Mô tả công việc
- Thực hiện chào bán các dịch vụ giao nhận vận tải quốc tế (đường bộ, đường biển, đường hàng không...) các các dịch vụ hậu cần - vận chuyển nội địa của công ty.
- Tìm kiếm khách hàng mới và chăm sóc khách hàng, đối tượng khách hàng là các công ty thương mại, xuất nhập khẩu trong và ngoài nước,
- Hỗ trợ và tư vấn cho khách hàng để đưa đến giải pháp tối ưu.
- Gửi report đến quản lí team, quản lý phòng theo định kì hằng ngày, hằng tuần, hằng tháng theo form biểu của công ty.
- Họp cùng quản lí team, quản lí phòng kinh doanh để hoạch định khách hàng tiềm năng, phát triển khách hàng mới sử dụng dịch vụ cho công ty, và cách thức để hoàn thiện KPIs cá nhân
* QUYỀN LỢI ĐƯỢC HƯỞNG
- Lương cơ bản và thưởng cao theo doanh số:
- Thu nhập hấp dẫn = Lương cứng + Bonus + Phụ cấp. (Trung bình >15tr/ Tháng)
- Lương 13, Thưởng thành tích, Thưởng doanh số,...
- Teambuilding, Nghỉ dưỡng hằng năm
- Làm việc trong môi trường trẻ, năng động, lộ trình thăng tiến rõ ràng
- Làm việc tại một trong những công ty hàng đầu về logistics / freight forwarder hàng đầu. Được hưởng các chế độ BHXH, BHYT, nghỉ việc riêng, nghỉ phép năm, thưởng, trợ cấp... thực hiện theo đúng bộ luật lao động nước CHXHCN Việt Nam ban hành.
- Được tạo điều kiện để phát triển và thăng tiến.
* Cơ hội và triển vọng
- Có cơ hội thăng tiến, được đề bạt ở các vị trí trưởng các bộ phận, khu vực...
- Thường xuyên được đào tạo, tập huấn trong và ngoài doanh nghiệp.
- Được tiếp xúc và làm việc với môi trường làm việc thực tế, chuyên nghiệp, năng động.
- Được đào tạo các kỹ năng mềm, kỹ năng làm việc tại văn phòng.
- Có nhiều dịp tăng lương và thưởng theo định kỳ cho các thành tích, sáng kiến và vượt chỉ tiêu kế hoạch...
* THỜI GIAN LÀM VIỆC
- Làm việc từ Thứ 2 đến sáng Thứ 7, Sáng : 8h00 - 12h00, Chiều : 13h30 - 17h30
- Các ngày nghỉ lễ : theo quy định nhà nước.
Yêu cầu công việc
- Kỹ năng giao tiếp tốt, tự tin, năng động.
- Không ngại khó khăn, thử thách.
- Có ít nhất 3 tháng kinh nghiệp làm sales logistics.
Quyền lợi được hưởng
- Lương cơ bản và thưởng cao theo doanh số:
- Thu nhập hấp dẫn = Lương cứng + Bonus + Phụ cấp. (Trung bình >15tr/ Tháng)
- Lương 13, Thưởng thành tích, Thưởng doanh số,...
- Teambuilding, Nghỉ dưỡng hằng năm
- Làm việc trong môi trường trẻ, năng động, lộ trình thăng tiến rõ ràng
- Làm việc tại một trong những công ty hàng đầu về logistics / freight forwarder hàng đầu. Được hưởng các chế độ BHXH, BHYT, nghỉ việc riêng, nghỉ phép năm, thưởng, trợ cấp... thực hiện theo đúng bộ luật lao động nước CHXHCN Việt Nam ban hành.
- Được tạo điều kiện để phát triển và thăng tiến.
* Cơ hội và triển vọng
- Có cơ hội thăng tiến, được đề bạt ở các vị trí trưởng các bộ phận, khu vực...
- Thường xuyên được đào tạo, tập huấn trong và ngoài doanh nghiệp.
- Được tiếp xúc và làm việc với môi trường làm việc thực tế, chuyên nghiệp, năng động.
- Được đào tạo các kỹ năng mềm, kỹ năng làm việc tại văn phòng.
- Có nhiều dịp tăng lương và thưởng theo định kỳ cho các thành tích, sáng kiến và vượt chỉ tiêu kế hoạch...
* THỜI GIAN LÀM VIỆC
- Làm việc từ Thứ 2 đến sáng Thứ 7, Sáng : 8h00 - 12h00, Chiều : 13h30 - 17h30
- Các ngày nghỉ lễ : theo quy định nhà nước.
Công Ty TNHH MTV Xây Dựng Thương Mại Gia Khang là nhà phân phối nguyên liệu gỗ và các sản phẩm về gỗ, gỗ ghép, ván công nghiệp hàng đầu tại Việt Nam. Chúng tôi đã có gần 15 năm hoạt động trong lĩnh vực nhập khẩu các sản phẩm gỗ của Thái Lan, Malaysia, Indonesia,..
Chính sách bảo hiểm
- Đóng BHXH, BHYT theo quy định của công ty và pháp luật
Các hoạt động ngoại khóa
- Tham gia các hoạt động và đãi ngộ đặc biệt của công ty dành cho công nhân viên
Lịch sử thành lập
- Ngày bắt đầu hoạt động: 08/02/2007
Mission
Với phương châm "Gieo chữ tín để vươn xa", chỉ với một cuộc gọi đến với Gia Khang, bạn sẽ nhận được sự tư vấn nhiệt tình từ đội ngũ nhân viên công ty. Gia Khang cam kết luôn cung cấp nguồn hàng ổn định, giá cả cạnh tranh cùng chất lượng dịch vụ tốt nhất.