Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Phụ cấp
- Chế độ thưởng
- Đào tạo
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
Tính chất công việc:
- Tiếp nhận cuộc gọi, trả lời thắc mắc của khách hàng về sản phẩm, dịch vụ do ngân hàng Techcombank cung cấp
- Làm việc tại văn phòng, tương tác với khách hàng qua điện thoại
- Chỉ tiếp nhận cuộc gọi đến, KHÔNG SALE, KHÔNG ÁP DOANH SỐ
Thời gian làm việc: Làm việc 6 ngày/tuần, nghỉ 1 ngày bất kì
- Ca 1: 8h - 17h.
- Ca 2: 9h - 18h
Quyền lợi:
- Thu nhập: 6.500.000đ - 8.000.000đ/tháng
- Làm thêm ca được hưởng 130% - 150% - 400% lương
- Được đào tạo từ đầu về kỹ năng chăm sóc khách hàng, nghiệp vụ và dịch vụ liên quan tới mảng ngân hàng và hệ thống E-Bank, có hỗ trợ trong quá trình đào tạo
- Hưởng đầy đủ các các chế độ BHXH + BHYT, thưởng lễ Tết theo quy định.
- Được tham gia teambuilding, teamdinner và các buổi liên hoan, du lịch cùng công ty,..
- Hỗ trợ các trang thiết bị làm việc hiện đại ( Máy tính, tai nghe, tài liệu,...)
Yêu Cầu Công Việc
- Nam/Nữ từ 20 - 35 tuổi, tốt nghiệp trung cấp trở lên hoặc sinh viên chờ bằng nhưng không còn đi học,
không yêu cầu đúng chuyên ngành.
- Yêu cầu nhân sự giọng chuẩn, không nói lắp, nói ngọng, giao tiếp nhanh nhẹn.
- Có kinh nghiệm tư vấn dịch vụ, chăm sóc khách hàng là 1 lợi thế,...
Thông tin khác
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: 6,5 Tr - 8 Tr VND
Công ty TNHH Một Thành Viên Thuận Nhĩ chuyên nhập khẩu, phân phối bia rượu cao cấp các thương hiệu nổi tiếng như Dinkelacker, Abbaye đến từ các nước Đức, Pháp, Bỉ, ... và kinh doanh chuỗi nhà hàng Anchor trên phạm vi toàn quốc.
ANCHOR
Là chuỗi nhà hàng Á Âu kết hợp đồ uống nhập khẩu cao cấp được thành lập vào năm 2013, với tên gọi lấy cảm hứng từ tiếng Latin, Anchor mang ý nghĩa là “neo thuyền” – Là bến đỗ, điểm tựa kiên cố để giữ cho con tàu được an toàn và vững vàng. Ngoài ra, nó còn thể hiện một sự kiên định, bất biến như chiếc tàu khi đã thả neo thì sẽ kiên định một chỗ.