Mô tả công việc
- Lập kế hoạch tiến độ mua hàng để bắt kịp mục tiêu của công ty.
- Đàm phán giá với nhà cung cấp để đảm bảo giá cả cạnh tranh
- Quản lý hợp đồng mua sắm
- Xây dựng mối quan hệ với các nhà cung cấp
- Tìm kiếm, sàng lọc & phát triển nhà cung cấp mới,
- Đàm phán giá với các nhà cung cấp trong và ngoài nước;
- Làm công việc hệ thống để quản lý giao hàng;
- Hàng tháng phân tích chi phí NVL theo model, item;
- Giải quyết các vấn đề với nhà cung cấp để đáp ứng tiến độ sản xuất;
- Các nhiệm vụ khác theo sự phân công
- Chi tiết sẽ được trao đổi trong buổi phỏng vấn
Yêu cầu công việc
- Tiếng Trung thành thạo 4 kĩ năng
- Tốt nghiệp Cao Đẳng trở lên
- Có kinh nghiệm làm việc tối thiểu 01 năm trong lĩnh vực mua hàng của công ty sản xuất nước ngoài.
- Thông thạo MS Office đặc biệt là Excel
- Kiến thức vững chắc về nguyên vật liệu, quy trình sản xuất, đơn đặt hàng, quản lý giao hàng, chi phí & chất lượng, v.v.
- Khả năng đàm phán tốt với nhà cung cấp
- Giao tiếp tốt, kỹ năng trình bày và kỹ năng làm báo cáo
- Khả năng làm việc dưới áp lực và thời gian
Vui lòng gửi CV song ngữ Việt - Trung
Quyền lợi được hưởng
- Quà sinh nhật, hiếu hỉ, tổ chức party hàng tháng; du lịch hàng năm
- Điều kiện làm việc sạch sẽ, mát mẻ; môi trường vui vẻ, hòa đồng
- Chế độ lương thưởng hấp dẫn: thưởng tháng 13, thưởng năng suất; xét tăng lương 3 lần/năm
- Hưởng đầy đủ quyền lợi về BHXH, BHYT, BHTN
- Được cấp dụng cụ làm việc đầy đủ
- Thời gian làm việc từ Thứ 2 đến Thứ 7, nghỉ Chủ nhật
Vươn lên từ sự thành công của công ty mẹ AceCom (Singapore) được thành lập từ tháng 7 năm 1993. ADVN Software hình thành năm 2014 với nền tảng ban đầu chỉ là nhà phân phối Công nghệ thông tin nay đã trở thành một trong những Công ty phần mềm cung cấp các ứng dụng Website, Mobile App, Quảng cáo Google… được ưa chuộng nhiều nhất tại thị trường Việt Nam. Chúng tôi mong muốn mang đến cho khách hàng những giải pháp về công nghệ giúp bạn tiết kiệm chi phí nhưng tăng doanh thu vượt bậc trong quá trình kinh doanh, khởi nghiệp.