Mô tả công việc
Tìm kiếm nhà cung cấp, thương lượng giá, tìm mẫu hoặc phát triển mẫu theo yêu cầu.
Thương lượng hợp đồng và tạo đơn đặt hàng (PO)
Theo dõi tiến độ sản xuất,theo dõi sắp xếp và hoàn tất các thủ tục nhận hàng.
Giải quyết các vấn đề liên quan đến thủ tục hải quan (nếu có)
Xử lý và theo dõi khi có phát sinh hàng lỗi, bảo hành hàng lỗi.
Lập đề nghị thanh toán
Quản lý và cung cấp các chứng từ liên quan nhập hàng, trả hàng, thanh toán
Quản lý công nợ nhà cung cấp
Theo dõi thanh toán và đối chiếu công nợ với nhà cung cấp, nhà vận chuyển
Lập và báo cáo các vấn đề liên quan : tiến độ hàng hóa , kế hoạch nhập hàng, kế hoạch thanh toán, chi phí mua hàng, so sánh giá, đánh giá nhà cung cấp,… và các báo cáo khác theo yêu cầu của trường bộ phận.
Hỗ trợ các thành viên trong team khi cần thiết.
Yêu cầu công việc
+ Nữ, Kinh nghiệm >3 năm
+ Tiếng Anh giao tiếp tốt
+ Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên
+ Nhanh nhẹn có tinh thần trách nhiệm trong công việc.
+Thành thạo tin học văn phòng...
Quyền lợi được hưởng
- Mức lương theo năng lực trao đổi trong quá trình phỏng vấn
- Chế độ BHXH + BHYT + BHTN theo quy định.
- Nghỉ các ngày lễ theo quy định
- Môi trường làm việc chuyên nghiệp, năng động và có nhiều cơ hội thăng tiến.
Công ty TNHH M&S Vina được thành lập từ năm 2012, với vốn đầu tư 100% của Hàn Quốc. Ngành nghề chính của công ty là sản xuất gang tay và quần áo thể thao xuất khẩu sang thị trường Châu Mỹ.Với quy mô: 1000 nhân viên, công ty chúng tôi hiện nay đang có như cầu tuyển dụng nhân viên Quản lý đơn hàng.