Tìm thấy 0 việc làm đang tuyển dụng
[H5] Chăm Sóc Khách Hàng Qua Tin Nhắn (Đối Tượng Người Mua Hàng/Buyer)
Nha khoa Đại Nam
9 việc làm
4 lượt xem
Thông tin cơ bản
Mức lương:
Thỏa thuận
Chức vụ:
Nhân viên
Ngày đăng tuyển:
Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ:
26/10/2024
Hình thức:
Toàn thời gian
Kinh nghiệm:
Không yêu cầu
Số lượng:
1
Giới tính:
Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- 18A Cộng Hòa, Phường 12, Tân Bình, Hồ Chí Minh
Mô tả công việc
- Thuần Chăm sóc khách hàng - Không Sales - Không áp doanh số
- Tiếp nhận tin nhắn (in-app chat) từ khách hàng liên quan đến các vấn đề chính sách dịch vụ, CTKM, sự cố phát sinh… và thực hiện phúc đáp dựa trên nội dung đã được hướng dẫn.
- Thực hiện lưu chuyển các trường hợp khiếu nại, hoặc những trường hợp khó đến bộ phận chuyên trách hoặc có thẩm quyền cao hơn
- Đối tượng khách hàng là người mua hàng từ các cửa hàng về: điện tử, phong cách sống, thời trang, FMCG trên sàn TMĐT S
Yêu cầu công việc
- Trình độ từ THPT nếu có kinh nghiệm liên quan
- Thực sự yêu thích công việc dịch vụ khách hàng
- Sẵn sàng học hỏi những điều mới và nhanh chóng thích nghi với môi trường mới
- Có kiến thức kỹ thuật tốt về sản phẩm
Khu vực
Nha khoa Đại Nam
Xem trang công ty
Quy mô:
200 - 500 nhân viên
Địa điểm:
179-181 Nguyễn Thị Minh Khai, Q.1, HCM
Nha khoa Đại Nam được đánh giá là nha khoa có mạng lưới chi nhánh lớn nhất. Với hơn 30 chi nhánh trải đều trên khắp cả nước, nha khoa Đại Nam tự tin phục vụ quý khách hàng của mình. Chất lượng điều trị là điều mà nha khoa chúng tôi quan tâm hàng đầu, đội ngũ Bác sĩ luôn được cập nhật kiến thức chuyên môn hàng tuần, được đào tạo trong và ngoài nước (cơ hội tốt nhất cho Bác sĩ trẻ, năng động và có tinh thần cầu tiến)
Bạn làm việc tại Nha khoa Đại Nam? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn
Nha khoa Đại Nam
Click để đánh giá