Mô tả công việc
Livestream hàng ngày.
Liên tục hỗ trợ, chăm sóc, phản hồi cho khách hàng qua internet.
Quản lý, chăm sóc database có sẵn, database KH fanpage, facebook, diễn đàn, youtube
Chăm sóc khách hàng trước- trong- sau khi tới phòng khám.
Biết chụp ảnh, thiết kế, livestream, ngoại ngữ là những lợi thế.
Đăng bài lên: youtube, zalo , group ... và diễn đàn, hội nhóm trên facebook.
Hỗ trợ, làm theo các công việc Phòng khám giao.
Báo cáo tình hình công việc cho trưởng phòng.
Yêu cầu công việc
Đam mê và có tinh thần học hỏi.
Tốt nghiệp cao đẳng trở lên.
Có giọng nói hay, và ngoại hình là những lợi thế
Có khả năng hợp tác phối hợp làm việc theo nhóm.
Thành thạo tin học văn phòng.
Vui vẻ, hoạt bát, hòa đồng.
Quyền lợi
Được tham gia tổ chức sinh nhật quý, du xuân – du hè hàng năm.
Được phụ cấp bữa trưa, bữa phụ chiều và nhiều chế độ phụ cấp khác.
Làm việc trong môi trường năng động, chuyên nghiệp.
Cung cấp trang thiết bị đầy đủ để phục vụ công việc.
Được hưởng các chính sách phúc lợi theo quy định của công ty.
Được đóng BHXH, BHYT, BHTN.
Lương, thưởng, thâm niên...: Trao đổi trực tiếp khi phỏng vấn.
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-09-18 00:35:03
Nha khoa Đại Nam được đánh giá là nha khoa có mạng lưới chi nhánh lớn nhất. Với hơn 30 chi nhánh trải đều trên khắp cả nước, nha khoa Đại Nam tự tin phục vụ quý khách hàng của mình. Chất lượng điều trị là điều mà nha khoa chúng tôi quan tâm hàng đầu, đội ngũ Bác sĩ luôn được cập nhật kiến thức chuyên môn hàng tuần, được đào tạo trong và ngoài nước (cơ hội tốt nhất cho Bác sĩ trẻ, năng động và có tinh thần cầu tiến)