Tìm thấy 0 việc làm đang tuyển dụng
Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng
Nha khoa Đại Nam
9 việc làm
2 lượt xem
Thông tin cơ bản
Mức lương:
8 - 10 triệu
Chức vụ:
Nhân viên
Ngày đăng tuyển:
Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ:
11/11/2024
Hình thức:
Toàn thời gian
Kinh nghiệm:
Không yêu cầu
Số lượng:
1
Giới tính:
Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Hà Nội
Mô tả công việc
Tiếp nhận và xử lý các yêu cầu, thắc mắc từ khách hàng qua điện thoại và các kênh truyền thông xã hội.
Cung cấp thông tin về sản phẩm, dịch vụ của công ty cho khách hàng.
Giải quyết các vấn đề phát sinh và đưa ra giải pháp hợp lý để đảm bảo sự hài lòng của khách hàng.
Theo dõi và ghi nhận phản hồi của khách hàng để cải thiện dịch vụ.
Cung cấp thông tin về sản phẩm, dịch vụ của công ty cho khách hàng.
Giải quyết các vấn đề phát sinh và đưa ra giải pháp hợp lý để đảm bảo sự hài lòng của khách hàng.
Theo dõi và ghi nhận phản hồi của khách hàng để cải thiện dịch vụ.
Yêu cầu công việc
Giọng nói dịu dàng, dễ nghe
Khả năng ứng xử tốt
Kinh nghiệm từ 1 năm
Khả năng ứng xử tốt
Kinh nghiệm từ 1 năm
Quyền lợi được hưởng
Lương theo năng lực.
Thưởng Lễ, Tết, Sinh nhật, Hiếu hỷ, v.v.
Review năng lực, tăng lương 1 năm/ lần.
Phép năm: 12 ngày năm.
Tham gia đầy đủ các chế độ Bảo hiểm theo luật định.
Thưởng Lễ, Tết, Sinh nhật, Hiếu hỷ, v.v.
Review năng lực, tăng lương 1 năm/ lần.
Phép năm: 12 ngày năm.
Tham gia đầy đủ các chế độ Bảo hiểm theo luật định.
Khu vực
Nha khoa Đại Nam
Xem trang công ty
Quy mô:
200 - 500 nhân viên
Địa điểm:
179-181 Nguyễn Thị Minh Khai, Q.1, HCM
Nha khoa Đại Nam được đánh giá là nha khoa có mạng lưới chi nhánh lớn nhất. Với hơn 30 chi nhánh trải đều trên khắp cả nước, nha khoa Đại Nam tự tin phục vụ quý khách hàng của mình. Chất lượng điều trị là điều mà nha khoa chúng tôi quan tâm hàng đầu, đội ngũ Bác sĩ luôn được cập nhật kiến thức chuyên môn hàng tuần, được đào tạo trong và ngoài nước (cơ hội tốt nhất cho Bác sĩ trẻ, năng động và có tinh thần cầu tiến)
Bạn làm việc tại Nha khoa Đại Nam? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn
Nha khoa Đại Nam
Click để đánh giá