Phúc lợi
- Laptop
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Công tác phí
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
- Thực hiện công việc ghi sổ kế toán;
- Thực hiện các dịch vụ về kế toán và thuế bao gồm kê khai thuế/ kiểm tra thuế/ hoàn thuế/ lập báo cáo tài chính;
- Hỗ trợ khách hàng lập/ kiểm tra bảng lương hàng tháng/ bảo hiểm xã hội, bảo hiểm y tế, bảo hiểm thất nghiệp;
- Chuẩn bị các báo cáo kế toán, thống kê, báo cáo vay và các báo cáo theo quy định của công ty và pháp luật;
- Cung cấp dịch vụ tư vấn về thuế và kế toán;
- Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của Giám đốc.
Yêu Cầu Công Việc
- Tốt nghiệp các trường đại học khối kinh tế, tài chính – chuyên ngành kế toán/kiểm toán, tài chính,...
- Có hiểu biết tốt về các chính sách kế toán, thuế, các quy định về lao động và bảo hiểm bắt buộc của Việt Nam,
- Có từ 2 năm kinh nghiệm với vị trí Senior tại công ty dịch vụ kế toán.
- Có khả năng giao tiếp, báo cáo bằng tiếng Anh, sử dụng vi tính thành thạo (Word, Excel,...)
- Năng động, cầu tiến, chăm chỉ, có khả năng chịu được áp lực công việc, có khả năng làm việc chính xác và cẩn thận,
- Kỹ năng giao tiếp tốt và xử lý tình huống tốt
- Có khả năng làm việc nhóm và làm việc độc lập.
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Đại học
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: Cạnh tranh
Công ty TNHH MTV Toyota Mỹ Đình được thành lập vào ngày 01/03/2004, trở thành Đại lý chính thức của Công ty ô tô Toyota Việt Nam (Toyota Việt Nam) ngày 08/05/2006 kinh doanh theo mô hình 4S. Toyota Mỹ Đình - Đại lý Toyota có cơ sở vật chất và quy mô lớn nhất Việt Nam và Đông Nam Á với diện tích mặt bằng 6.600 m2, gồm 3 tầng nhà xưởng được trang bị đồng bộ thiết bị chuyên dùng đạt tiêu chuẩn Quốc Tế.
Sau 10 năm hoạt động, trở thành đại lý số 1 của Toyota Việt Nam với nhiều thành tích ấn tượng. Khẩu hiệu “ let’s do it better” năm 2016 như một thông điệp mà Hội đồng quản trị muốn gửi tới toàn thể CBCNV Toyota Mỹ Đình – Không ngủ quên trong chiến thắng, không ngừng kaizen đổi mới sáng tạo trên mọi lĩnh vực hoạt động, tăng cường các hoạt động chăm sóc và duy trì khách hàng, nâng cao chất lượng dịch vụ, chất lượng đào tạo, tất cả vì một mục tiêu cuối cùng là đem lại sự hài lòng trên cả mong đợi của khách hàng, trở thành một địa chỉ tin cậy, một Đại lý được yêu thích nhất trong khu vực.