đơn xin việc;

 - Giấy khám sức khỏe không quá 06 tháng;

 - Sơ yếu lý lịch công chứng không quá 06 tháng;

 - Ảnh 3*4;

 - CCCD photo chứng thực;

 - Phiếu xác nhận hạnh kiểm có xác nhận của Công an phường; 

 - Các văn bằng/chứng chỉ sao y chứng thực (nếu có).

Khu vực
Báo cáo

Quy mô:
1.000 - 5.000 nhân viên
Địa điểm:
215 Điện Biên Phủ , Phường 15, Quận Bình Thạnh, Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam

Ministop là thành viên của tập đoàn Aoen - nhà bán lẻ hàng đầu đến từ Nhật Bản. Với sứ mệnh xây dựng xã hội tràn ngập nụ cười bằng sự “tươi ngon”, “thân thiện”, “tiện lợi”, MINISTOP chăm chút việc cung cấp từng sản phẩm đến Quý khách hàng, đặt mục tiêu trở thành cửa hàng không thể thiếu cho cuộc sống hằng ngày của Quý khách.

Chính sách bảo hiểm

  • Được hưởng các chế độ bảo hiểm : BHYT, BHXH, BHTN
  • Hưởng quyền lợi bảo hiểm 24/7

Các hoạt động ngoại khóa

  • Du lịch hàng năm 
  • Team building theo quý 
  • Các hoạt động vui chơi, giải trí, ca hát thường xuyên
  • Thể thao: Đá bóng, bóng chuyền,..

Lịch sử thành lập

  •  Công ty được thành lập năm 2015

Mission

  • Chúng tôi luôn chào đón những nhà khởi nghiệp mới gia nhập vào đại gia đình start-up Minisrop Hãy apply để khởi đầu câu chuyện của chúng ta nhé!”

Những nghề phổ biến tại MINISTOP

Bạn làm việc tại MINISTOP? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo MINISTOP

MINISTOP

Click để đánh giá