Mô tả công việc
Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng- theo dõi đơn hàng
MÔ TẢ CÔNG VIỆC
- Thực hiện báo cáo kết quả làm việc hàng ngày.
- Tiếp nhận và giải quyết thông tin về khiếu nại của khách hàng.
- Kiểm tra, theo dõi thông tin hàng hóa và báo lại cho khách hàng bằng email, điện thoại hoặc văn bản
- Chăm sóc khách hàng theo khu vực phụ trách
- Chăm sóc khách hàng trước và sau khi sử dụng dịch vụ.
- Tìm kiếm khách hàng, mở rộng khách hàng tiềm năng, chăm sóc khách hàng hiện hữu trong data khách hàng .
- Chăm sóc khách hàng cũ dựa trên data có sẵn, hỗ trợ giải đáp các thắc mắc của khách hàng
Quyền lợi
+ Môi trường hoà đồng, mát mẻ, chuyên nghiệp
+ Bình đẳng trong công việc, tự do phát triển
+ Xem xét đánh giá năng lực hàng năm để lên các vị trí cao hơn
+ Cơ hội thắng tiến rõ ràng
+ Thu Nhập HÀNG THÁNG: 10- 13tr/tháng (Cơ bản + Thưởng + Phúc Lợi)
+ Không áp lực công việc
Thời gian làm việc:
+ Sáng: 7h45- 11h45
+ Chiều: 13h15- 17h15
+ Ca 8h: 7h30- 17h (nghỉ trưa 1,5- 2h)
** Được đăng kí lịch làm việc hàng tuần cho ca 4h và xoay ca
** Off ngày lễ và Tết
** Off chủ nhật (cho ca 8h), off 1 ngày trong tuần cho ca 4h/xoay ca
ĐIỀU KIỆN
- Không yêu cầu kinh nghiệm, ngoại hình, bằng cấp
- Đủ 18- 27 tuổi
- Trách nhiệm với công việc
- Thái độ tốt trong công việc
- Được hỗ trợ training khi nhận việc
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-10-09 22:35:02
Nha khoa Đại Nam được đánh giá là nha khoa có mạng lưới chi nhánh lớn nhất. Với hơn 30 chi nhánh trải đều trên khắp cả nước, nha khoa Đại Nam tự tin phục vụ quý khách hàng của mình. Chất lượng điều trị là điều mà nha khoa chúng tôi quan tâm hàng đầu, đội ngũ Bác sĩ luôn được cập nhật kiến thức chuyên môn hàng tuần, được đào tạo trong và ngoài nước (cơ hội tốt nhất cho Bác sĩ trẻ, năng động và có tinh thần cầu tiến)