Mô tả công việc
Tiếp nhận PO mới từ khách hàng, tải thông tin đơn hàng, cập nhật mã cho từng đơn hàng trên hệ thống quản lý đơn hàng nội bộ.
Phối hợp cùng các bộ phận: Kế hoạch sản xuất, Thu mua, QC, Kho,... để đảm bảo hàng hóa được sản xuất, kiểm định và vận chuyển đúng hạn.
Tiếp nhận thông tin phản hồi từ khách hàng, và phối hợp với các bộ phận phòng ban liên quan để xử lý các vấn đề phát sinh liên quan đến đơn hàng
Các công việc khác có liên quan theo sự phân công của cấp trên.
Yêu cầu công việc
Yêu cầu ít nhất 1 năm kinh nghiệm
Định hướng tốt về dịch vụ khách hàng
Trách nhiệm, đúng giờ và nhiệt tình
Giao tiếp bằng tiếng Anh tốt
Bằng Cử nhân Quản trị Kinh doanh, Quản lý hoặc Tiếp thị hoặc các chuyên ngành có liên quan
Sử dụng Ms office tốt
Quyền lợi
Được đóng đầy đủ BHXH 100% lương cơ bản, BHYT, BHTN đầy đủ.
Có nghỉ phép năm có lương, nghỉ các ngày theo quy định của pháp luậ
Mức lương cơ bản thỏa thuận theo năng lực thực tế, kinh nghiệm khi phỏng vấn. Ngoài lương cơ bản, sẽ có thêm phụ cấp chuyên cần hàng ngày, ăn trưa miễn phí tại công ty, lương tháng thứ 13,phụ cấp khác.
Làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, thoải mái, được phát triển chuyên môn nghiệp vụ nghề nghiệp
Xét tăng lương theo định kỳ
Chế độ nghỉ phép năm 12 ngày/năm có lương, nghỉ các ngày lễ tết có lương.
Đồng nghiệp thân thiện, hòa đồng, có đủ các độ tuổi từ 8x,9x,10x
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-12-20 22:45:03
Công ty TNHH Một Thành Viên Thuận Nhĩ chuyên nhập khẩu, phân phối bia rượu cao cấp các thương hiệu nổi tiếng như Dinkelacker, Abbaye đến từ các nước Đức, Pháp, Bỉ, ... và kinh doanh chuỗi nhà hàng Anchor trên phạm vi toàn quốc.
ANCHOR
Là chuỗi nhà hàng Á Âu kết hợp đồ uống nhập khẩu cao cấp được thành lập vào năm 2013, với tên gọi lấy cảm hứng từ tiếng Latin, Anchor mang ý nghĩa là “neo thuyền” – Là bến đỗ, điểm tựa kiên cố để giữ cho con tàu được an toàn và vững vàng. Ngoài ra, nó còn thể hiện một sự kiên định, bất biến như chiếc tàu khi đã thả neo thì sẽ kiên định một chỗ.