Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Công tác phí
- Phụ cấp thâm niên
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
- Cập nhật thường xuyên thông tin về các tiêu chuẩn chất lượng liên quan theo quy trình.
- Tiếp nhận thông tin Nhà cung cấp (NCC)/ Thầu phụ (TP) từ Cấp quản lý (CQL):
- Thực hiện trao đổi, liên hệ về thông tin sản xuất cho NCC/ TP: số lượng, chất lượng, tiến độ, … theo yêu cầu:
- Lập kế hoạch theo dõi, giám sát quá trình thực hiện sản xuất của NCC/ TP;
- Kiểm tra kỹ thuật, số lượng, chất lượng và tiến độ sản xuất của NCC/ TP;
- Theo dõi tình hình chất lượng, tiến độ sản xuất và phản hồi cho các CQL nắm rõ thông tin;
- Phân tích và đề xuất các giải pháp, kế hoạch nhằm xử lý tối ưu các tình huống phát sinh;
- Thực hiện các công tác nghiệm thu, công đoạn, hoàn thiện và bao bì sản phẩm;
- Xác nhận các thông tin và hỗ trợ hướng dẫn công tác giao nhận hàng và các thủ tục thanh/ quyết toán của NCC/ TP;
- Gửi thông tin đến Ban chỉ huy công trình (BCHCT) về kế hoạch giao nhận hàng: thời gian, số lượng, phương tiện vận chuyển, điều kiện giao nhận hàng, ...
- Báo cáo định kỳ theo quy trình, quy định và báo cáo đột xuất khi có sự việc phát sinh hoặc theo yêu cầu.
- Cập nhật thường xuyên thông tin về các tiêu chuẩn chất lượng liên quan theo quy trình.
- Tiếp nhận thông tin Nhà cung cấp (NCC)/ Thầu phụ (TP) từ Cấp quản lý (CQL):
- Thực hiện trao đổi, liên hệ về thông tin sản xuất cho NCC/ TP: số lượng, chất lượng, tiến độ, … theo yêu cầu:
- Lập kế hoạch theo dõi, giám sát quá trình thực hiện sản xuất của NCC/ TP;
- Kiểm tra kỹ thuật, số lượng, chất lượng và tiến độ sản xuất của NCC/ TP;
- Theo dõi tình hình chất lượng, tiến độ sản xuất và phản hồi cho các CQL nắm rõ thông tin;
- Phân tích và đề xuất các giải pháp, kế hoạch nhằm xử lý tối ưu các tình huống phát sinh;
- Thực hiện các công tác nghiệm thu, công đoạn, hoàn thiện và bao bì sản phẩm;
- Xác nhận các thông tin và hỗ trợ hướng dẫn công tác giao nhận hàng và các thủ tục thanh/ quyết toán của NCC/ TP;
- Gửi thông tin đến Ban chỉ huy công trình (BCHCT) về kế hoạch giao nhận hàng: thời gian, số lượng, phương tiện vận chuyển, điều kiện giao nhận hàng, ...
- Báo cáo định kỳ theo quy trình, quy định và báo cáo đột xuất khi có sự việc phát sinh hoặc theo yêu cầu.
Yêu Cầu Công Việc
a. Trình độ: Trung cấp, Cao đẳng, Đại học, trên Đại học
b. Chuyên ngành ưu tiên: Xây dựng, kiến trúc,…
c. Kinh nghiệm: Tối thiểu 02 năm
d. Kiến thức
- Có khả năng đọc hiểu bản vẽ, triển khai sản xuất;
- Có kinh nghiệm kiểm tra chất lượng về nội thất, gỗ, nệm, kính, đá, giấy dán tường, inox,…;
e. Kỹ năng:
- Kỹ năng lập kế hoạch và tổ chức công việc tốt;
- Kỹ năng giao tiếp;
- Kỹ năng teamwork;
- Kỹ năng làm việc độc lập - logic;
- Lắng nghe và phân tích, tổng hợp thông tin tốt;
- Nắm bắt - sử dụng phần mềm/ công cụ triển khai/ quản lý công việc khá (KPI; Bitrix24)
f. Các yêu cầu khác:
- Luôn chủ động và linh hoạt trong công việc;
- Tinh thần học hỏi, cầu thị;
- Trách nhiệm, tận tụy;
- Trung thực;
g. Yêu cầu đi công tác: Khi có yêu cầu
Thông tin khác
- Bằng cấp: Trung cấp
- Giới tính: Nam
- Độ tuổi: 22 - 35
- Lương: 14 Tr - 20 Tr VND
Newlife Pack tự hào là đơn vị đầu tiên tại Việt Nam cung cấp giải pháp bao bì số dựa trên nền tảng công nghệ QR CODE biến đổi và công nghệ blockchain hoàn toàn bảo mật giúp Doanh nghiệp chống hàng giả, bảo vệ thương hiệu, quản trị chuỗi cung ứng và truyền thông tiếp thị số.
Các thương hiệu giờ đây được cung cấp sự minh bạch trong chuỗi cung ứng và có khả năng tham gia trực tiếp vào các cuộc trò chuyện hai chiều với người tiêu dùng cuối, có ý nghĩa xây dựng các kết nối dài hạn và niềm tin của khách hàng đối với thương hiệu.
.Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng các chế độ bảo hiểm : BHYT, BHXH, BHTN
- Hưởng quyền lợi bảo hiểm cao cấp 100%
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Team building theo quý
- Các hoạt động vui chơi, giải trí, ca hát thường xuyên
- Thể thao: Đá bóng, bóng chuyền,..
Lịch sử thành lập
- Công ty được thành lập năm 2008
Mission
- Các thương hiệu giờ đây được cung cấp sự minh bạch trong chuỗi cung ứng và có khả năng tham gia trực tiếp vào các cuộc trò chuyện hai chiều với người tiêu dùng cuối, có ý nghĩa xây dựng các kết nối dài hạn và niềm tin của khách hàng đối với thương hiệu.Sứ mệnh của chúng tôi là giúp khách hàng cải thiện doanh thu vượt qua mong đợi thông qua các sản phẩm bao bì và các giải pháp bao bì sáng tạo.