Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Công tác phí
- Phụ cấp thâm niên
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
- Do sales accountant (AR) as assigned by Chief Accountant: issue invoices, track receivables, make import and export reports for the labels you are in charge of, handle tasks related to the labels you are in charge of. .
- Accounting for related operations, checking and comparing between detailed books and synthesis;
- Calculate the price of imported goods; Price price according to the company's regulations (Costing & Pricing); accounting on accounting software; compare payment of goods and other amounts to the company
- Accounting for cash payment: making receipts, payment checks
- Accounting of input invoices related to operating expense. Ensure the right end of the month, enough cost.
- Make relevant reports, according to the regulations of the state and the company.
- Explain data and provide records and data to the Board of Directors, tax authorities, auditors, and inspectors at the request of KTT
- Other jobs as required by Chief Accountant and BOD.
- Specific work will be discussed during the interview
- Làm kế toán bán hàng (AR) theo phân công của KTT: xuất hoá đơn, theo dõi công nợ phải thu, làm báo cáo nhập xuất tồn cho nhãn mình phụ trách, giải quyết các công việc liên quan đến nhãn mình phụ trách.
- Hạch toán các nghiệp vụ liên quan, kiểm tra, đối chiếu giữa sổ chi tiết và tổng hợp;
- Tính giá hàng nhập; áp giá bán theo quy định của hãng (Costing & Pricing); hạch toán lên phần mềm kế toán; đối chiếu thanh toán tiền hàng và các khoản khác cho hãng
- Kế toán thanh toán tiền mặt: làm phiếu thu, phiếu chi
- Hạch toán các hóa đơn đầu vào liên quan đến operating expense. Đảm bảo cuối tháng đúng, đủ chi phí.
- Làm các báo cáo liên quan, theo quy định của nhà nước và công ty.
- Giải trình số liệu và cung cấp hồ sơ, số liệu cho BGD, cơ quan thuế, kiểm toán, thanh tra kiểm tra theo yêu cầu của KTT
- Các công việc khác theo yêu cầu của KTT và BGD.
- Công việc cụ thể sẽ trao đổi trong quá trình phỏng vấn
Yêu Cầu Công Việc
- Experience: 3 years equivalent position. Experience as a general accountant is an advantage.
- Degree: Bachelor in Accounting
- Foreign language: English
- Knowledgeable about tax regulations.
- Know how to use Vietnamese accounting software. Proficient in excel. Knowledge of ERP is an advantage.
- Be honest, careful, hard-working, nimble, have a teamwork spirit, withstand the pressure of work.
Thông tin khác
- Bằng cấp: Đại học
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: Cạnh tranh
Công ty TNHH MTV Toyota Mỹ Đình được thành lập vào ngày 01/03/2004, trở thành Đại lý chính thức của Công ty ô tô Toyota Việt Nam (Toyota Việt Nam) ngày 08/05/2006 kinh doanh theo mô hình 4S. Toyota Mỹ Đình - Đại lý Toyota có cơ sở vật chất và quy mô lớn nhất Việt Nam và Đông Nam Á với diện tích mặt bằng 6.600 m2, gồm 3 tầng nhà xưởng được trang bị đồng bộ thiết bị chuyên dùng đạt tiêu chuẩn Quốc Tế.
Sau 10 năm hoạt động, trở thành đại lý số 1 của Toyota Việt Nam với nhiều thành tích ấn tượng. Khẩu hiệu “ let’s do it better” năm 2016 như một thông điệp mà Hội đồng quản trị muốn gửi tới toàn thể CBCNV Toyota Mỹ Đình – Không ngủ quên trong chiến thắng, không ngừng kaizen đổi mới sáng tạo trên mọi lĩnh vực hoạt động, tăng cường các hoạt động chăm sóc và duy trì khách hàng, nâng cao chất lượng dịch vụ, chất lượng đào tạo, tất cả vì một mục tiêu cuối cùng là đem lại sự hài lòng trên cả mong đợi của khách hàng, trở thành một địa chỉ tin cậy, một Đại lý được yêu thích nhất trong khu vực.