Tìm thấy 1 việc làm đang tuyển dụng
![Công Ty TNHH Một Thành Viên Thương Mại Dịch Vụ Cuộc Sống Mới Công Ty TNHH Một Thành Viên Thương Mại Dịch Vụ Cuộc Sống Mới](https://1900.com.vn/storage/uploads/companies/logo/58/logo-newlife-1697097127.png)
Nhân Viên Pháp Chế - Tuyển Nam, Đi Làm Ngay
Thương Mại Dịch Vụ Cuộc Sống Mới
5 việc làm
0 Lượt ứng tuyển
Lượt xem 2
0 Lượt ứng tuyển
Lượt xem 2
Thông tin cơ bản
Mức lương:
Thỏa thuận
Chức vụ:
Nhân Viên/Chuyên Viên
Ngày đăng tuyển:
10/07/2024
Hạn nộp hồ sơ:
11/08/2024
Hình thức:
Full-time
Kinh nghiệm:
Không yêu cầu
Số lượng:
1
Giới tính:
Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- tầng 16, tòa nhà văn phòng Hòa Bình, số 106 Hoàng Quốc Việt, Nghĩa Đô, Cầu Giấy
Mô tả công việc
Công tác pháp chế:
Thẩm định các dự thảo, mẫu hợp đồng do Công ty ký kết.
Dự thảo, rà soát, thẩm định về tính pháp lý đối với các quy chế, quy trình, hồ sơ, văn bản do Công ty ban hành.
Thực hiện các thủ tục pháp lý như: cấp, điều chỉnh, sửa đổi bổ sung Giấy phép kinh doanh của Công ty, đăng ký doanh nghiệp...
Thực hiện lưu trữ, hệ thống hóa, cập nhật các văn bản pháp lý có liên quan, văn bản nội bộ của Công ty, hồ sơ thủ tục pháp lý của Công ty theo quy định.
Báo cáo và tham mưu cho Trưởng Bộ phận, Ban Giám đốc những rủi ro pháp lý, các thay đổi chính sách (văn bản pháp luật mới ban hành hoặc đang được Cơ quan Nhà nước dự thảo) có liên quan đến hoạt động, kinh doanh của Công ty, các giải pháp khắc phục đối với các vấn đề liên quan đến hoạt động của công ty.
Công tác trợ lý:
Chuẩn bị tài liệu, hỗ trợ tổ chức và làm thư ký trong các cuộc họp Hội đồng quản trị, Ban kiểm soát, Đại hội đồng cổ đông và Ban Giám đốc.
Hệ thống hóa, cập nhật các tài liệu của Hội đồng quản trị, cổ đông.
Thực hiện thống kê, tổng hợp các kế hoạch hoạt động, tiến độ hoàn thành công việc của các đơn vị nội bộ Công ty.
Thực hiện các công việc khác do Trưởng Bộ phận, Trưởng Ban phân công.
Thẩm định các dự thảo, mẫu hợp đồng do Công ty ký kết.
Dự thảo, rà soát, thẩm định về tính pháp lý đối với các quy chế, quy trình, hồ sơ, văn bản do Công ty ban hành.
Thực hiện các thủ tục pháp lý như: cấp, điều chỉnh, sửa đổi bổ sung Giấy phép kinh doanh của Công ty, đăng ký doanh nghiệp...
Thực hiện lưu trữ, hệ thống hóa, cập nhật các văn bản pháp lý có liên quan, văn bản nội bộ của Công ty, hồ sơ thủ tục pháp lý của Công ty theo quy định.
Báo cáo và tham mưu cho Trưởng Bộ phận, Ban Giám đốc những rủi ro pháp lý, các thay đổi chính sách (văn bản pháp luật mới ban hành hoặc đang được Cơ quan Nhà nước dự thảo) có liên quan đến hoạt động, kinh doanh của Công ty, các giải pháp khắc phục đối với các vấn đề liên quan đến hoạt động của công ty.
Công tác trợ lý:
Chuẩn bị tài liệu, hỗ trợ tổ chức và làm thư ký trong các cuộc họp Hội đồng quản trị, Ban kiểm soát, Đại hội đồng cổ đông và Ban Giám đốc.
Hệ thống hóa, cập nhật các tài liệu của Hội đồng quản trị, cổ đông.
Thực hiện thống kê, tổng hợp các kế hoạch hoạt động, tiến độ hoàn thành công việc của các đơn vị nội bộ Công ty.
Thực hiện các công việc khác do Trưởng Bộ phận, Trưởng Ban phân công.
Yêu cầu công việc
Giới tính: Nam
Tốt nghiệp đại học chính quy chuyên ngành Luật (Ưu tiên ứng viên tốt nghiệp Đại học Luật Hà Nội, Đại học Luật - Đại học Quốc gia Hà Nội).
Có tư duy phản biện, khả năng làm việc độc lập.
Có kỹ năng làm việc nhóm tốt, hài hoà các mối quan hệ đồng nghiệp, cấp trên, cấp dưới.
Kỹ năng sắp xếp tổ chức công việc hiệu quả, hoàn thành mục tiêu đề ra.
Kỹ năng giao tiếp, lắng nghe.
Sử dụng thành thạo các phần mềm văn phòng.
Kỹ năng đọc hiểu và viết tiếng Anh tốt (IELTS từ 6.5 trở lên, TOEIC từ 750 điểm trở lên).
Ưu tiên những ứng viên:
Đã có bằng thạc sĩ chuyên ngành luật hoặc chứng chỉ hành nghề Luật sư từ 01 năm trở lên.
Có tối thiểu 02 năm kinh nghiệm đảm nhận vị trí Chuyên viên pháp chế chính (Senior Legal officer) tại các doanh nghiệp trong các lĩnh vực: Đầu tư, Tài chính - Ngân hàng, Chứng khoán, Xuất nhập khẩu, Logistics; hoặc có tối thiểu 02 năm kinh nghiệm hành nghề tại các Văn phòng/Công ty Luật.
Có kinh nghiệm đã từng đảm nhận vị trí Trưởng Bộ phận/phòng Pháp chế hoặc tương đương.
Tốt nghiệp đại học chính quy chuyên ngành Luật (Ưu tiên ứng viên tốt nghiệp Đại học Luật Hà Nội, Đại học Luật - Đại học Quốc gia Hà Nội).
Có tư duy phản biện, khả năng làm việc độc lập.
Có kỹ năng làm việc nhóm tốt, hài hoà các mối quan hệ đồng nghiệp, cấp trên, cấp dưới.
Kỹ năng sắp xếp tổ chức công việc hiệu quả, hoàn thành mục tiêu đề ra.
Kỹ năng giao tiếp, lắng nghe.
Sử dụng thành thạo các phần mềm văn phòng.
Kỹ năng đọc hiểu và viết tiếng Anh tốt (IELTS từ 6.5 trở lên, TOEIC từ 750 điểm trở lên).
Ưu tiên những ứng viên:
Đã có bằng thạc sĩ chuyên ngành luật hoặc chứng chỉ hành nghề Luật sư từ 01 năm trở lên.
Có tối thiểu 02 năm kinh nghiệm đảm nhận vị trí Chuyên viên pháp chế chính (Senior Legal officer) tại các doanh nghiệp trong các lĩnh vực: Đầu tư, Tài chính - Ngân hàng, Chứng khoán, Xuất nhập khẩu, Logistics; hoặc có tối thiểu 02 năm kinh nghiệm hành nghề tại các Văn phòng/Công ty Luật.
Có kinh nghiệm đã từng đảm nhận vị trí Trưởng Bộ phận/phòng Pháp chế hoặc tương đương.
Quyền lợi được hưởng
Làm việc trong môi trường năng động, chuyên nghiệp, được đào tạo về kỹ năng và nghiệp vụ chuyên môn cần thiết để phục vụ cho công việc.
Được tiếp cận, cập nhật thông tin về các ngành kinh tế mũi nhọn của Việt Nam như nông sản, kim loại, năng lượng. Đồng thời được làm việc với các đối tác hàng đầu trong lĩnh vực giao dịch hàng hóa quốc tế từ Mỹ, Anh, Hồng Kông....
Phát triển tiềm năng bản thân và có cơ hội thăng tiến trong công việc.
Tham gia các chương trình đào tạo miễn phí của MXV và các hoạt động ngoại khóa bổ ích.
Chế độ lương thưởng và chế độ phúc lợi, nghỉ mát, khám sức khỏe, thẻ bảo hiểm sức khỏe, tham gia BHXH đầy đủ, nghỉ lễ, nghỉ tết... theo quy định của Bộ Luật Lao động.
Được tiếp cận, cập nhật thông tin về các ngành kinh tế mũi nhọn của Việt Nam như nông sản, kim loại, năng lượng. Đồng thời được làm việc với các đối tác hàng đầu trong lĩnh vực giao dịch hàng hóa quốc tế từ Mỹ, Anh, Hồng Kông....
Phát triển tiềm năng bản thân và có cơ hội thăng tiến trong công việc.
Tham gia các chương trình đào tạo miễn phí của MXV và các hoạt động ngoại khóa bổ ích.
Chế độ lương thưởng và chế độ phúc lợi, nghỉ mát, khám sức khỏe, thẻ bảo hiểm sức khỏe, tham gia BHXH đầy đủ, nghỉ lễ, nghỉ tết... theo quy định của Bộ Luật Lao động.
Khu vực
![Công Ty TNHH Một Thành Viên Thương Mại Dịch Vụ Cuộc Sống Mới Công Ty TNHH Một Thành Viên Thương Mại Dịch Vụ Cuộc Sống Mới](https://1900.com.vn/storage/uploads/companies/logo/58/logo-newlife-1697097127.png)
Quy mô:
100 - 200 nhân viên
Địa điểm:
Tầng 4, Tòa nhà Broadway E, số 2 đường Bertrand Russell, Phường Tân Phú, Quận 7, Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam
Công ty TNHH Một thành viên Thương mại Dịch vụ Cuộc Sống Mới (NEWLIFE) thành lập tháng 02/2009. Sau hơn một năm đầu thành lập hoạt động trong lĩnh vực dịch vụ du lịch, tổ chức sự kiện…, NEWLIFE đã chuyển qua đầu tư và kinh doanh lĩnh vực công nghệ thông tin, viễn thông, Internet. Với nền tảng xây dựng Trung tâm dữ liệu trực tuyến DataCenter Newlife tại trung tâm quận 1 Tp. Hồ Chí Minh, sau 3 năm hoạt động NEWLIFE Datacenter đã dần khẳng định tên tuổi và chất lượng dịch vụ với mục tiêu trở thành đối tác tin cậy của nhiều doanh nghiệp, tổ chức, và các cá nhân hoạt động trong các lĩnh vực cung cấp dịch vụ, giải pháp, ứng dụng công nghệ trên Internet.
Những nghề phổ biến tại Thương Mại Dịch Vụ Cuộc Sống Mới
Bạn làm việc tại Thương Mại Dịch Vụ Cuộc Sống Mới? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn
![Logo Thương Mại Dịch Vụ Cuộc Sống Mới](https://1900.com.vn/storage/uploads/companies/logo/58/logo-newlife-1697097127.png)
Thương Mại Dịch Vụ Cuộc Sống Mới
Click để đánh giá