Các phòng ban đang tuyển dụng tại OM Nướng

Dịch vụ khách hàng
Nghệ thuật - Thiết kế
Giáo dục
Lao động có tay nghề và sản xuất

Việc làm OM Nướng

Cập nhật 24/11/2025 09:17
Tìm thấy 0 việc làm đang tuyển dụng
Công ty TNHH MTV OM
Chuyên Viên Chăm Sóc Khách Hàng (Nâng Cấp Trải Nghiệm & Chất Lượng Dịch Vụ)
OM Nướng
17 việc làm 6 lượt xem
Hết hạn ứng tuyển
Thông tin cơ bản
Mức lương: Thỏa thuận
Chức vụ: Nhân viên
Ngày đăng tuyển: 27/08/2025
Hạn nộp hồ sơ: 27/09/2025
Hình thức: Nhân viên chính thức
Kinh nghiệm: 1 - 2 năm
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Hồ Chí Minh

Phúc lợi

  • Chế độ bảo hiểm
  • Du Lịch
  • Phụ cấp
  • Chế độ thưởng
  • Đào tạo
  • Tăng lương
  • Nghỉ phép năm

Mô tả Công việc

Mục tiêu công việc

  • Trực tiếp xử lý và theo dõi các tình huống CSKH nghiêm trọng, đảm bảo trải nghiệm khách hàng được giải quyết trọn vẹn.
  • Nâng cấp chất lượng giao tiếp và điểm chạm CSKH online (Fanpage, Zalo OA, Hotline, Email…).
  • Chủ động đề xuất các cải tiến, gợi ý CSKH chủ động, chương trình CSKH…để nâng cao sự hài lòng và trung thành của khách hàng.

Nhiệm vụ & Trách nhiệm

  1. Xử lý phản hồi & tình huống nghiêm trọng
    • Trực tiếp tiếp nhận và xử lý các case phức tạp (phàn nàn lớn, khách VIP).
    • Đảm bảo phản hồi nhanh, chuyên nghiệp, hạn chế rủi ro ảnh hưởng thương hiệu.
  2. Kiểm soát & nâng cao chất lượng CSKH Online
    • Rà soát, chỉnh sửa và chuẩn hóa câu từ phản hồi, lời thoại mẫu.
    • Đề xuất cải tiến cách giao tiếp, xây dựng tone of voice nhất quán và thân thiện.
    • Theo dõi, báo cáo các chỉ số liên quan công việc được giao hoặc từ QL yêu cầu
  3. Chủ động gợi ý CSKH
    • Đưa ra đề xuất chăm sóc chủ động: nhắn tin chúc mừng, hỏi thăm sau trải nghiệm, ưu đãi cá nhân hóa.
    • Khảo sát & phân tích insight từ khách để cải tiến sản phẩm/dịch vụ.
  4. Báo cáo & cải tiến hệ thống
    • Báo cáo tuần – tháng về các case nghiêm trọng và đề xuất giải pháp cải tiến.

Yêu Cầu Công Việc

Yêu cầu ứng viên

  • Ứng viên từ 20 đến 27 tuổi
  • Kinh nghiệm: Tối thiểu 1-2 năm trong ngành dịch vụ (Spa, Bảo hiểm, Ngân hàng, Khách sạn, F&B cao cấp…).
  • Kỹ năng:
    • Xử lý tình huống căng thẳng, giữ bình tĩnh và thuyết phục.
    • Giao tiếp xuất sắc (ngôn ngữ viết và nói), tinh tế trong lựa chọn từ ngữ.
    • Có tư duy “Customer-first”, chủ động tìm giải pháp thay vì chờ yêu cầu.
  • Ưu tiên:
    • Ứng viên từng làm CSKH VIP, Spa/Wellness, Bảo hiểm, Ngân hàng.
    • Có kiến thức về CRM, CSAT, NPS, loyalty program.

Quyền lợi

  • Mức lương cạnh tranh theo năng lực, thưởng KPI.
  • Làm việc trong môi trường F&B đa thương hiệu, chuyên nghiệp, đang chuyển đổi số mạnh mẽ.
  • Cơ hội học hỏi, nâng cấp kỹ năng và xây dựng chuẩn CSKH mới cho toàn hệ thống.

Địa điểm làm việc

Hồ Chí Minh
13 Nguyễn Văn Mai, Võ Thị Sáu, Quận 3, Hồ Chí Minh

Thông tin khác

  • Độ tuổi: 20 - 27
  • Lương: Cạnh tranh
Khu vực
Hết hạn ứng tuyển
Báo cáo

Quy mô:
200 - 500 nhân viên
Địa điểm:
147 Hai Bà Trưng Phường Võ Thị Sáu Q.3, Tp Hồ Chí Minh

CÔNG TY TNHH MTV OM

  • Mã số thuế 0318175770
  • Địa chỉ 147 Hai Bà Trưng, Phường Võ Thị Sáu, Quận 3, Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam
  • Người đại diện NGUYỄN THỊ HOÀNG OANH
  • Ngoài ra NGUYỄN THỊ HOÀNG OANH còn đại diện các doanh nghiệp:
  • CHI NHÁNH CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI DỊCH VỤ THE NOON
  • CHI NHÁNH 2 - CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI DỊCH VỤ THE NOON

Chế độ:

  • BHXH, BHYT, BHTN theo quy định nhà nước
  • Thưởng vào các ngày nghỉ lễ tết trong năm
  • Lương Open, thỏa thuận theo năng lực
  • Thưởng Tháng 13 và các ngày lễ tết trong năm

Địa điểm làm việc

  • Hồ Chí Minh: 147 Hai Bà Trưng Phường Võ Thị Sáu Quận 3, Quận 3

Thời gian làm việc

  • Thứ 2 - Thứ 6 (từ 08:00 đến 17:00)

Những nghề phổ biến tại OM Nướng

Bạn làm việc tại OM Nướng? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo OM Nướng

OM Nướng

Click để đánh giá
Nhắn tin Zalo