Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Công tác phí
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
1. Xây dựng chiến lược và lập kế hoạch kinh doanh
- Lập kế hoạch kinh doanh cho niên độ của khu vực phụ trách phù hợp với mục tiêu, chiến thuật kinh doanh của vùng
2. Quản trị thông tin thị trường
- Thường xuyên phân tích tình hình, dự báo thị trường để đề xuất bán hàng và tồn trữ phù hợp nhằm nâng cao hiệu quả kinh doanh
3. Quản trị doanh thu
- Lập kế hoạch kinh doanh theo khu vực và chỉ tiêu doanh số khu vực phù hợp với mục tiêu kinh doanh chung
- Xây dựng kế hoạch bán hàng theo tháng cho Nhà phân phối
- theo dõi, kiểm tra rà soát công tác bán hàng, đề xuất các phương án khi có sự thay đổi trên thị trường nhằm đạt mục tiêu doanh số
- Đảm bảo đạt doanh số bán hàng của nhóm theo chỉ tiêu được giao
4. Quản trị hệ thống phân phối
- Lập và đề xuất kế hoạch đầu tư và hợp tác kinh doanh với hệ thống nhà phân phối
- Thực hiện đàm phán, thỏa thuận hợp đồng thương mại với nhà phân phối
- Thương lượng với nhà phân phối để triển khai các hoạt động bán hàng như: chương trình khuyến mãi bán hàng, vị trí quảng cáo... cho khu vực phụ trách
- Thực hiện công tác đánh giá NPP nhằm đề xuất mở mới/ đóng NPP
- Thực hiện thủ tục mở mới /Đóng NPP theo quy định Công ty
- Xây dựng & duy trì mối quan hệ với nhà phân phối trong hệ thống phân phối
5. Quản trị khách hàng bán lẻ
Thường xuyên thực hiện & tổ chức các hoạt động thăm viếng các khách hàng bán lẻ, NPP, nhân viên để nắm bắt kịp thời các hoạt động của đối thủ cạnh tranh, đo lường sự hài lòng của khách hàng với dịch vụ chăm sóc khách hàng, sự phù hợp & hiệu quả của các chương trình Hỗ trợ thương mại, các cơ hội & các vấn đề cần hoàn thiện của hệ thống
6. Quản trị Trade Marketing
Triển khai và giám sát việc thực hiện các chương trình Trade Marketing nhằm đẩy mạnh tiêu thụ và phát triển thị trường
7. Quản trị quy trình và hệ thống bán hàng
Xây dựng và đề xuất các chính sách, quy định, các cấu trúc, mô hình tổ chức, hoạt động trong phạm vi phụ trách.
8. Quản lý, xây dựng và phát triển đội ngũ
Tổ chức, phân công, hướng dẫn và giám sát nhân viên dưới quyền trong việc lên kế hoạch, triển khai thực hiện và đánh giá kết quả của các hoạt động đảm bảo đạt được các mục tiêu trong lĩnh vực cụ thể:
+ Kết quả & tiến độ bán hàng
+ Các chỉ số KPIs năng xuất
+ Mục tiêu chất lượng
+ Hệ thống bán lẻ
+ Hệ thống NPP
+ Quản lý & Sử dụng hiệu quả thiết bị bán hàng
+ Tuân thủ các chính sách quy định của Công ty về hoạt động phân phối, bán hàng, bảo quản - lưu trữ hàng hóa tại NPP
Yêu Cầu Công Việc
- Tốt nghiệp Quản Trị Kinh Doanh/ Ngoại Thương/ Kinh tế
- Có kinh nghiệm quản lý thực tế từ 2-5 năm trong đó 1-3 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương ở các công ty đa quốc gia/công ty có quy mô lớn về ngành hàng tiêu dùng nhanh/ ngành hàng thực phẩm
- Có kiến thức chung về kinh doanh ngành hàng thực phẩm
- Có kiến thức về an toàn vệ sinh thực phẩm
- Kiến thức về xây dựng các chiến lược và lên kế hoạch thực thi các chiến lược kinh doanh
- Có kiến thức về xây dựng kênh phân phối/ngành hàng (am hiểu thị trường, xác định xu hướng phát triển kênh, xác định sản phẩm phù hợp kênh…)
* Công ty Cổ Phần Hàng Tiêu Dùng Biên Hòa
* Người liên hệ: Ms Thảo - [email protected]
Thông tin khác
- Bằng cấp: Đại học
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: Cạnh tranh
Công ty TNHH Một Thành Viên Hưng Thịnh Đại Phát là đối tác của Công ty Bảo hiểm Nhân thọ Dai-ichi Việt Nam (Dai-ichi Life Việt Nam)
- Văn phòng Tổng Đại lý BHNT: tầng 4, tòa nhà HCMCC, số 249A Thụy Khuê, phường Thụy Khuê, quận Tây Hồ, TP. Hà Nội
Công ty TNHH Bảo hiểm Nhân thọ Dai-ichi Việt Nam (“Dai-ichi Life Việt Nam”) được thành lập ngày 18 tháng 01 năm 2007, là thành viên của The Dai-ichi Life Insurance Company, Limited (“Dai-ichi Life”) – Nhật Bản, một trong những công ty bảo hiểm nhân thọ hàng đầu tại Nhật Bản và trên thế giới.
Với kinh nghiệm hơn 110 năm hoạt động trong ngành bảo hiểm nhân thọ và giá trị nền tảng “Khách hàng là trên hết”, Dai-ichi Life Việt Nam luôn nỗ lực cung cấp các sản phẩm và dịch vụ tài chính tốt nhất nhằm đáp ứng nhu cầu tài chính đa dạng và sự tin tưởng của khách hàng Việt Nam.
Chỉ sau 8 năm hoạt động, Dai-ichi Life Việt Nam đã xây dựng nền tảng vững chắc và giữ vững vị thế là một trong 4 công ty bảo hiểm nhân thọ hàng đầu tại Việt Nam về thị phần tổng doanh thu phí bảo hiểm, phục vụ hơn 1 triệu khách hàng thông qua đội ngũ hơn 600 nhân viên và 32.000 tư vấn tài chính chuyên nghiệp. Dai-ichi Life Việt Nam tự hào giữ vị trí thứ 3 về mạng lưới phục vụ khách hàng với hệ thống gần 140 văn phòng và tổng đại lý rộng khắp trên toàn quốc (tính đến ngày 31/03/2015).
Với triết lý kinh doanh mang đậm tính nhân văn từ Nhật Bản “Tất cả vì con người”, bên cạnh hoạt động kinh doanh hiệu quả, Dai-ichi Life Việt Nam tích cực khởi xướng, thực hiện nhiều chương trình từ thiện, hoạt động xã hội có ý nghĩa và có những đóng góp thiết thực nhằm cải thiện chất lượng cuộc sống cho cộng đồng địa phương, thể hiện cam kết "Gắn bó dài lâu" với đất nước và con người Việt Nam.