Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Du lịch nước ngoài
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Công tác phí
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
1. Lập kế hoạch mua hàng:
- Tiếp nhận chỉ đạo mua hàng từ trưởng phòng, xác định rõ các yêu cầu mua hàng: màu sắc, thành phần, kích thước, thông số kỹ thuật…;
- Lập kế hoạch thu mua hàng hóa đảm bảo cung cấp đủ nguyên vật liệu, trang thiết bị… phục vụ cho quá trình sản xuất của doanh nghiệp.
- Tìm nhà cung cấp vật tư, trang thiết bị:
- Với những hàng hóa đã nhập nhiều lần, nhân viên thu mua chỉ cần liên hệ lại nhà cung cấp cũ. Tuy nhiên, nhân viên cũng cần phải check giá từ các nguồn khác để nắm được giá cả thị trường, tránh trường hợp bị đội giá và cũng có cơ hội tìm được những nhà cung cấp tốt hơn.
2. Tiến hành thu mua hàng:
- Thỏa thuận hợp đồng mua hàng với nhà cung cấp phù hợp;
- Theo dõi tiến độ giao hàng và kịp thời có thông báo tới các bộ phận liên quan để có hướng xử lý, không làm ảnh hưởng đến tiến độ công việc;
- Phối hợp với bộ phận liên quan kiểm tra chất lượng hàng hóa để xử lý kịp thời nếu phát hiện hàng không đạt yêu cầu.
3. Các công việc khác:
- Thực hiện đánh giá nhà cung cấp theo định kỳ.
- Xử lý các loại chứng từ thanh toán và chuyển cho bộ phận kế toán quản lý.
- Theo dõi tình hình sử dụng nguyên liệu – vật tư tại các đơn vị theo định mức và kịp thời có báo cáo tới trưởng phòng nếu có vi phạm;
- Thông báo tiến độ hàng về tới các bộ phận liên quan theo quy trình phối hợp;
- Đề xuất những ý tưởng nâng cao hiệu quả công việc cho nhân viên thu mua
- Làm các báo cáo công việc theo quy định và tham gia đầy đủ các cuộc họp của bộ phận.
- Thực hiện các công việc khác khi được quản lý yêu cầu.
Yêu Cầu Công Việc
1. Trình độ học vấn
- Tốt nghiệp Cao đẳng / Đại học chuyên ngành xây dựng, kinh tế xây dựng.
2. Kỹ năng & kiến thức chuyên môn
- Kỹ năng đàm phán, thuyết phục
- Kỹ năng giao tiếp và xây dựng mối quan hệ
- Am hiểu về lĩnh vực xây dựng và hoàn thiện trang trí nội thất.
- Am hiểu vật tư, nhân công, đơn giá thị trường, các định mức có liên quan đến công trình nội thất.
- Biết sử dụng phần mềm trong thiết kế là một lợi thế.
3. Kinh nghiệm
- Kinh nghiệm từ 2 năm trong lĩnh vực thiết kế kiến trúc, nội - ngoại thất.
4. Kỹ năng ngoại ngữ
- Tiếng Việt: tự tin ứng xử, giao tiếp với đồng nghiệp, cấp trên, khách hàng.
- Tiếng Anh: giao tiếp cơ bản, có thể đọc hiểu tài liệu.
5. Kỹ năng tin học
- Sử dụng thành thạo các chương trình và phần mềm tin học có liên quan như Word, Excel, PowerPoint…
6. Yêu cầu khác
- Cẩn thận, tỉ mỉ, chịu khó, chịu được áp lực công việc.
- Trung thực, có trách nhiệm với công việc được giao.
- Kỹ năng làm việc theo nhóm, làm việc độc lập.
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Cao đẳng
- Phụ cấp khác: Phụ cấp điện thoại, xăng xe, cơm trưa
- Thời gian thử việc: Thử việc 60 ngày
- Cơ hội huấn luyện: Được tham gia các khóa đào tạo nội bộ, đào tạo bên ngoài để nâng cao kiến thức chuyên môn.
- Độ tuổi: 24 - 30
- Thời gian làm việc: Thứ 2 đến Thứ 6 từ 08:30 - 17:30. Thứ 7 cách tuần tại công ty hoặc WFH
- Đồng nghiệp: Môi trường chuyên nghiệp, năng động và thân thiện.
- Phúc lợi:
- Mức lương thỏa thuận theo năng lực, phụ cấp điện thoại, xăng xe, cơm trưa, lương tháng thứ 13 và thưởng theo kết quả kinh doanh công ty.
- Các chế độ BHXH, BHYT, BHTN được thực hiện đầy đủ theo quy định Nhà nước. - Ngày nghỉ: Chủ Nhật
- Lương: 12 Tr - 14 Tr VND
Prestige hoạt động từ 2012 đến năm 2015 chính thức thành lập, mở rộng thị trường và phát triển đến nay. Slogan: “Tận tâm vì giá trị cuộc sống – Trao niềm tin nhận uy tín”. Mang trong mình quan niệm là dù ở trong cuộc sống thường ngày hay trong công việc kinh doanh thì đều luôn nghĩ đến chữ “Tâm” làm kim chỉ nam cho mọi hành động của công ty mình. Bởi chỉ có suy nghĩ, hành động xuất phát như thế mới mang lại giá trị đích thực mà Prestige muốn trao gửi đến cho khách hàng – những người đã tin tưởng chọn lựa Prestige là người bạn đồng hành trong các dự án kiến trúc, xây dựng, nội thất,…