Các ca làm việc
Ca 2: 11:00 - 20:00
Tính chất công việc
Full-time , Part-time
Vị trí/chức vụ
Nhân Viên/Chuyên Viên
Yêu cầu bằng cấp (tối thiểu)
Trung học phổ thông
Yêu cầu kinh nghiệm
Không yêu cầu
Ngày đăng tuyển
14/09/2024
Số lượng tuyển
4
Yêu cầu ngôn ngữ
Yêu cầu độ tuổi
Không
Yêu cầu giới tính
N/A
Kĩ năng
Mô tả công việc
− Tiếp nhận các yêu cầu của khách hàng sử dụng dịch vụ của TOSHIBA qua tổng đài/email/mạng xã hội.
− Xử lý các yêu cầu của khách hàng theo quy trình nghiệp vụ chuyên môn: chủ yếu liên quan bảo hành, sửa chữa sản phẩm, tạo ca bảo hành chuyển cho trạm BH và theo dõi ca bảo hành để hỗ trợ KH.
− Cập nhật thường xuyên các chính sách, quy định, thông tin về sản phẩm, dịch vụ của TOSHIBA.
− Báo cáo kết quả công việc sau phiên làm việc.
Yêu cầu công việc
- Tư duy logic tốt. Phân tích với kỹ năng đàm phán và giải quyết vấn đề hiệu quả
- Tính cách: cẩn thận, chủ động, trách nhiệm cao
- Không yêu cầu kinh nghiệm, sẽ được đào tạo
- Tốt nghiệp từ THPT trở lên
Quyền lợi được hưởng
- Thu Nhập: 6,000,000 - 6,500,000/ Tháng + Thưởng
- Parttime: 25k/h + KPI max: 400.000 (Chất lượng cuộc gọi)
- Được cung cấp thiết bị làm việc.
- Được đào tạo kiến thức dịch vụ, kỹ năng một cách bài bản và hoàn toàn.
- Hưởng chế độ bảo hiểm, nghỉ lể Tết, và các chế độ chính sách khác theo quy định của pháp luật khi trở thành nhân viên chính thức.
- Được tham gia các hoạt động gắn kết (team-building), hoạt động xã hội, văn nghệ, thể thao, tổ chức sinh nhật và kì du lịch của quý công ty
- Cơ hội lớn được thăng tiến lên các vị trí khác sau 6 tháng (hoặc sớm hơn tùy theo năng lực)
Nha khoa Đại Nam được đánh giá là nha khoa có mạng lưới chi nhánh lớn nhất. Với hơn 30 chi nhánh trải đều trên khắp cả nước, nha khoa Đại Nam tự tin phục vụ quý khách hàng của mình. Chất lượng điều trị là điều mà nha khoa chúng tôi quan tâm hàng đầu, đội ngũ Bác sĩ luôn được cập nhật kiến thức chuyên môn hàng tuần, được đào tạo trong và ngoài nước (cơ hội tốt nhất cho Bác sĩ trẻ, năng động và có tinh thần cầu tiến)